[17]

8 3 0
                                    

Chương 17

Á Tiêu không có ở phòng nghỉ nội ngốc lâu lắm, hắn cùng quản gia Vitsa cho nhau bỏ thêm quang não hào sau, liền nâng bước rời đi phòng nghỉ.

【 ký chủ, ngươi tính như thế nào làm? 】

Ác ma giá trị là đại sự, hệ thống biết sự tình từ đầu đến cuối sau, thực duy trì ký chủ quyết định.

【 tạm thời còn không có tưởng hảo. 】

Á Tiêu ngồi xếp bằng ngồi ở trên sàn nhà, lắc lắc phía sau cái đuôi tiêm, thành thật địa đạo.

Hiện tại tình tiết điểm là mùa xuân gặp gỡ phía trước, tại đây một lần ám s·át vai ác khi, Thịnh Thành sẽ không tự mình động thủ.

Trong nguyên tác, Thịnh Thành sẽ mai phục tại chỗ tối, hắn hai cái đồng bạn phụ trách đi ám s·át nguyên soái, tuy rằng hành động cuối cùng thất bại, nhưng vẫn là cấp vai ác thân thể tạo thành ảnh hưởng, đồng dạng cũng làm Thịnh Thành tìm được rồi vai ác nhược điểm.

Này đó đều là Thịnh Thành nói cho vai chính Duy Thời.

Rất nhiều chuyện đều không có minh xác giải thích.

Trước mắt đã biết tin tức là, Thịnh Thành có hai cái đồng lõa, thả gần nhất sẽ có sở hành động, nhưng lại kỹ càng tỉ mỉ tin tức, tỷ như ám s·át cụ thể thời gian cùng địa điểm, trong cốt truyện đều không có nói rõ.

Mặc kệ nói như thế nào, Á Tiêu nếu là không nghĩ làm vai ác b·ị th·ương, liền cần thiết muốn ngăn cản trận này ám s·át.

Hắn cân nhắc một lát, hồi ức nguyên soái này chu nhật trình an bài.

Vai ác mỗi ngày hành vi quỹ đạo đều thực cố định, biệt thự tổng bộ hai điểm một đường, rất khó tìm đến ám s·át thời cơ.

Thật muốn nói Thịnh Thành bọn họ khả năng sẽ ở khi nào áp dụng hành động, cũng chỉ có 5 ngày sau muốn tham dự một hồi yến hội.

Nhưng này chỉ là khả năng mà thôi.

Biện pháp tốt nhất chính là hắn trước tiên thế Tần Thích giải quyết này đó thích khách, Á Tiêu nghĩ nghĩ, vẫn là từ bỏ cái này ý tưởng.

Rốt cuộc Thịnh Thành bên ngoài thượng thân phận là quân bộ văn chức, nếu đột nhiên biến mất nói sẽ có điểm phiền toái, càng đừng nói Thịnh Thành hai cái đồng lõa hiện tại cũng vô cùng có khả năng xen lẫn trong qu·ân đ·ội, thân phận không biết.

Á Tiêu lay động một chút cái đuôi, hắn kỳ thật rất tò mò, này đó thích khách rốt cuộc là làm cái gì, mới làm như vậy cường đại vai ác b·ị th·ương.

Chỉ nhìn một cách đơn thuần Thịnh Thành gầy yếu thân hình căn bản không có khả năng là vai ác đối thủ, mà ở toàn bộ căn cứ hắn cũng không có nhìn đến so vai ác càng cường đại hơn tồn tại.

【 ký chủ, chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ? 】

Á Tiêu như suy tư gì, giấu ở quần ống nội cái đuôi quăng một chút: 【 ta yêu cầu Tứ thúc giúp một cái vội. 】

Tổng bộ tầng cao nhất hội nghị sau khi kết thúc, quân bộ trưởng quan nhóm liên tiếp đi ra tổng bộ đại lâu, Á Tiêu tắc dẫm lên thời gian tìm được rồi Tần Thích.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ