[71]

4 2 0
                                    

Chương 71

Hiện tại hết thảy đều cùng nguyên thư bất đồng.

Nguyên thư lấy vai chính đoàn thị giác đẩy mạnh cốt truyện.

Lấy Duy Thời cầm đầu mấy người, trước nay đều không có hoài nghi quá Delpo, bọn họ không có gặp qua tiểu quả cầu sắt, cũng không rõ ràng lắm Delpo phụ thân thi thể ở nơi nào, càng không biết 【 Smit 】 cái này Ma Trùng chủng tộc tồn tại.

Bọn họ chỉ biết, nguyên soái Tần Thích khả năng hủy diệt rồi căn cứ số 7, cùng với hiện giờ phát sinh hết thảy đều cùng Tần Thích thoát không được can hệ.

Mà hiện tại, Á Tiêu sắp đi theo Tần Thích chứng kiến che giấu ở trong sách bộ phận chân tướng.

Không thể không nói, hiện giờ phát triển, làm ác ma rất tò mò tương lai sẽ phát sinh cái gì.

Ngầm viện nghiên cứu là Tần Thích tư nhân đầu tư.

Trung tâm thành cho phép các nguyên soái từng người đặt mua sản nghiệp, bởi vì Tần Thích không nghĩ làm viện nghiên cứu cùng quân đội nhấc lên quan hệ, cho nên cũng không có làm thuộc hạ phụ trách viện nghiên cứu.

Hành lang nội ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu giả nhóm tới tới lui lui, nhìn đến Tần Thích mang theo một cái mang mặt nạ xa lạ thanh niên, nghiên cứu giả nhóm biểu tình không có bất luận cái gì biến hóa, chỉ là gật gật đầu, liền vội vã mà từng người đi làm chính mình sự tình.

Á Tiêu hứng thú bừng bừng mà đi theo Tần Thích phía sau, nhìn đối phương ấn xuống vân tay lại thẩm tra đối chiếu tròng đen, trải qua thật mạnh kiểm nghiệm, chờ đèn đỏ biến thành đèn xanh sau, môn ca băng một tiếng chậm rãi mở ra.

Ập vào trước mặt khí lạnh làm người không khỏi run lên, đập vào mắt là một mảnh màu trắng, đặc thù tường thể trình đứng chổng ngược viên hình vòm, phía dưới ở giữa bãi một cái cùng quan tài chiều dài giống nhau pha lê cái lồng.

"Nơi đó gửi Delpo phụ thân thi thể?"

Này gian phòng nghiên cứu độ ấm ít nhất ở âm hai mươi độ, Á Tiêu ánh mắt dừng ở pha lê cái lồng thượng, ẩn ẩn có thể cảm giác đến bên trong có thứ gì.

Có lẽ là tài chất vấn đề, tuy là ác ma đứng ở vị trí này, đều chỉ có thể từ trong suốt pha lê tráo chỉ có thể nhìn đến một cái hình dáng.

"Ân."

Tần Thích nâng bước đi qua đi, ở hai người đi vào sau giây tiếp theo, phía sau mật mã môn liền chậm rãi khép kín.

Á Tiêu đến gần rồi pha lê tráo, bên trong hình dáng càng thêm rõ ràng.

Ma giới có rất nhiều sâu.

Á Tiêu khi còn nhỏ không có bạn chơi cùng, cũng không có tích phân mua món đồ chơi, cũng chỉ có thể từ sa mạc bào ra một cái lại một cái sâu, đem chúng nó coi như món đồ chơi.

Cho nên hắn không chỉ có không sợ hãi, thậm chí còn có điểm chờ mong thấy Ma Trùng bộ dáng.

"Smit" cùng những cái đó xuẩn xuẩn hắc cốt trùng sẽ có cái gì khác nhau đâu?

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ