[28]

3 3 0
                                    

Chương 28

Triệu Khắc cùng Ryan hai người đứng ở phòng hội nghị cửa, sắp muốn cùng căn cứ số 4 quản gia các đồng bạn hội hợp nhảy nhót tâm tình, tức khắc không còn sót lại chút gì.

Hai người ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên màn hình người nọ phát tới đáng yêu tươi cười, trong lúc nhất thời trong lòng lạnh căm căm.

Sớm biết rằng như vậy, ng·ay từ đầu bọn họ liền không nên súc ở phi hạm trong phòng bếp nói Tần nguyên soái nói bậy, phàm là không có cái này nhược điểm, chính mình hiện tại cũng không đến mức như vậy bị động.

"Nói cho ta, đây là ta hoa mắt."

Ryan hoảng hốt mà nhìn về phía chính mình đồng bạn.

Triệu Khắc tuổi đại điểm, nhưng cũng là lần đầu gặp được việc này, thanh âm run rẩy: "Không, hắn nói hắn lập tức liền đến."

Ryan tâm như tro tàn, thật là sét đánh giữa trời quang, t·ai n·ạn tính tin dữ.

Hai người đứng ở tại chỗ nơi nào cũng không dám đi, liền cùng sắp muốn thượng đoạn đầu đài tù phạm dường như, lo âu lại tuyệt vọng chờ đợi hành hình ch·ặt đ·ầu kia một khắc, thực mau đao phủ thân ảnh dần dần xuất hiện ở trong tầm nhìn.

Á · đao phủ · tiếu tươi cười xán lạn, phảng phất nhìn thấy chính mình tốt nhất bằng hữu, hướng về phía bọn họ nhiệt tình mà chào hỏi, Triệu Khắc cùng Ryan cường chống tươi cười.

Nhưng mà, đương nhìn đến Á Tiêu phía sau, vị kia mang môi đinh, ánh mắt không tốt phảng phất phi thường tưởng một phát súng b·ắn ch·ết bọn họ cao đuôi ngựa nữ nhân khi, Triệu Khắc cùng Ryan b·iểu t·ình rốt cuộc có chút banh không được.

Vì cái gì Emily cũng ở?!

Đây là đao phủ mang theo hắn đao lại đây sao?

Kinh hoảng rất nhiều, hai người chú ý tới Emily ghét bỏ mà sách một tiếng, dịch khai tầm mắt, tựa hồ một chút đều không muốn nhìn đến bọn họ.

Như vậy khinh thường thái độ lại làm Triệu Khắc cùng Ryan nội tâm quỷ dị mà nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần Emily không muốn gi·ết bọn họ liền hảo.

Đứng ở phía trước Á Tiêu vẫn là cùng phía trước giống nhau, thoạt nhìn tính tình thực hảo, hắn mang cười mắt lam lộ ra thuần túy ánh sáng: "Cho các ngươi hai người đợi lâu."

Triệu Khắc cùng Ryan nào dám đồng ý tới, vội vàng lắc đầu: "Không lâu không lâu, chúng ta cũng vừa mới đến."

"Vậy là tốt rồi."

Á Tiêu đôi mắt cong cong, đối hai vị quản gia nói: "Emily sẽ đi theo ta cùng nhau đi vào."

"Tốt." Triệu Khắc cùng Ryan gật đầu, tâm nói, chỉ cần không đem trong phòng bếp chúng ta lặng lẽ lời nói nói cho Tần Thích, ngươi liền tính mang cái bom, chúng ta cũng sẽ không nói cái gì.

Emily lại lần nữa liếc mắt cùng Á Tiêu nói chuyện hai cái quản gia.

Triệu Khắc cùng Ryan là căn cứ số 4 quản gia, cùng căn cứ số 6 căn bản không phải một đường người, Emily không biết Á Tiêu vì cái gì muốn đem này hai cái túng trứng đương bằng hữu, nhưng Á Tiêu là nàng cấp trên, đối phương làm chuyện gì chỉ cần không nguy hại căn cứ cùng nguyên soái, hết thảy mệnh lệnh nàng đều sẽ vâng theo.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ