[52]

2 2 0
                                    

Chương 52

Thịnh Thành chính say mê với cùng đại nhân tiếp xúc kích động trung, cũng không biết liền tính hắn đã hủy diệt rồi theo dõi, còn có một cái tên là hệ thống tồn tại, lén lút mà súc ở góc lục hạ hắn nhất cử nhất động.

"Đại nhân, tổ chức có cái kêu Nha Bộ người, chính là hắn hủy diệt rồi kế hoạch của ta, nếu không có hắn, ta vốn nên giết chết Sauron, thành công thoát thân!"

Thịnh Thành lo lắng đại nhân đóng cửa thông tin, vội vàng đem chính mình lo lắng nhất cũng nhất tức giận sự tình nói ra, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Tên kia hẳn là căn cứ số 6 nằm vùng, tổ chức rất có thể đã giữ không nổi."

【 ta biết, Thịnh Thành, không cần lo lắng. 】

Bên tai thanh âm giống như xuân phong phất quá bên tai, ôn nhu mà đa tình, phảng phất ở trấn an chính mình tình nhân nhẹ giọng nỉ non.

【 Nha Bộ phải không? Ta sẽ giết chết hắn vì ngươi báo thù. 】

Không chút để ý lời nói để lộ ra hắn cường đại.

Thịnh Thành nghe vậy một trận cảm động, hắn nắm chặt nắm tay, thân thể kích động mà nóng lên, hưng phấn đến cả người run rẩy, lại không thể không nhắc nhở chính mình đại nhân: "Cái kia Nha Bộ cường đến thái quá, có lẽ liền Tần Thích phó quan Sauron đều so ra kém hắn, đại nhân còn phải cẩn thận một ít."

Tầng hầm ngầm ngoài cửa ẩn ẩn truyền đến tiếng bước chân.

Hiển nhiên, thủ theo dõi các quân quan đã phát hiện hắn bên này không thích hợp.

Thịnh Thành lập tức nhắm lại miệng, đại nhân bên kia cũng cắt đứt liên hệ, hắn súc ở tầng hầm ngầm góc trung, nhìn tiết ra một tia ánh sáng cửa phòng, ánh mắt âm u lại mang theo vài phần khoái ý.

Đại nhân sẽ vì chính mình báo thù, này đó món lòng đều phải chết!

Thực mau, tầng hầm ngầm phong bế cửa mở có thể cung một người ra vào khẩu tử, mấy cái quan quân dắt vũ khí liên tiếp từ ngoài cửa tiến vào xem xét theo dõi cùng với tầng hầm ngầm địa phương khác, trong đó hai cái quan quân đi đến Thịnh Thành bên người, họng súng đối với hắn.

"Ngươi làm cái gì?"

Lạnh băng họng súng uy hiếp mà đối với Thịnh Thành mặt cùng đôi mắt, nửa điểm không có đối đãi để ý đã từng đồng bạn tình nghĩa, từ Thịnh Thành bị quan tiến vào kia một khắc khởi, hắn cùng toàn bộ căn cứ số 6 chính là đối địch quan hệ.

"Ta cái gì đều không có làm."

Thịnh Thành ức chế trong lòng sát ý, mặt ngoài lại làm bộ nản lòng lại yếu ớt bộ dáng, cuộn tròn ở trong góc, nhìn qua thập phần đáng thương.

Không thể sốt ruột, phải có kiên nhẫn.

Hắn cần thiết muốn tìm cơ hội đem hết thảy đều âm thầm đẩy đến Delpo nguyên soái trên người.

Bên kia, Á Tiêu cũng đem Tứ thúc truyền tới ghi hình toàn bộ xem xong rồi.

Nghĩ đến Thịnh Thành đã cùng nào đó tồn tại nhắc tới quá chính mình đại ác ma hình thái tên, Á Tiêu nhướng mày, chỉ vào trong màn hình Thịnh Thành nói:

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ