Chương 9
Á Tiêu vẫn là lần đầu tiên ở thế giới này nhìn đến như vậy tà ác mà lại cường đại tồn tại, trong nháy mắt, linh hồn của hắn đều đang run rẩy, này đều không phải là ở sợ hãi, mà là một loại phát ra từ đáy lòng kích động.
Vai ác cư nhiên lợi hại như vậy sao?!
Ác ma thiên tính mộ cường.
Á Tiêu tâm tâm niệm niệm tưởng mọc ra cánh dơi chính là vì làm chính mình trở nên càng cường đại hơn.
Đi vào thế giới này sau, mọc ra cái đuôi Á Tiêu chưa bao giờ có gặp được quá so với chính mình cường đại nhân loại.
Trừ bỏ trước mặt vai ác.
Ô, hảo tưởng cùng hắn đánh một trận.
Á Tiêu nhìn đưa lưng về phía bọn họ vai ác, ngón tay ngo ngoe rục rịch, cũng không biết là vai ác lợi hại một ít, vẫn là chính mình lợi hại một ít.
Đáng tiếc trước mắt không có biện pháp nghiệm chứng.
Hắn hiện tại không nhiều ít ma lực, liền tính muốn nghiệm chứng cũng đến chờ đến chính mình bổ sung ma lực lúc sau.
"Lui về phía sau!"
Sauron không rõ ràng lắm tân quản gia suy nghĩ cái gì, cơ hồ ở xác nhận nguyên soái xuất hiện dị hoá đặc thù đồng thời, hắn liền lập tức từ bên cạnh Uy Thành bên hông rút ra một phen màu bạc thương, hướng tới tường nội cách đó không xa cái nút bắn tới.
Tạc rớt cái nút đùng lóe điện hỏa hoa, phảng phất khởi động cảnh báo tín hiệu, giây tiếp theo sàn nhà bốn phía đột nhiên dâng lên hoàn toàn mới phòng bạo tường ngăn, lạnh băng hợp lại mạ kẽm thép tấm chậm rãi thượng nâng, sắp hoàn toàn bao bọc lấy toàn bộ phòng c·ách l·y.
Tạo thành trận này hỗn loạn tóc đen nam nhân lại phảng phất chưa bao giờ phát hiện này hết thảy, từ đầu tới đuôi đều là an tĩnh mà đứng, quanh thân không khí yên tĩnh đến quỷ dị.
Chỉ là ở hoàn toàn mới phòng bạo tấm ngăn muốn đem hắn hoàn toàn ngăn cách bởi phòng nội trước, nam nhân bóp thanh niên cổ tay đột nhiên ra bên ngoài vung, trực tiếp đem máu tươi đầm đìa thanh niên ném đi ra ngoài.
Ở Sauron đem trọng thương thanh niên tiếp được đồng thời, phòng c·ách l·y nội truyền đến khàn khàn thanh âm.
"Sử dụng ZYZ5 phun sương."
ZYZ5 lại xưng cường hiệu ức chế tề phun sương, là đông đảo mất khống chế ức chế tề trung mạnh nhất hiệu, tác dụng phụ cũng nhiều nhất dược tề.
Á Tiêu thực rõ ràng nhận thấy được ở vai ác nói ra dược tề tên sau, Sauron cùng Uy Thành thân thể cứng đờ.
Bọn họ không duy trì nguyên soái sử dụng ZYZ5.
Nhưng mà không chờ hai người ra tiếng ngăn cản, phòng c·ách l·y nội bốn cái góc nội cũng đã dâng lên xoay tròn phun khẩu.
Nùng màu trắng khí thể lẫn vào trong không khí, dần dần che khuất đứng ở đoạn bích tàn viên trung tóc đen nam nhân.
Phòng c·ách l·y bị phòng bạo bản hoàn toàn phong bế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...