Chương 57
Quản gia đại biểu đại hội đã kết thúc.
Á Tiêu một lần nữa về tới sinh hoạt hằng ngày, không cần lại đi hội nghị thính mở họp, chỉ cần đi theo nguyên soái phía sau hộ tống đối phương tham gia liên hợp hội nghị.
Huyền phù xe chậm rãi rớt xuống.
Á Tiêu đi theo Tần Thích phía sau cùng nhau đi trước liên hợp phòng hội nghị.
"Nguyên soái, Vista nguyên soái ở phía sau."
Tần Thích nghe được Á Tiêu nhắc nhở, biểu tình bình tĩnh: "Không cần để ý tới, hắn biết phòng họp lộ đi như thế nào."
Vai ác cùng Vista là tổn hữu, Á Tiêu nghe vậy trong mắt ý cười thâm một ít, hắn ngoan ngoãn gật đầu, nâng bước đi theo Tần Thích vào đại lâu.
Mới vừa đi đến phòng hội nghị cửa, liền thấy được đứng ở góc trung Gabe cùng Burton hai cái quản gia, mắt lam không khỏi cong cong, Á Tiêu thấp giọng cùng nguyên soái nói một câu.
"Ân, ngươi đi đi, ta đi vào trước."
Tần Thích liếc mắt Á Tiêu theo như lời hai cái quản gia bằng hữu, thu hồi tầm mắt, ngữ khí trầm ổn địa đạo.
Hắn nhớ rõ đó là Văn Bác Nhĩ cùng Lục Truyện Tây hai người quản gia, tính tình đều còn có thể, chính mình quản gia cùng bọn họ đãi ở bên nhau sẽ không bị khi dễ.
"Hảo."
Á Tiêu cong cong đôi mắt, nhìn theo Tần Thích tiến vào hội nghị thính sau, hắn dưới chân vừa chuyển cùng Gabe cùng Burton hai người hội hợp.
Hôm nay sáng sớm thượng chính mình đã thu thập đến hai cái ác ma đáng giá! Quả nhiên không đi mở họp nhật tử thật sự rất mỹ diệu!
Á Tiêu rất là vui vẻ mà triều Gabe cùng Burton phất phất tay, "Sớm nha, hai vị."
Cùng lúc đó, Tần Thích tiến vào hội nghị thính không bao lâu, Vista liền đi đến.
Hắn một mông ngồi ở trên ghế, móc ra còn không có dệt xong đưa ra đi khăn quàng cổ, chỉ trích Tần Thích nói: "Ta lúc ấy đều ở huyền phù xe thượng nhìn đến ngươi cùng quản gia của ngươi! Ngươi đều không đợi chờ ngươi bạn thân, ta thật sự quá thương tâm!"
Tần Thích lãnh đạm mà liếc mắt một cái đối phương, "Chúng ta chỉ là đồng liêu."
Vista lưu loát mà tiếp tục nói: "Chúng ta đồng liêu tình ý không đáng ngươi từ từ ta sao!"
"Còn nhớ rõ lúc trước ngươi cùng ta vừa mới tòng quân, khi đó ngươi đối ta thật tốt, chung quy là người xưa không để tân nhân."
"Hiện tại ngươi sợ là liền ta tâm can nhi hiện giờ là ai cũng không biết đi!" Vista càng nói càng phía trên, nhìn về phía Tần Thích biểu tình u oán lại tan nát cõi lòng.
Đối với Vista làm vẻ ta đây, Tần Thích không có bất luận cái gì phản ứng, hắn chỉ là bình tĩnh mà nhìn về phía đối phương, một đôi mắt đen mang lên một chút lạnh lẽo.
Vista giống như là bị bóp lấy cổ giống nhau, hừ hừ hai tiếng cũng liền không nói.
Bên cạnh căn cứ số 4 nguyên soái Văn Bác Nhĩ thấy thế, không khỏi trào phúng nói: "Thật là không biết tự lượng sức mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanficÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...