[70]

2 2 0
                                    

Chương 70

Tần Thích nói là muốn cùng đi chỗ nào đó, lại không có lập tức nhích người ý tứ.

"Buổi tối ta lại qua đây."

Á Tiêu hiểu rõ mà cong cong đôi mắt, đưa ra rời đi.

"Ân."

Tần Thích không có cự tuyệt, chờ đến phòng chỉ còn lại có hắn một người thời điểm, hắn ánh mắt dừng ở tiểu quả cầu sắt thượng, thật lâu không có chếch đi, sau một lúc lâu, hắn chụp được quả cầu sắt ảnh chụp chia Cách Bình.

Cơ hồ lập tức, Cách Bình bên kia liền có đáp lại.

【 nguyên soái, này chẳng lẽ là......】

Tần Thích lông mi hơi rũ, khớp xương rõ ràng ngón tay đánh bàn phím: 【 Smit xác ngoài đúc thành cầu trạng thể. 】

【 nguyên soái từ nơi nào được đến?! Ta lập tức đi gặp ngài! 】

Hai câu lời nói đủ rồi nhìn ra Cách Bình khiếp sợ.

Tần Thích không có ngăn cản mà là trực tiếp ở trên quang não đáp lại: 【 trường quân đội ngoại viện nghiên cứu thấy. 】

Chờ an bài hảo cùng Cách Bình gặp mặt, hắn trầm ngâm một chút, cắt quang não giao diện, liên hệ Meister cùng Sauron hai cái phó quan, làm cho bọn họ phụ trách kế tiếp tân binh huấn luyện.

Đối diện thực mau liền đồng ý tới.

Tần Thích lúc này mới lược hiện mỏi mệt dựa vào trên ghế, nhắm mắt dưỡng thần, không biết qua bao lâu, có lẽ gần là một hai giây, hắn mở to mắt, lại khôi phục thành nguyên bản kiên nghị bộ dáng.

Hắn giơ tay từ ngăn kéo trung lấy ra một cái hộp, đem nắm quả cầu sắt thả đi vào.

Nếu Á Tiêu ở chỗ này, là có thể nhận ra, cái hộp này tài chất cùng quả cầu sắt cơ hồ giống nhau như đúc, chỉ là quả cầu sắt lược tân một ít mà thôi.

Ở nhìn đến quả cầu sắt ánh mắt đầu tiên, Tần Thích liền biết đây là 【 Smit 】 xác ngoài.

Liên tưởng Nha Bộ từng nói qua, Delpo tính toán đem cái này tiểu quả cầu sắt cấp Cách Bình, Tần Thích ánh mắt càng sâu.

Hiện tại gần 6 giờ.

Trừ bỏ đi phòng nghiên cứu ngoại, hắn còn cần giải quyết khả năng khiến cho đại lâu nổ mạnh tai hoạ ngầm.

Nếu Delpo thật sự tính toán tạc rớt Nha Bộ theo như lời kia đống đại lâu, như vậy trừ bỏ dùng Smit xác ngoài cộng hưởng nổ mạnh trang bị ở ngoài, đối phương khẳng định có mặt khác tính toán, nói không chừng đại lâu còn có mặt khác cái gì "Dơ đồ vật".

Thời gian cấp bách.

Tần Thích trong lòng hơi trầm xuống, hắn không hề dừng lại, ở trên quang não cấp quản gia đã phát một cái tin tức sau, liền rời đi phòng.

【 leng keng ——】

Đã thay quản gia phục Á Tiêu, đang muốn chuẩn bị đi tìm Tần Thích, lại nghe tới rồi trên quang não nhắc nhở âm, hắn cầm lấy tới vừa thấy.

Khung chat nội, chỉ có một câu, Tần Thích làm hắn nghỉ ngơi một ngày.

"Vai ác xem ra tính toán chính mình giải quyết kia đống lâu."

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ