[36]

3 3 0
                                    

Chương 36

Á Tiêu cúi đầu tháo xuống chính mình bao tay.

Bởi vì áo bành tô không có phương tiện động tác, Á Tiêu đã thay dễ bề vận động màu trắng trang phục, hắn loát bình trên quần áo nếp uốn, nhìn về phía Emily khi, mắt lam tràn đầy nhảy nhót.

"Chuẩn bị hảo sao?"

Emily ánh mắt nhìn về phía đối diện, thiếu niên gầy yếu thân thể nhìn không ra tới cái gì sức bật, ngay cả trạm tư đều tràn đầy sơ hở, nếu từ phía sau công tới, trực tiếp có thể treo cổ.

Này thực bình thường, Á Tiêu không có trải qua hệ thống huấn luyện cũng không có bất luận cái gì kinh nghiệm, chờ ở đối luyện trung chậm rãi nắm giữ cách đấu kỹ xảo liền hảo.

Ít nhất có thể cho thiếu niên có thể tự bảo vệ mình.

"Hảo!" Á Tiêu gật đầu.

Emily bày ra phòng thủ tư thế: "Vừa mới bắt đầu không cần miễn cưỡng, tiểu tâm bị thương."

Vừa dứt lời, thiếu niên nhanh chóng nhằm phía Emily.

Tốc độ không tồi.

Emily bình tĩnh bình phán, giây tiếp theo nàng liền nhìn đến trước mặt thiếu niên trực tiếp huy quyền triều nàng đánh lại đây, động tác mềm mụp, cực kỳ giống vừa mới học được đánh người tiểu hài tử.

"Dùng sức!"

Emily lãnh ngạnh thanh âm, một bên chỉ huy Á Tiêu một bên nghiêng đầu tránh thoát Á Tiêu công kích.

Có thể là bởi vì thể nhược nguyên nhân, thân hình đơn bạc thiếu niên liền tính ở Emily chỉ đạo hạ, lực đạo hơi chút tăng lớn một ít, lại như cũ có chút mềm, thậm chí có thể nói căn bản không có gì sức lực, so không có chịu đựng quá huấn luyện người thường muốn nhược thượng rất nhiều.

Emily không có ngoài ý muốn, nàng tiếp tục trốn tránh quan sát Á Tiêu động tác, thường thường còn sẽ chủ động xuất kích.

Cũng chính là ở ngay lúc này, nàng nhìn Á Tiêu động tác, bỗng nhiên phát hiện một sự kiện.

Á Tiêu hiện tại sử dụng mỗi một chiêu thức cư nhiên đều là trong video cách đấu kỹ xảo!

Phải biết rằng đại đa số người ở còn chưa hoàn toàn nắm giữ công kích chiêu thức khi, ở nào đó thời điểm đều sẽ dựa vào bản năng công kích.

Chính là Á Tiêu lại không có xuất hiện như vậy vấn đề, nhất chiêu nhất thức tất cả đều là trong video động tác.

"Ngươi đem cách đấu động tác đều nhớ kỹ?"

Trung tràng nghỉ ngơi khi, Emily nhìn về phía một bên uống nước Á Tiêu, không nghĩ tới Á Tiêu học tập cách đấu cư nhiên như thế có thiên phú.

"Ta trí nhớ tương đối hảo." Á Tiêu khiêm tốn địa đạo.

Emily gật đầu: "Như vậy thực hảo, tuy rằng động tác còn có chút không tiêu chuẩn, nhưng là chúng ta đi bước một tới."

Duy nhất vấn đề chính là Á Tiêu sức lực có điểm tiểu.

Bất quá này đó đều là việc nhỏ, Á Tiêu vốn dĩ chính là một cái nhu nhược quản gia, chờ huấn luyện thời gian lại trường một ít, cơ bản tự bảo vệ mình khẳng định là không có vấn đề.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ