Chương 47
Á Tiêu không biết kế tiếp Tạ Nhĩ Đa đối Thịnh Thành tính toán.
Thịnh Thành thân phận có chút thần bí.
Á Tiêu phía trước cố tình làm trò Côn Cách mặt, dẫn đường đối phương hoài nghi Thịnh Thành, chưa chắc không có thử bọn họ quan hệ ý tứ.
"Côn Cách cùng Tạ Nhĩ Đa đối Thịnh Thành thực xa lạ, nếu không Côn Cách cũng sẽ không bởi vì nói mấy câu coi như ta mặt cảnh giác Thịnh Thành."
Á Tiêu có thể nhìn ra tới, lúc ấy Côn Cách là thiệt tình dặn dò chính mình ly Thịnh Thành xa một ít, cho nên câu lạc bộ hẳn là cùng Thịnh Thành không có gì quan hệ.
Như vậy, Thịnh Thành lần này tiếp cận căn cứ số 7 di dân tạo thành báo thù tổ chức, rốt cuộc có cái gì mục đích? Là vừa khéo gia nhập vẫn là đơn thuần mà muốn lợi dụng bọn họ đối vai ác bất lợi, cũng hoặc là mặt khác......
Nếu là chính mình nhắc nhở có thể làm Côn Cách bọn họ cảm thấy Thịnh Thành là một cái uy hiếp vậy quá tốt rồi!
Đến lúc đó kẻ báo thù tổ chức cùng Thịnh Thành đấu lên, hắn nói không chừng cũng có thể thuận thế từ giữa phát hiện Thịnh Thành thân phận.
"Tứ thúc."
Trở lại phòng sau, Á Tiêu đổi hảo quần áo, đối với hệ thống nói: "Thịnh Thành bên kia gần nhất khả năng sẽ có cái gì dị động, mấy ngày nay vất vả ngươi thời thời khắc khắc đãi ở đối phương bên người giám thị hắn."
Hệ thống lập tức đáp ứng, theo sau liền cắt đứt cùng ký chủ liên hệ, cẩn trọng mà giám thị đã trở lại phòng, đang ở thức đêm tăng ca công tác Thịnh Thành.
Ân, không thể không nói, Thịnh Thành phương diện nào đó tới giảng, thật sự thực thảm.
Mà hết thảy này người khởi xướng Á Tiêu, chút nào không rõ ràng lắm, chính mình cấp Thịnh Thành tạo thành bao lớn ảnh hưởng, hắn nằm ở trên giường đếm trên đầu ngón tay, nhìn giao diện thượng gần như bất động ác ma giá trị, trong lòng một trận đáng tiếc.
Gần nhất bất luận là hắn vẫn là nguyên soái đều đặc biệt vội, Á Tiêu căn bản không có thời gian dán Tần Thích hấp thu ác ma giá trị.
Nhịn một chút.
Ngày mai chính mình nắm chặt thời gian nhiều thu thập một ít ác ma giá trị, chờ chịu đựng trong khoảng thời gian này thì tốt rồi! Á Tiêu an ủi chính mình, theo sau không hề nghĩ nhiều, nhắm mắt lại tiến vào giấc ngủ trạng thái.
Ác ma tuy rằng không cần ngủ, nhưng thật muốn nghỉ ngơi lên, giấc ngủ chất lượng cực cao.
Sáng sớm hôm sau Á Tiêu liền tinh thần sáng láng mà gõ khai Tần Thích cửa phòng, tiếp tục tiến hành chính mình hấp thu ác ma giá trị nghiệp lớn.
Tần Thích nhìn đến quản gia từ bên ngoài tiến vào, hắn nhàn nhạt mà thu hồi tầm mắt, từ bên cạnh lưng ghế thượng lấy quá chính mình áo khoác, mặc ở trên người, chờ đến Á Tiêu đi đến chính mình trước người thời điểm, liền buông tay, tùy ý đối phương giúp chính mình hệ thượng cúc áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...