[80]

7 2 0
                                    

Chương 80

Thịnh Thành đã thật lâu không có làm mộng.

Đặc biệt là ở bị nhốt vào ngục giam sau, hắn chỉ đã làm một lần mộng, mà từ lần đó mộng sau, hắn không còn có liên hệ đến chính mình đại nhân.

Đại nhân có thể hay không đã xảy ra chuyện?

Điềm xấu dự cảm theo thời gian trôi đi một ngày so với một ngày nùng liệt, hắc ám nảy sinh sợ hãi, Thịnh Thành thân thể không thể ức chế mà run rẩy, tố chất thần kinh mà ở trong lòng không ngừng kêu gọi hắn đại nhân Delpo, mà kế tiếp phát triển phảng phất là ở nghiệm chứng Thịnh Thành suy đoán.

Đầu tiên là chung quanh nhà tù giam giữ rất nhiều tân nhân, tiếp theo ngục giam trung ra ra vào vào kiểm tra đo lường nhân viên đều ăn mặc phòng hộ phục, mỗi ngày liên tục không ngừng mà cho hắn tiến hành thân thể kiểm tra đo lường.

Lúc sau Thịnh Thành càng là nhận thấy được, những người này không chỉ có sẽ cho chính mình kiểm tra đo lường, đồng dạng còn phụ trách ngục giam trung những cái đó tân nhân.

Ngục giam trung mặt khác tù phạm thân phận Thịnh Thành cũng không biết, nhưng vận mệnh chú định hắn nội tâm đã có suy đoán.

Những cái đó đều là chính mình chưa từng gặp mặt tiếp ứng giả đồng bạn.

"Đại nhân là trên thế giới nhất đáng giá may mắn lọt mắt xanh tồn tại, nhất định sẽ bình an không có việc gì."

Thịnh Thành ấn bởi vì rút máu mà đau từng cơn cánh tay, cúi đầu quỳ trên mặt đất, môi khẽ nhúc nhích thành kính về phía chính mình tín ngưỡng tồn tại cầu nguyện.

Nhưng mà nhất hư kết quả vẫn là xuất hiện.

Ngày nọ, Thịnh Thành súc ở góc tường, nghe được nói chuyện phiếm kiểm tra đo lường nhân viên nhóm nói, Delpo nguyên soái sinh bệnh từ nhiệm, trưởng lão hội từ tham ô phong ba sau ẩn ẩn có về hưu động tĩnh.

Sao có thể?!

Thịnh Thành nghe thế câu nói cả người cứng đờ, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía ngục giam ngoại ăn mặc phòng hộ phục hi hi ha ha kiểm tra đo lường nhân viên khóe mắt muốn nứt ra, hận không thể lập tức vọt tới bọn họ trước mặt, bóp bọn họ cổ, ép hỏi bọn họ đây là chuyện gì xảy ra.

Nhưng là hắn không thể.

Nếu này chỉ là Tần Thích phép khích tướng, chính mình sở làm hết thảy vô cùng có khả năng sẽ trở thành thứ hướng đại nhân lưỡi dao sắc bén.

Thịnh Thành cưỡng bức áp xuống trong lòng lệ khí.

Trong lòng cục đá lại không ngừng trầm xuống, vào lúc ban đêm, không có chút nào buồn ngủ hắn không chỉ có ngã đầu liền ngủ, thậm chí còn đã lâu mà làm một giấc mộng.

Cái này mộng chân thật đáng sợ, một lần làm người trầm luân.

Trong mộng chính mình giết chết Sauron.

Hết thảy tình huống đều cùng hiện tại hoàn toàn tương phản, hắn không có bị Tần Thích bắt được, ngược lại thành công hỗn tới rồi Duy Thời cùng Tần Sâm bên người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ