[50]

7 3 0
                                    

Chương 50

Câu lạc bộ ba tầng toilet nội.

Sauron đứng ở trước gương sửa sang lại chính mình con thỏ mặt nạ bảo hộ, thủy

Long

Đầu xôn xao mà chảy cột nước, che lấp hành lang ngoại truyện tới tiếng vang.

Lỗ thông gió thông đạo thực dơ.

Hắn vừa rồi chui vào đi điều tra quá một lần, hiện tại trên quần áo đều là tro bụi, may mắn Sauron sớm có chuẩn bị, trước tiên ở toilet nội chuẩn bị một bộ quần áo mới.

Nghĩ đến vừa rồi chính mình tránh ở lỗ thông gió nội nhìn đến cảnh tượng, Sauron trong lòng càng thêm cảm thấy không quá thích hợp.

【 Thịnh Thành có vấn đề. 】

【 phát sinh cái gì? 】

Meister ở quang não đối diện nhanh chóng trả lời.

Sauron đóng cửa vòi nước, nhanh chóng đánh tự: 【 mục tiêu đối tượng Tạ Nhĩ Đa, ở theo dõi góc chết chỗ cùng Thịnh Thành nói chuyện với nhau, tuy rằng không nghe thấy bọn họ nói cái gì, nhưng Tạ Nhĩ Đa đối Thịnh Thành thái độ thực tôn kính, không giống như là đối đãi bình thường hội viên. 】

【 đã biết. 】

Quang não màn hình tạm dừng sau một lúc lâu, Meister bên kia mới phát tới tin tức, mệnh lệnh ngắn gọn lưu loát: 【 tìm kiếm cơ hội, bắt Thịnh Thành. 】

Một hàng tự ánh vào mi mắt.

Sauron thu hồi quang não, lược làm điều chỉnh sau, từ toilet đi ra ngoài.

Trên đường gặp được ba cái đang ở kịch liệt thảo luận thiên văn tinh hệ người yêu thích nhóm, bọn họ vừa đi một bên kêu la tranh đến nhĩ hồng cổ thô, Sauron hơi hơi nghiêng người, cấp mấy người nhường đường, theo sau đi tới vừa rồi gặp được Thịnh Thành cùng Tạ Nhĩ Đa góc chết.

Nơi đó đã không.

Sauron không có ngoài ý muốn, thừa thang máy hạ lầu một, hiện giờ thời gian còn sớm, Thịnh Thành hẳn là không có khả năng rời đi câu lạc bộ.

Bảo hiểm khởi kiến, hắn yêu cầu canh giữ ở lầu một, chờ Thịnh Thành rời đi, sau đó ở không làm cho hoài nghi dưới tình huống, bắt đối phương.

Nếu Thịnh Thành đã rời đi câu lạc bộ cũng không quan trọng, Meister bên kia cũng sẽ có giải quyết phương pháp.

Sauron không chút hoang mang mà từ thang máy ra tới.

Lầu một như cũ kêu loạn.

Trên người chỉ có vài miếng vải dệt nam nữ nhóm ở trên sân khấu bên người nhiệt vũ, phi thường hút tình, phía dưới không ít người ở ồn ào, Sauron trà trộn vào trong đám người, thường thường vỗ tay vỗ tay thổi tiếng huýt sáo, như là đắm chìm ở như vậy thị giác thịnh yến, kỳ thật lực chú ý vẫn luôn chú ý thang máy động tĩnh.

Gần rạng sáng khi, dáng người thon gầy suy nhược văn chức quan quân Thịnh Thành rốt cuộc từ thang máy nội một mình đi ra.

Hắn mặt bộ cơ bắp thả lỏng, biểu tình không có bất luận cái gì dị thường, cùng mặt khác hạ ban chạy tới câu lạc bộ thả lỏng bình thường quan quân không có gì hai dạng.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ