[11]

10 5 0
                                    

Chương 11

Vai ác phẩm vị thật tốt.

Á Tiêu giấu ở quần ống trung cái đuôi lay động một chút, đôi mắt cong thành trăng non, này ba cái bộ xương khô bánh mì là hắn tác phẩm đắc ý.

"Nguyên soái nếu thích, ta lần sau lại làm cho ngươi ăn!" Âm cuối giơ lên, mang theo vài phần nhẹ nhàng, mặc cho ai đều nghe được ra tân quản gia hiện tại tâm tình thập phần sung sướng.

Tần Thích không có đáp lại.

Dùng cơm chỉ là vì giảm bớt tác dụng phụ tạo thành đói khát cảm, ăn cái gì đối hắn tới giảng cũng không quan trọng, nhưng tân quản gia làm bánh mì bất luận là bề ngoài cùng vị đều thực không tồi, đây là vô pháp phủ nhận.

Một bên phó quan Uy Thành nhìn hai người, kh·iếp sợ b·iểu t·ình dần dần thu trở về, hắn gãi gãi đầu.

Trước không đề cập tới cái kia bộ dáng quỷ dị bánh mì, một màn này nhưng thật ra làm hắn cảm thấy nguyên soái cùng tân quản gia rất hợp nhau?

Này đối bọn họ tới nói là cái tin tức tốt.

Dựa theo giả thiết trình tự, nguyên soái dùng cơm đồng thời, phòng trong sáng lên mỏng manh quang.

ZYZ5 tác dụng phụ chi nhất là sợ quang, người bệnh ở tiếp xúc đến ánh sáng khi thân thể sẽ xuất hiện bài dị phản ứng, như vậy ánh sáng cường độ, vừa lúc đạp lên nguyên soái nại chịu điểm thượng, sẽ không khiến cho mãnh liệt không khoẻ.

【 Tứ thúc, kế hoạch phi thường thuận lợi nga. 】

Á Tiêu nhìn khoảng cách chính mình rất gần vai ác, dưới đáy lòng đối với hệ thống vui rạo rực địa đạo.

Từ ký chủ lấy ra bánh mì sau, vẫn luôn b·iểu t·ình hoảng hốt hệ thống 401:......

Hệ thống không hề có đoán trước đến nhà mình ký chủ cư nhiên chỉnh ra ba cái bề ngoài thập phần cảm động bộ xương khô bánh mì, hơn nữa nhất quỷ dị chính là vai ác thế nhưng từ đầu tới đuôi đều tiếp thu tốt đẹp, không có nửa điểm không khoẻ!

Này nhưng quá làm thống chấn kinh rồi.

Ngắn ngủi trầm mặc sau, hệ thống tạm thời làm lơ này tam khối bánh mì, ngữ khí hưng phấn mà nói: 【 ký chủ, ngươi yêu cầu ở xuất hiện ở vai ác phụ cận 1 mét nội, thay đổi trang bị mới có thể cảm ứng được vai ác ác ma giá trị! 】

Hiện tại ly quá xa, thay đổi trang bị vô pháp hấp thụ ác ma giá trị.

【 hảo nga. 】

Á Tiêu ngoan ngoãn theo tiếng, nội tâm lại có chút buồn rầu.

Như thế nào mới có thể hợp lý tiến vào đối phương quanh thân 1 mét trong phạm vi đâu? Sớm biết rằng vừa rồi đưa bánh mì thời điểm, hắn nên trạm đến gần một ít.

Á Tiêu nhìn phía cách đó không xa vai ác.

Phòng ánh sáng mỏng manh, gần có thể thấy rõ chung quanh hoàn cảnh, bất quá đối đêm coi năng lực thật tốt ác ma tới giảng, hắn vẫn cứ có thể đem vai ác xem đến rõ ràng.

Dùng cơm khi, nhân loại sẽ không tự chủ được thả lỏng lại, đây là thân thể bản năng, nhưng mà ở Á Tiêu quan sát trung, che giấu trong bóng đêm Tần Thích nhìn như thả lỏng, toàn thân trên dưới không có bất luận cái gì sơ hở.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ