Chương 23
Màu bạc vảy sắc bén mà cứng rắn, lạnh băng hoa văn lộ ra nồng đậm áp lực cùng điềm xấu, ngàn cân trọng uy áp gần là nhìn chăm chú cũng đã làm người da đầu tê dại, càng đừng nói cái kia cái đuôi xông thẳng hướng mà triều chính mình kén lại đây.
Tuyệt đối sẽ xảy ra chuyện!
Trung cấp ác ma thể chất căn bản không đủ để chính diện tiếp được này một kích!
Hệ thống suýt nữa bẻ toái chính mình kính viễn thị: 【 ký chủ! Chạy mau a!!! Đừng xả này đó có không! 】
Á Tiêu chính đắm chìm ở hấp thu ác ma giá trị tốc độ lại muốn giảm bớt bi thống giữa, bị Tứ thúc kêu gọi túm hồi tâm thần thời điểm còn có điểm hoảng hốt.
Hắn hậu tri hậu giác mà lay động một chút cái đuôi, chậm một phách mà lắc đầu trả lời: "Không có việc gì, Tứ thúc."
Hệ thống trố mắt, không rõ có ý tứ gì.
Nhưng mà hướng Á Tiêu tập kích mà đến cái đuôi nhưng không đợi hệ thống phản ứng, xé rách không khí cự thanh nứt toạc điếc tai, sắc bén cái đuôi sắp đâm vào Á Tiêu thân thể, nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, một hình bóng quen thuộc bỗng nhiên xuất hiện đem Á Tiêu nhét vào chính mình trong bụng.
Màu bạc cái đuôi cắt qua giữa không trung.
Cái kia thân ảnh bị thật mạnh ném ở trên tường, phát ra nặng nề vang lớn, kiên cố vách tường bị tạp ra một cái hố sâu.
【 đây là...】 hệ thống thanh âm có chút run rẩy, dương trần bên trong, bị tạp tiến tường thân ảnh chật vật mà đứng lên, nó có tròn vo thân thể cùng bất đồng với bề ngoài linh hoạt, một đôi màu đỏ đôi mắt không ngừng lập loè.
"Hẳn là trong phòng bếp bảo mẫu người máy."
Hắc ám nhỏ hẹp không gian nội, Á Tiêu cánh tay hoàn đầu gối, ngoan ngoãn mà ứng một câu.
???
Nấu cơm người máy còn có cái này công năng?!
Hệ thống có chút hoảng hốt, nó vẫn luôn cảm thấy nhà mình ký chủ đoạt nấu cơm công tác sau, phòng bếp bảo mẫu người máy liền có thể quang vinh về hưu, không nghĩ tới đối phương còn kiêm chức bảo an?
"Tứ thúc ngươi vẫn luôn không biết sao?"
Súc ở người máy trong bụng Á Tiêu ý thức được nhà mình Tứ thúc trí nhớ không tốt lắm, đơn giản giải thích nói: "Vai ác cùng trước mấy đời quản gia vẫn luôn ở tại cái này biệt thự, vạn nhất ngày nào đó nguyên soái mất khống chế, những cái đó nhỏ yếu nhân loại quản gia chỉ có chờ ch·ết phân."
"Cho nên vì bảo đảm quản gia an toàn, biệt thự nội có rất nhiều an bảo thi thố."
【 có đạo lý. 】
Hệ thống bừng tỉnh đại ngộ, nó nháy mắt nhẹ nhàng thở ra, một lần nữa từ sau lưng móc ra một cái tân mắt kính mang lên: 【 kia hiện tại chúng ta chỉ cần đãi ở bên trong là được? 】
Á Tiêu không có phủ định, hắn nâng lên mí mắt, mắt lam xuyên thấu qua người máy màn hình nhìn phía bên ngoài.
Nói là màn hình, kỳ thật vì an toàn khởi kiến, cũng chỉ là khai một cái phùng, làm bên trong người có thể mơ hồ thấy rõ bên ngoài mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanficÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...