Chương 63
Huấn luyện viên ký túc xá muốn so các nguyên soái cư trú ký túc xá càng đơn sơ một ít.
Này đống lâu không có đơn nhân gian, vai chính Duy Thời cùng Tần Sâm hai người ở tại cùng cái ký túc xá nội.
Hai trương giường đơn phô trí chỉnh tề.
Á Tiêu thu hồi tầm mắt, cong con mắt nói: "Tần Sâm đi huấn tràng sao?"
Duy Thời cấp Á Tiêu đệ một ly nước trà, "Đúng vậy, hắn buổi sáng 6 giờ liền đi tập huấn doanh."
Làm huấn luyện viên trợ thủ Duy Thời vốn nên đi theo Tần Sâm cùng đi tập huấn, bất quá bởi vì hắn còn gánh vác điều tra căn cứ số 7 manh mối nhiệm vụ, cho nên, Tần Sâm cố ý cấp thượng cấp đánh quá nghỉ bệnh báo cáo.
Chỉ cần không phải tất yếu, Duy Thời tạm thời có thể không đi trước tập huấn doanh.
Tóm lại trợ thủ chỉ là khởi một cái phụ trợ tác dụng, có huấn luyện viên thậm chí không cần trợ thủ, Tần Sâm một người cũng có thể đủ xử lý tân binh công việc.
Á Tiêu gật gật đầu, hắn lần này tới mục đích chính là vì nhận thức một chút Cách Bình, cũng không có cùng Duy Thời liêu lâu lắm, ước chừng nửa giờ sau, hắn liền đưa ra rời đi ý tứ.
"Nếu ngươi có thời gian có thể tới quản gia phòng nghỉ tìm ta."
"Có thể chứ?"
Duy Thời có chút kinh hỉ.
Quản gia phòng nghỉ nội có thể tiếp xúc đến mặt khác căn cứ nguyên soái quản gia, đồng thời cũng có thể thám thính đến rất nhiều hữu dụng manh mối, như vậy nghĩ, Duy Thời nhìn về phía Á Tiêu, tổng cảm thấy đối phương phía sau lập loè quang mang.
Thật là một cái người tốt a.
"Đương nhiên."
Á Tiêu cong cong đôi mắt, hắn đối Cách Bình còn khá tò mò, trong khoảng thời gian này cùng Duy Thời đánh hảo quan hệ, có thể thuận thế thám thính đến Cách Bình tin tức.
Hai người đối diện chi gian, đều có thể nhìn ra lẫn nhau trong mắt vừa lòng ý cười.
Xuống lầu thời điểm, diện mạo hòa ái Cách Bình như cũ ở bên cạnh tiếp viện trong nhà làm công, nhìn đến Á Tiêu cùng Duy Thời xuống dưới sau, hắn cười ha hả gật gật đầu, đứng dậy:
"Rời đi thời điểm cũng yêu cầu đăng ký."
Á Tiêu ở biểu thượng ký tên đăng ký thời gian, chờ điền hảo lúc sau đem đăng ký biểu đưa cho Cách Bình, "Phiền toái."
"Không có việc gì."
"Nếu là lão Lý đầu ở, trực tiếp dùng máy móc rà quét là được, lần này còn phải điền biểu, là bọn họ bên này phiền toái."
Duy Thời đối với Á Tiêu làm mặt quỷ.
Cách Bình vỗ vỗ Duy Thời bả vai, giận cười nói: "Trong chốc lát ta sẽ nói cho lão Lý ngươi đối hắn công tác tán thành."
Hắn nói, tầm mắt ở Á Tiêu trên người tạm dừng một chút, tựa hồ muốn nói cái gì, miệng hơi hơi mấp máy, cuối cùng lại vẫn là cái gì cũng chưa nói, này trong nháy mắt mất tự nhiên biến mất thực mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanficÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...