Chương 19
Căn cứ số 6 giới luật nội quy cực kỳ khắc nghiệt.
Đặc biệt là đối anh hùng cấm kỵ giả, mỗi một cái cơ hồ đều ở giam cầm bọn họ tự do, cùng chi tướng đối chính là, căn cứ số 6 cực nhỏ phát sinh cấm kỵ giả mất khống chế sự kiện.
Dựa theo quy định, yến hội bắt đầu trước, mỗi vị cấm kỵ giả đều sẽ tiến hành thân thể kiểm tra, thả không cho phép mang theo bất luận cái gì v·ũ kh·í vào bàn, ăn mặc áo blouse trắng chữa bệnh nhân viên cũng sẽ tùy thời kiểm tra bọn họ tình huống.
"Trương Bình thiếu tá, qua lan thiếu tá, kiểm tra đo lường đủ tư cách."
Nửa người cao dụng cụ màn hình đường cong dao động, điện tử âm lạnh nhạt mà vang lên.
"Ngươi có hay không cảm thấy hôm nay yến hội giá trị cương quan quân so với phía trước nhiều rất nhiều?"
Trương Bình là cái đại chúng mặt, nhìn qua tính cách thực hảo, hắn liếc mắt giấu ở góc trung trận địa sẵn sàng đón quân địch hộ vệ, thân thiện mà đối với bằng hữu cười cười, "Ta nhớ rõ phía trước không bài nhiều người như vậy."
Qua lan nhưng thật ra không sao cả, hắn lại đây chính là cọ bữa cơm mà thôi, người nhiều hay không lại không nên hắn giá trị cương, "Hẳn là nguyên soái muốn tới đi, ngươi không nhớ rõ? Phía trước kia tràng tiệc cưới không phải có cấm kỵ giả mất khống chế sao?"
"Ta phỏng chừng bởi vì kia sự kiện."
Qua lan rất bất mãn: "Căn cứ số 4 mang đến cái kia xong đời ngoạn ý nhi, cũng không biết vì cái gì sẽ đột nhiên tháo xuống hắn kính bảo vệ mắt, thật tà môn, còn làm hại chúng ta bị phạt."
Trương Bình hảo tính tình mà an ủi vài câu, ánh mắt quay lại gian cùng cách đó không xa một cái tóc nâu quan quân đối thượng tầm mắt, phảng phất chỉ là lơ đãng thoáng nhìn, hai người thực mau thu hồi tầm mắt.
Nhanh.
Chung quanh ầm ĩ thanh tiệm khởi, Trương Bình trong cơ thể máu phảng phất đều đi theo kích động lên, cảm thụ được trái tim kịch liệt nhảy lên, Trương Bình kiên nhẫn mà cúi đầu tiếp tục an ủi không đầu óc đồng bạn, bọn họ cần thiết nhẫn nại.
Cùng lúc đó, đang ngồi ở huyền phù xe Á Tiêu tắc nghe được hệ thống mật báo:
【 ký chủ, hai vị thích khách đã lẫn vào sẽ thính. 】
【 tốt Tứ thúc. 】
Á Tiêu lông mi khẽ run, cắt đứt liên hệ sau, ngược lại nhìn phía một bên đang xem thư vai ác.
Tần Thích làm việc từ trước đến nay chuyên chú, chỉ là Á Tiêu tầm mắt quá mức rõ ràng, hắn ngữ khí bình tĩnh: "Làm sao vậy?"
"Nguyên soái, trong yến hội ngài nhất định phải chú ý an toàn."
Á Tiêu cái đuôi tiêm tiểu biên độ mà lay động một chút, b·iểu t·ình nghiêm túc nói: "Ta vừa tới căn cứ tham gia tiệc cưới khi từng có vị cấm kỵ giả mất khống chế, vạn hạnh không có người b·ị th·ương, lần này là chúng ta bên trong căn cứ yến hội, nhưng cũng nhất định phải cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
Fiksi PenggemarÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...