Chương 32
Biên cảnh phòng hội nghị nội, máy theo dõi hắc bình.
Bốn vị căn cứ nguyên soái vây quanh bàn tròn mà ngồi, bởi vì hội nghị còn chưa chính thức bắt đầu, mấy người đều không có chủ động nói cái gì, chỉ là từng người làm từng người sự tình.
Căn cứ số 4 nguyên soái Văn Bác Nhĩ cùng thứ tám căn cứ nguyên soái Lục Truyện Tây hai người, một cái dựa vào lưng ghế xoát quang não, một cái tính toán kiểu mới vũ khí trị số, mặt ngoài thực chuyên chú, dư quang lại đều ở không dấu vết mà quan sát Tần Thích.
Sáng nay sự tình bọn họ đều đã nghe nói.
Nhưng thứ năm căn cứ cùng căn cứ số 6 phong tỏa tin tức tốc độ quá nhanh, chờ nghe được tiếng gió khi, sở hữu hết thảy đã trần ai lạc định.
Hiện tại bọn họ trừ bỏ biết Tần Thích bị ám sát ngoại, mặt khác nửa điểm đều không rõ ràng lắm.
Mắt thấy đối diện Tần Thích cùng Vista trước sau như một tựa hồ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng, hai người nội tâm đều có chút bị bài xích bên ngoài cảm giác.
Văn Bác Nhĩ xuất thân quý tộc, từ nhỏ chính là tinh anh nhất phái, tiếp nhận phụ thân vị trí đảm nhiệm căn cứ số 4 trường sau, cho tới nay đều lấy chính mình căn cứ vì ngạo, bình đẳng mà khinh thường trừ căn cứ số 4 bên ngoài sở hữu căn cứ, bao gồm xa hoa trung tâm thành.
Lúc này trừ bỏ hai người bị bài xích bên ngoài không vui, càng nhiều có loại xem náo nhiệt tâm tư.
Ngươi Tần Thích bình thường không phải rất lợi hại sao?
Ỷ vào chính mình là thế hệ mới nguyên soái dẫn đầu người, không quen nhìn chúng ta căn cứ số 4 tác phong.
Lúc này bị người ám sát tâm tình thế nào?
Văn Bác Nhĩ ngẩng lên đầu vừa định ra tiếng cười nhạo đối phương, lại bị vừa rồi còn ở tính toán công thức Lục Truyện Tây đột nhiên đánh gãy ý tưởng:
"Tần Thích, ngươi không giải thích một chút sao?"
Lục Truyện Tây ăn mặc tu thân màu trắng áo dài, làm nghiên cứu căn cứ người phụ trách, hắn làn da tái nhợt, nhìn qua chính là cái phần tử trí thức, nhưng sắc bén ánh mắt lại làm bất luận kẻ nào cũng không dám coi khinh.
"Lúc trước ngươi làm trung tướng đi trước căn cứ số 7 chấp hành nhiệm vụ cơ mật, hiện tại nơi này lại truyền ra ngươi huỷ hoại căn cứ số 7 lời đồn, về tình về lý, ngươi đều nên giải thích ngươi ngay lúc đó nhiệm vụ là cái gì, không phải sao?"
Văn Bác Nhĩ cười nhạo khóe miệng hơi cương chậm rãi thu hồi, hắn hiện tại mới biết được đám kia thích khách thân phận, chỉ là lần này hắn không có bỏ đá xuống giếng ý tưởng, mà là đối với Lục Truyện Tây căng ngạo nói:
"Tần Thích sao có thể huỷ hoại căn cứ số 7? Lúc trước cái chắn 【MATHER】 đột nhiên biến mất, căn cứ số 7 mới bị hủy diệt, trước không đề cập tới cái chắn cái loại này đồ vật là như thế nào có thể đột nhiên biến mất, Tần Thích cũng không có làm cái này lý do không phải sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...