[73]

4 2 0
                                    

Chương 73

Tần Thích lấy ra tới tiểu quả cầu sắt là cái gì?

Delpo trong miệng Nha Bộ lại là ai? Vì cái gì hắn phản ứng trước sau chênh lệch sẽ lớn như vậy?

Nhìn trước mắt từng màn, các nguyên soái trong lòng nghi hoặc một cái tiếp theo một cái, nhưng có thể thành công lên làm nguyên soái, bọn họ nội tâm nghi hoặc rất nhiều, cũng không quên quan sát Delpo phản ứng.

Mà này một quan sát bọn họ liền nhìn ra không thích hợp.

Từ "Nha Bộ" tên từ Delpo trong miệng nói ra sau, đối phương khuôn mặt trở nên âm trầm lại đông lạnh, ánh mắt giống như đao kiếm giống nhau thứ hướng Tần Thích.

Tần Thích mặt không đổi sắc, ánh mắt xẹt qua vài vị nguyên soái, "Ta đề nghị, các ngươi ý hạ như thế nào?"

Ý hạ như thế nào?

Các nguyên soái phục hồi tinh thần lại, liếc nhau, nội tâm tư vị khôn kể.

Bọn họ biết Tần Thích có rất nhiều sự tình còn gạt chính mình, bất quá những việc này tạm thời có thể gác lại, hiện tại đối bọn họ quan trọng nhất chính là yêu cầu làm ra quyết định.

Cốt cách thí nghiệm là khẳng định phải tiến hành.

Mấy cái nguyên soái ở trên chiến trường vào sinh ra tử, chịu quá thương vô số kể, chỉ là từ chuyên nghiệp nhân sĩ thao đao tiến hành cốt cách kiểm tra đo lường mà thôi, bọn họ căn bản không cảm thấy có cái gì.

"Đáng tiếc không thể làm sở hữu nhân loại đều kiểm tra đo lường."

Vista tựa lưng vào ghế ngồi, máu kiểm tra đo lường còn hảo, nếu là cốt cách kiểm tra đo lường, bình thường dân chúng căn bản vô pháp thừa nhận trụ những cái đó vượt qua cực hạn kiểm tra đo lường, hơn nữa một không cẩn thận thực dễ dàng dẫn phát không tốt nghe đồn.

Bao gồm nhị tuyến căn cứ nguyên soái ở bên trong sở hữu nguyên soái đều là tương đồng ý tưởng.

Căn cứ nếu thật trà trộn vào Ma Trùng nhất tộc, đối nhân loại đả kích quá lớn, dân chúng nhận không nổi cái này chân tướng.

"Sở hữu nguyên soái trước tiến hành kiểm tra đo lường, dư lại sự tình, chúng ta cũng yêu cầu ra cái chương trình."

"Delpo sự tình nhất định không thể làm bất luận kẻ nào biết."

Các nguyên soái triển khai một phen kịch liệt thảo luận, tạm thời đến ra định luận sau, hội nghị cũng đi vào kết thúc.

Buổi sáng Delpo bị áp giải rời đi tin tức, trước tiên bị phong tỏa.

Ở Delpo không có bị chứng thực là Ma Trùng trước, hắn nguyên soái thân phận sẽ tạm thời vẫn giữ lại làm.

Nhưng dựa theo Delpo phía trước biểu hiện, bất luận cuối cùng kết quả kiểm tra đo lường hắn có phải hay không Ma Trùng, trên người hắn cũng tuyệt đối có vấn đề.

Bọn họ cần thiết mau chóng chọn tuyển ra có thể đảm nhiệm đệ nhất căn cứ nguyên soái người.

Nghĩ đến đổi mới nguyên soái lúc sau khả năng phát sinh đủ loại, ở đây vài vị nguyên soái sắc mặt đều có chút khó coi.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ