Chương 4
Sáng sớm hôm sau, Meister cùng Sauron mở ra phi hành khí đi tới nguyên soái biệt thự ngoại.
"Trước trước tiên cùng ngươi nói tốt." Meister đỡ đỡ gọng kính, gợi lên khóe miệng mang theo chân thật đáng tin, "Ngươi nghĩ đến tìm tân quản gia ta không ý kiến, bất quá căn cứ tổng bộ dư lại những cái đó văn kiện, ngươi sau khi trở về còn muốn tiếp tục xử lý."
"Ân."
Sauron liếc hắn ca liếc mắt một cái, cam chịu bổn hẳn là thuộc về đối phương công tác dừng ở trên đầu mình.
So với này đó bé nhỏ không đáng kể sự tình, Sauron càng muốn chính mắt quan sát, tân quản gia hay không thật giống Meister theo như lời như vậy thích nơi này.
Nguyên soái biệt thự trang hoàng phong cách quỷ dị, tọa lạc ở hoang vu dân cư đỉnh núi, lúc trước kia mấy cái quản gia lần đầu tiên tới thời điểm, cũng chưa dám vào biệt thự đại môn.
Meister cúi đầu cấp Á Tiêu đã phát chính mình ở ngoài cửa tin tức, thuận miệng nói: "Ta ngày hôm qua vẫn luôn chú ý quang não, cũng chưa như thế nào ngủ ngon, sợ bỏ lỡ tân quản gia phát tới xin giúp đỡ tin tức."
Sauron hướng tới bên cạnh nhìn thoáng qua, theo sau liền nghe được Meister cảm khái nói: "Kết quả quang não một cái tin tức cũng không có."
Trước mấy cái quản gia đều cho hắn phát quá xin giúp đỡ tin tức, cũng không phải nói những cái đó quản gia lá gan quá tiểu, rốt cuộc nơi này là nguy hiểm biên cảnh căn cứ, quản gia nhóm từ trước đến nay sinh hoạt ở an toàn trung tâm thành, mới đến liền một mình trụ tiến hoang vắng hẻo lánh đỉnh núi, cảm thấy sợ hãi cũng bình thường.
Nhưng vị này tân quản gia lại không giống nhau.
Meister nhớ lại thiếu niên tinh tế đơn bạc thân hình, thật đúng là nhìn không ra đối phương lá gan cư nhiên lớn như vậy.
Đang nghĩ ngợi tới, biệt thự môn đột nhiên khai.
Ăn mặc màu đen áo bành tô thiếu niên từ bên trong đi ra, hắn mang màu trắng bao tay, sống lưng đĩnh bạt đơn bạc, tựa hồ là tâm tình không tồi, thiếu niên mặt mày đều tràn đầy ý cười, màu bạc nhĩ cốt đinh làm hắn cả người đều sáng không ít.
Meister cùng Sauron liếc nhau.
Xem ra đêm qua, tân quản gia hẳn là ngủ đến không tồi.
Này đối bọn họ tới nói là cái tin tức tốt.
Ít nhất tân quản gia sẽ không bởi vì này căn biệt thự mà đưa ra từ chức.
Á Tiêu không rõ ràng lắm hai cái phó quan ý tưởng, nếu biết, hắn sẽ nghiêm túc mà nói cho hai người, ngày hôm qua là hắn trên thế giới này ngủ đến tốt nhất một cái ban đêm.
Rốt cuộc biệt thự như vậy ấm áp xinh đẹp.
"Hai vị phó quan chào buổi sáng."
Trắng nõn tinh xảo thiếu niên mi mắt cong cong địa đạo.
Sauron gật gật đầu, trở về sớm an hai chữ, Meister tắc rất là nhiệt tình ân cần thăm hỏi: "Á Tiêu, ngươi buổi sáng ăn cơm sao? Bảo mẫu người máy làm liệu lý không biết hợp không hợp ngươi khẩu vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...