[48]

5 3 0
                                    

Chương 48

Côn Cách đôi tay cắm ở áo blouse trắng trung, khuôn mặt nản lòng cùng ngày xưa giống nhau không có gì tinh thần, nhưng nếu là cẩn thận quan sát, là có thể phát hiện áo blouse trắng túi hơi cổ.

Hắn giấu ở trong túi đôi tay nắm chặt thành nắm tay, này đại biểu Côn Cách trước mắt đang đứng ở cực độ khẩn trương trạng thái.

Á Tiêu thu hồi tầm mắt.

Côn Cách tựa hồ thực sợ hãi Thịnh Thành?

Đoàn người thực đi mau vào tầng hầm ngầm, hành lang nội có linh tinh mấy cái tổ chức thành viên, nhìn thấy Côn Cách, các thành viên sôi nổi hành lễ, biểu hiện đến một cái so một cái cung kính, Côn Cách vẫy vẫy tay, mang theo tiếp ứng giả cùng chính mình hai cái thuộc hạ đi vào văn phòng.

"Các hạ lúc trước vì cái gì không biểu lộ thân phận?"

Côn Cách lòng bàn tay đã bị nhão dính dính mồ hôi tẩm ướt, hắn nhìn Thịnh Thành bóng dáng, có chút đoán không ra đối phương rốt cuộc là lại đây làm gì đó, lại vì cái gì phải dùng căn cứ số 6 quan quân thân phận tiếp cận Tạ Nhĩ Đa.

Chẳng lẽ vị kia đại nhân hoài nghi Tạ Nhĩ Đa phản bội tổ chức?

"Tạ Nhĩ Đa đâu?"

Thịnh Thành không có trả lời phế vật hỏi chuyện, hắn ngữ khí kiêu căng mà trực tiếp nhíu mày nói.

"Ta vừa rồi đã cấp Tạ Nhĩ Đa phát quá tin tức, hắn thực mau liền sẽ tới phòng này." Côn Cách thấy Thịnh Thành làm lơ chính mình vấn đề cũng không dám lại lần nữa dò hỏi, chỉ là cúi đầu cung kính mà trả lời Thịnh Thành.

"Ta lại đi thúc giục thúc giục Tạ Nhĩ Đa, làm hắn nhanh lên lại đây." Mắt thấy tiếp ứng giả lại lần nữa nhíu mày, Côn Cách không thể không lại lần nữa bổ sung một câu.

Thịnh Thành ừ một tiếng, kiều chân bắt chéo ngồi ở mềm mại trên ghế, hắn tầm mắt từ Côn Cách, hoa đến bên cạnh tóc đen mắt lam thanh niên Nha Bộ trên người.

"Ngươi là mới gia nhập tổ chức?"

Thịnh Thành kéo kéo khóe miệng, như là thượng cấp dò hỏi danh điều chưa biết hèn mọn cấp dưới dường như, mang theo vài phần không chút để ý.

Á Tiêu nhìn Thịnh Thành này phó biểu hiện, trong mắt ý cười thâm một ít, hắn mi mắt cong cong, ngữ khí cùng Côn Cách giống nhau mang theo kính ý: "Đúng vậy các hạ."

Thịnh Thành nhìn cặp kia quen thuộc màu lam đôi mắt, nghĩ đến trở về lúc sau còn muốn xử lý kia đôi công vụ, trong lòng liền tới khí, trong mắt cũng không khỏi tiết ra tới vài phần sát ý.

Đứng ở Á Tiêu cùng Hách Nhĩ Hoàn trước người Côn Cách tuy rằng nhìn qua là cái không tinh thần đại thúc xã súc, nhưng hắn gia nhập tổ chức sau sớm đã thoát ly người thường hàng ngũ, thực nhạy bén liền đã nhận ra Thịnh Thành đối Nha Bộ sát ý.

Thịnh Thành đại nhân vì cái gì muốn giết Nha Bộ?

Côn Cách đầu óc cực nhanh xoay tròn, lại như thế nào cũng không nghĩ ra Thịnh Thành sát ý từ đâu mà đến, phải biết rằng, Nha Bộ thực để ý chính mình bằng hữu Thịnh Thành, thậm chí không lâu trước đây biết tổ chức muốn ám sát Thịnh Thành thời điểm, Nha Bộ còn lấy hết can đảm hỏi lại chính mình vì cái gì muốn sát Thịnh Thành, căn bản không muốn tham dự ám sát.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ