Chương 16
Tần Thích không phủ nhận tân quản gia thẩm mỹ thực hảo.
Bất luận là tay vịn cầu thang chỗ hai cái đầu lâu, giá sách thượng đặt
Cương thi
Vật trang trí, cũng hoặc là trên tường vặn vẹo quái vật phù điêu, đều vì cái này biệt thự thêm không ít ấm áp bầu không khí.
Hắn tầm mắt xẹt qua b·iểu t·ình có chút vừa lòng Á Tiêu, lông mi hơi rũ, bên cạnh người ngón tay khẽ nhúc nhích, bỗng nhiên lý giải vì cái gì có người tổng nói, một cái ưu tú quản gia có thể làm cấm kỵ giả cảm xúc trước sau ở vào ổn định trạng thái.
Tần Thích không tin quản gia có thể có như vậy đại ảnh hưởng, nhưng một cái cùng chính mình thẩm mỹ tương đồng thả thông minh quản gia, xác thật có thể làm người bớt lo không ít.
Ít nhất đối phương sẽ không giống tiền tam cái quản gia như vậy, mỗi ngày đều sẽ ở biệt thự trung đột nhiên sợ hãi thét chói tai.
"Các ngươi có thể rời đi."
Tần Thích nhìn thoáng qua Sauron cùng Meister, xoay người lên lầu.
Tiến vào phòng trước, hắn vẫn cứ có thể nghe được dưới lầu tân quản gia ở vui sướng mà đối hai người giới thiệu:
"Các ngươi có thể túm túm thú bông cánh tay cùng chân, chúng nó phản ứng đều siêu cấp đáng yêu."
Hai cái phó quan tựa hồ dựa theo hắn nhắc nhở làm một chút, vài giây sau dưới lầu truyền đến Meister thét chói tai.
Tần Thích dưới chân một đốn, b·iểu t·ình tự nhiên mà đi vào phòng.
Ân, này xác thật không phải tân quản gia thanh âm.
Cùng lúc đó, dưới lầu Á Tiêu rất là khó hiểu mà đem bị ném tới trên mặt đất thú bông nhặt lên, b·iểu t·ình có chút nghi hoặc: "Meister, ngươi làm sao vậy?"
"Nó mắt... Tròng mắt đều nhảy ra tới!"
Meister sắc mặt tái nhợt, bị dọa đến mồm miệng không rõ, hắn mới vừa nắm lấy kinh tủng thú bông cánh tay, cái kia quỷ đồ vật lại đột nhiên ngửa đầu nhìn về phía hắn, mắt trái hạt châu bị lò xo băng ra tới đồng thời còn phát ra quỷ dị tiếng cười.
"Đúng vậy, có phải hay không thực đáng yêu?"
Á Tiêu gật đầu, giơ tay vuốt ve kinh tủng thú bông trên đầu thưa thớt tóc, b·iểu t·ình từ ái.
Meister:......
Ngươi quản ngoạn ý nhi này kêu đáng yêu?
Phục hồi tinh thần lại, Meister ý thức được đó chính là cái chỉnh cổ món đồ chơi, hắn ho khan một chút, cảm thấy bị dọa đến chính mình có chút mất mặt, giơ tay đem thú bông từ Á Tiêu bên kia cầm lại đây: "Cảm ơn ngươi đưa lễ vật."
"Không có việc gì nói, ta cùng Sauron liền đi trước."
Meister bay nhanh xoay người nhìn về phía bên người Sauron mặt, chuẩn bị dùng chính mình đệ đệ tẩy tẩy đôi mắt.
Giây tiếp theo liền đối thượng đôi mắt bay loạn kinh tủng lục đầu quái, hướng chính mình chi oa gọi bậy giương nanh múa vuốt, Meister thiếu chút nữa hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...