[55]

3 2 0
                                    

Chương 55

Tần Thích sẽ không theo kẻ thần bí hợp tác.

Đối phương không biết tính quá lớn, liền tính mục đích cùng chính mình tương đồng, hắn cũng sẽ không dễ dàng phó chư tín nhiệm.

Hai người cách không đối thị.

Sau một lúc lâu, mang vai hề mặt nạ thanh niên rất là đáng tiếc mà tủng một chút vai, "Hảo đi, nếu ngươi không muốn hợp tác, vậy như vậy đi."

Á Tiêu cũng không ngoài ý muốn Tần Thích cự tuyệt.

Rốt cuộc, Tần Thích đem mục đích của chính mình che đến kín mít, liền hắn thân đệ đệ cũng không biết, sẽ cự tuyệt cùng chính mình hợp tác cũng không kỳ quái.

Tần Thích nghe vậy, căng chặt cơ bắp khẽ buông lỏng.

Kẻ thần bí thực lực rất mạnh, thả tính cách khó có thể nắm lấy, hắn không xác định chính mình cự tuyệt hay không sẽ chọc giận đối phương, trước mắt tới xem, thanh niên không ngại điểm này.

"Bất quá......"

Đang nghĩ ngợi tới, kẻ thần bí mang theo ý cười thanh âm bỗng nhiên vang lên, Tần Thích nâng lên mắt đen nhìn qua đi.

"Chúng ta có thể thêm cái bạn tốt sao?"

Mang vai hề mặt nạ thanh niên tóc đen ngữ khí nhẹ nhàng, "Nếu ngươi có cái gì không có phương tiện làm thủ hạ đi làm sự tình, có thể liên hệ ta."

Nếu đạt không thành hợp tác, kia thêm bạn tốt cũng giống nhau có thể bảo hộ vai ác, còn sẽ không bại lộ Á Tiêu thân phận!

Á Tiêu che giấu ở mặt nạ hạ khóe miệng khẽ nhếch.

Một ngày nào đó hắn sẽ điều tra rõ vai ác rốt cuộc muốn làm cái gì.

Cái này tên là "Nha Bộ" kẻ thần bí đối chính mình thái độ quá mức hữu hảo.

Tần Thích ánh mắt hơi thâm, hắn nhìn thanh niên thong dong mà nhấc chân đi đến chính mình trước mặt.

"Liên hệ ta quyền chủ động ở trong tay của ngươi." Thanh niên không biết từ nơi nào móc ra tới một cái quang não, hướng nguyên soái vẫy vẫy, hoãn thanh nói: "Thêm vẫn là không thêm, ta đều tôn trọng nguyên soái lựa chọn."

Tần Thích lẳng lặng mà nhìn về phía trước mặt mang màu trắng vai hề mặt nạ thanh niên, cách mặt nạ hắn rất khó suy đoán đối phương chân thật ý tưởng.

Sau một lát, hắn nâng lên chính mình quang não.

Ham thích với thêm bạn tốt như vậy hành động, Tần Thích chỉ ở chính mình quản gia trên người nhìn đến quá, nhưng chính mình quản gia chỉ là đơn thuần lại nhiệt tình thích giao bằng hữu.

Trước mặt cái này cổ quái thanh niên, hiển nhiên sẽ không như vậy đơn thuần.

Tần Thích dựa ngồi ở trên ghế, nhìn phía đối diện thanh niên, cân nhắc đối phương tiếp cận mục đích của chính mình.

"Kia ta liền trước rời đi."

Á Tiêu hơn nữa bạn tốt sau, phảng phất làm thành một chuyện lớn, thỏa mãn mà thu hồi quang não.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ