[62]

3 2 0
                                    

Chương 62

Delpo là cái tán tỉnh cao thủ, không hề nghi ngờ.

Hệ thống dựa theo ký chủ phân phó, tìm được đệ nhất căn cứ nguyên soái Delpo phòng.

Lúc này Delpo chính ôm một cái mi thanh mục tú thanh niên, lười biếng mà phun ra nuốt vào xong việc yên.

Hệ thống làm một cái giải nghệ lão bánh quẩy, cũng là trải qua quá lớn gió lớn vũ, cái gì cảnh tượng không thấy được quá?

Nhìn thấy một màn này, nó nửa điểm không hoảng, nghiêm túc mà cấp trước mặt cảnh tượng đánh cái mã liền bắt đầu ghi hình.

Cảnh tượng như vậy cũng không thể làm nó đơn thuần ký chủ thấy.

【 đinh, treo máy ghi hình đã mở ra. 】

Thu phục xong hết thảy, hệ thống nhàn nhã mà uống trà, mang kính viễn thị đôi mắt liếc hướng về phía Delpo trong lòng ngực thanh niên.

Người này có điểm quen thuộc, rốt cuộc giống ai đâu?

Hệ thống CPU bay nhanh vận chuyển, sau một lát bừng tỉnh đại ngộ, người này cư nhiên cùng Trình Địch nguyên soái có vài phần rất giống!

Mà chờ hệ thống tiến thêm một bước đối chiếu tư liệu, thanh niên tin tức hiện lên ở màu lam giao diện thượng.

Lai Khắc, Delpo phó quan.

Hệ thống buông chén trà, ánh mắt từ màn hình chuyển hướng hiện thực, nhìn trên giường hai người, nháy mắt tinh thần tỉnh táo.

Lai Khắc hiển nhiên thực thích Delpo, biểu tình đều mang theo vài phần ngượng ngùng, mỗi khi nhìn phía Delpo ánh mắt, tràn đầy sùng bái cùng tình yêu, hắn ma bái dường như hôn môi nam nhân vai cổ, theo đối phương làn da dần dần hướng lên trên, thân mật mà dừng ở hắn sườn mặt, một chút lại một chút.

"Bảo bối, có mệt hay không?"

Delpo đào hoa mắt thâm tình mà ngóng nhìn Lai Khắc, một bàn tay xoa bóp Lai Khắc vòng eo, từ tính thanh âm vang ở thanh niên bên tai, ấm áp hơi thở làm hắn nhĩ tiêm nhiễm hồng nhạt.

"Không mệt."

Lai Khắc thẹn thùng mà lắc đầu, cảm thụ được kia chỉ bàn tay to dần dần đi xuống, hắn nháy mắt mặt đỏ lên, vươn cánh tay câu lấy nam nhân, thân cận mà thò lại gần.

Hệ thống tận chức tận trách mà giám thị Delpo, không buông tha một chút ít, mà trận chiến tranh này, chờ đến hừng đông mới khó khăn lắm đình chỉ.

Nhìn tinh thần sáng láng Delpo cùng lược hiện mềm mại phó quan Lai Khắc, hệ thống không cấm có chút trầm mặc.

Delpo cùng hắn bề ngoài giống nhau, nhìn qua chính là cái đa tình hoa hoa công tử, rất khó tưởng tượng người như vậy sẽ có cái gì vấn đề cùng tâm cơ.

Nó đem chuyện này đơn giản hội báo cho ký chủ.

Mà những cái đó toàn bộ hành trình đánh mã ghi hình bị hệ thống trực tiếp xóa bỏ, rốt cuộc suốt một buổi tối Delpo không phải đang nói bảo bối ngươi giỏi quá, chính là nói chút làm người mặt đỏ tai hồng tán tỉnh vô nghĩa, này đó rác rưởi không cần phải ô nhiễm ký chủ lỗ tai.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ