Chương 64
"Nguyên soái, Cách Bình bên kia đã an bài thỏa đáng, thực mau hắn liền sẽ tới tìm ngài hội báo sắp tới hậu cần tiếp viện công tác."
Sáng sớm hôm sau, Meister liền đối Tần Thích hội báo công tác tiến triển, thuận lợi nói chờ huấn binh kết thúc, nguyên soái liền có thể nhìn thấy Cách Bình.
Tần Thích ừ một tiếng, ngước mắt nhìn về phía cách đó không xa quân huấn nơi sân, không trung mây đen giăng đầy, mưa to tầm tã, mặt đất cát đất bị nước mưa tẩm ướt, giày thực dễ dàng rơi vào bùn, hành động không tiện, nước mưa đồng dạng sẽ che đậy tầm mắt, cái này làm cho quân giáo sinh nhóm huấn luyện phá lệ gian nan.
"Hôm nay tiếp tục thêm luyện."
Meister nghe vậy dừng một chút, vốn dĩ hắn còn tưởng rằng nguyên soái hôm nay sẽ trước thời gian kết thúc huấn luyện, rốt cuộc bọn họ nguyên soái mới phụ trách bốn doanh không bao lâu, tân binh nhãi con nhóm trong lúc nhất thời cũng chịu không nổi cực đoan thời tiết hạ cao cường độ huấn luyện.
Bất quá cũng chỉ có ở như vậy hoàn cảnh hạ bảo trì huấn luyện, các tân binh mới có thể càng mau trưởng thành lên.
"Là, ta hiện tại liền thông tri những cái đó huấn luyện viên."
Meister được rồi cái quân lễ, trực tiếp dẫm lên bậc thang rời đi chủ tịch đài, mà ở hắn phía sau, Tần Thích trầm mặc quan sát đến huấn luyện tân binh, thật lâu không có động tác.
Meister tốc độ thực mau, hắn đi đến một nửa, trùng hợp gặp được tính toán tìm nguyên soái Á Tiêu.
"Á Tiêu, ngươi tới cấp nguyên soái kiểm tra đo lường TH giá trị?"
Meister nhìn về phía đánh hắc dù thiếu niên.
Mưa dầm liên miên thời tiết tổng làm người có chút nhấc không nổi kính, nhưng Á Tiêu lại vẫn là một bộ tinh thần sáng láng bộ dáng, như là vĩnh viễn đều sẽ không mỏi mệt dường như, mang theo nhẹ nhàng ý cười mắt lam loá mắt xán lạn làm người không cấm trước mắt sáng ngời.
Meister cũng không cấm bị đối phương cảm nhiễm, lộ ra tươi cười.
"Ân, lập tức liền phải tới rồi trắc TH thời gian."
Á Tiêu cười trở về Meister một câu, chú ý tới hắn muốn hướng sân huấn luyện đi, quan tâm hỏi một câu: "Ngươi có dù sao? Không đúng sự thật trước dùng ta."
Chủ tịch đài xối không đến vũ, sân huấn luyện liền không giống nhau, Meister là hắn bằng hữu, lại là cái nhỏ yếu nhân loại, Á Tiêu nguyện ý đem dù mượn cho hắn.
Meister nhìn trước mặt săn sóc thiếu niên, trong lòng ấm áp, lắc đầu nói: "Không cần, ta quân trang một chốc một lát sẽ không ướt, đi nhanh về nhanh liền hảo."
Hai người đều có nhiệm vụ, cũng không hề cho nhau trì hoãn, liêu thượng vài câu liền rời đi, Á Tiêu theo bậc thang đi lên đi tìm Tần Thích.
Chủ tịch trên đài, nước mưa đập trần nhà, đùng đùng thanh âm vang vọng không gian, Tần Thích dáng người thẳng, giống như thanh tùng giống nhau đĩnh bạt mà đứng ở lan can sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanfictionÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...