[59]

4 2 0
                                    

Chương 59

Trên thực tế, trước mắt tình huống xa so hệ thống miêu tả càng thêm nguy cấp.

Tối tăm rừng cây dung nhập bóng đêm, ánh sáng ẩn ẩn từ rậm rạp cành lá trung lộ ra, màu đen quân giày đạp lên lá khô thượng phát ra kẽo kẹt thanh âm.

Tần Thích biểu tình cùng dĩ vãng không có gì hai dạng, dưới chân lại nhanh chóng hướng tới nơi xa di động, thân ảnh ở trong bóng tối dần dần mơ hồ, hệ thống nơm nớp lo sợ mà đi theo đối phương, khẩn trương mà quan sát đến tình huống của hắn, đồng thời còn cùng Á Tiêu liền tuyến thật khi hội báo.

Bỗng nhiên, nó lão mắt một hoa, một đạo màu ngân bạch bóng dáng bỗng chốc từ trước mắt hiện lên, cắt qua hắc ám giơ lên một trận sắc bén tiếng xé gió, hệ thống nháy mắt một cái giật mình.

【 a a a a, mau mau mau, ký chủ! Vai ác hiện tại đã xuất hiện dị hoá trạng thái. 】

Á Tiêu:!!

Nhanh như vậy sao?

Á Tiêu không kịp nghĩ nhiều, không chút do dự sử dụng ác ma thể nghiệm khoán, lập tức đẩy ra cửa sổ nhảy đi ra ngoài.

"Tứ thúc, vị trí phát ta."

【 tốt ký chủ! 】

Hệ thống vội vàng đem chính mình định vị phát ra, mã bất đình đề mà phiêu ở Tần Thích phía sau, để tránh cùng ném.

Á Tiêu dẫm lên thụ, dưới chân vừa giẫm, thô tráng cành khô thượng lá cây rào rạt khẽ nhúc nhích, hắn cả người bay lên ở giữa không trung lại dừng ở nơi xa một khác cây trên đại thụ.

Hệ thống trên màn hình màu xanh lục quang điểm không ngừng di động, ly cư dân khu vị trí càng ngày càng xa.

Thực rõ ràng, Tần Thích ở có ý thức mà rời đi dân chúng khu, hắn hẳn là biết chính mình trước mắt trạng huống, cho nên mới vẫn luôn hướng tới hẻo lánh địa phương đi tới.

【 chẳng lẽ là đám kia trưởng lão hội người kích thích Tần Thích, cho nên hắn mất khống chế? 】

Hệ thống hoài nghi thanh âm vang ở bên tai.

"Chỉ có thể nói có cái này khả năng."

Á Tiêu vô pháp xác định.

Vai ác cấm kỵ không biết.

Á Tiêu hắn không biết lần này vai ác TH giá trị tiêu thăng nguyên nhân, bất quá hẳn là cùng căn cứ số 7 những cái đó bí ẩn thoát không được can hệ.

Chỉ là này đó trước mắt đều không quan trọng, hiện tại nhất quan trọng sự tình chính là ngăn cản vai ác mất khống chế.

Nếu là khống chế không kịp thời, ác ma giá trị hấp thu tốc độ lại sẽ hạ thấp một đoạn thời gian, này đối ác ma tới giảng thật sự quá không xong!

Á Tiêu ánh mắt theo lục điểm không ngừng tiến lên phương hướng nhìn lại, cuối cùng dừng ở một cái không chớp mắt địa phương, xa xôi cứu trợ trạm bất luận nháo ra động tĩnh gì, cơ hồ đều sẽ không có người phát giác, nếu là may mắn nói, bên trong hẳn là còn bảo tồn phun sương ức chế tề.

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ