Chương 2
Sauron ngồi ở điều khiển vị thượng, không dấu vết mà nhìn phía ngồi ở bên cạnh tóc đen thiếu niên.
Thiếu niên lớn lên thật xinh đẹp, tóc đen hơi cuốn, làn da trắng nõn, từ mặt bên có thể nhìn đến hắn lưu sướng sạch sẽ cằm tuyến, lông quạ dường như lông mi hơi rũ, phảng phất ở tự hỏi cái gì.
Chỉ xem đối phương bề ngoài, hắn càng như là trung tâm thành kiều dưỡng lớn lên tiểu thiếu gia, mà không phải từ quản gia học viện nuôi nấng thu lưu
Cô nhi
.
Có lẽ là nhận thấy được chính mình tầm mắt, tân quản gia hơi hơi nghiêng đầu đối hắn cười cười, b·iểu t·ình không có chút nào bất luận cái gì miễn cưỡng.
Nhìn qua tựa hồ không có bội ước ý đồ.
Sauron đối tân quản gia gật gật đầu, xem như đáp lại.
Màu đen mặt nạ phòng độc ẩn ẩn lộ ra kim loại lãnh quang, che khuất hắn hạ nửa khuôn mặt.
Một bên Á Tiêu đã tựa lưng vào ghế ngồi.
Hắn quay đầu phảng phất ở thưởng thức ngoài cửa sổ phong cảnh, kỳ thật ở trong lòng gõ hệ thống: 【 Tứ thúc, cái này người điều khiển chính là vai ác trợ thủ đắc lực chi nhất Sauron? 】
Vai ác trận doanh trung, chỉ có không tốt lời nói Sauron mỗi thời mỗi khắc đều mang mặt nạ phòng độc.
【 đúng vậy. 】
Hệ thống 401 mang kính viễn thị, ở trong thức hải phân biệt trong chốc lát, lúc này mới khẳng định gật gật đầu.
Á Tiêu ở trong lòng đối với hệ thống so cái OK thủ thế.
Nếu nhớ không lầm nói, Sauron là cái thứ nhất bị vai chính đoàn l·àm ch·ết kẻ xui xẻo phó quan.
Bất quá, chuyện này cùng hắn không có gì quan hệ.
Á Tiêu chỉ cần bảo đảm chính mình có thể thuận lợi trở thành vai ác quản gia, lưu tại vai ác bên người công tác, hấp thụ ác ma giá trị, thuận lợi mọc ra cánh là được.
Đến nỗi vai ác bên này đ·ã ch·ết vài người, cùng hắn kỳ thật không có gì quan hệ.
【 Bhutto thật là người tốt. 】
Á Tiêu thu hồi tầm mắt, đối với hệ thống cảm khái nói, Bhutto tỉnh bọn họ thật nhiều sự tình.
Hệ thống đồng dạng đầy cõi lòng vui mừng.
Tiến triển so kế hoạch còn muốn thuận lợi, ký chủ rốt cuộc trở thành vai ác quản gia.
Nguyên thư trung, Bhutto là căn cứ số 6 nguyên soái cũng chính là vai ác đệ tứ nhậm quản gia.
Lần này ký chủ có thể trở thành nguyên soái quản gia, cũng là vì tối hôm qua giao dịch.
[ Á Tiêu ] cho [ Bhutto ] một cái hoàn toàn mới thân phận, cùng chi tướng đối, [ Bhutto ] tồn tại sẽ bị [ Á Tiêu ] thay thế.
【 ký chủ, ngươi cảm giác hiện tại thế nào? 】
Hệ thống có chút lo lắng địa đạo, đồng giá giao dịch là ác ma thiên phú, nhưng quy tắc loại giao dịch, chỉ có vương cấp ác ma mới có năng lực tiến hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc Lòng
FanficÁ Tiêu là một cái thực đáng thương tiểu ác ma, mới sinh ra đã bị mẫu thân bẻ gãy cánh dơi, nắm rớt cái đuôi. Ác ma một khi mất đi cánh dơi cùng cái đuôi, chính là tộc đàn thấp kém nhất ác ma. May mắn chính là, Á Tiêu từ nhỏ tự mang dốc lòng hệ thống...