[18]

9 4 0
                                    

Chương 18

Xác định Thịnh Thành hai cái sát thủ đồng bạn sau, Tứ thúc ở Á Tiêu an bài hạ thời khắc giám thị bọn họ hành động.

Mà theo yến hội tới gần, kia hai cái sát thủ biểu hiện càng thêm cảnh giác, hơn nữa trên quang não ái muội không rõ văn tự, càng làm cho Á Tiêu xác định bọn họ hành động địa điểm chính là ngày mai Victoria trưởng quan tiệc mừng thọ.

Ngày mai sao?

Á Tiêu suy nghĩ, mặc kệ làm sao bây giờ, hắn khẳng định không có khả năng làm vai ác b·ị th·ương.

Kia hai cái thích khách thân phận đều là thiếu tá quân hàm quan quân, không đoán sai nói, hai người hẳn là sẽ quang minh chính đại trà trộn vào yến hội.

【 ký chủ chúng ta hiện tại nên làm cái gì bây giờ? 】

Hệ thống rất là thấp thỏm.

Á Tiêu nhưng thật ra có mấy cái biện pháp, hắn thở dài, ngữ khí thực đáng tiếc: 【 đơn giản nhất biện pháp chính là trước tiên xử lý bọn họ. 】

Nhưng cùng Thịnh Thành giống nhau, kia hai cái sát thủ là quan quân, xử lý quá phiền toái.

Trước mắt chỉ có thể từng bước một từ từ tới.

Á Tiêu dựa theo thường lui tới như vậy, đi theo Tần Thích đi quân bộ, bất quá lúc này đây ở Tần Thích công tác khi, hắn không có đi trước phòng nghỉ, cũng không có đi áp bức Thịnh Thành, mà là tìm được rồi phó quan Meister.

Meister nhìn đến Á Tiêu có chút ngoài ý muốn, hắn đối Á Tiêu cảm quan thực hảo, tơ vàng khung mắt kính hạ lộ ra vài phần chân thật ý cười, "Là nguyên soái bên kia có chuyện gì sao?"

"Không phải."

Á Tiêu lắc lắc đầu, tựa hồ có chút ngượng ngùng, "Kỳ thật ta là muốn hỏi một chút ngày mai yến hội sự tình."

"Yến hội?"

Meister nhưng thật ra không ngoài ý muốn Á Tiêu vấn đề.

Ngày mai là Victoria trưởng quan tiệc mừng thọ.

Hiện tại nhân loại thọ mệnh phổ biến đều ở hai trăm tuổi tả hữu, 150 tuổi Victoria trưởng quan lần đầu tiên tổ chức tiệc mừng thọ, toàn bộ căn cứ số 6 đều phi thường coi trọng.

Phải biết rằng Victoria trưởng quan cùng nguyên soái tổ phụ là bạn thân, càng là một vị công huân vô số anh hùng, đến lúc đó căn cứ trung rất nhiều không trực ban quan quân đều sẽ tham gia.

Á Tiêu cái đuôi quấn lấy chính mình chân, dùng sức một dùng sức, trên mặt bởi vì nhịn đau nghẹn ra vài phần hồng, hắn ngẩng đầu nhìn Meister, phảng phất rất khó nói xuất khẩu, rối rắm dưới, vẫn là do dự nói: "Kỳ thật ta muốn hỏi một chút yến hội an bảo vấn đề."

Nói hắn lo lắng Meister hiểu lầm, vội vàng giải thích nói: "Ta không phải tại hoài nghi căn cứ số 6 an toàn, chỉ là bởi vì thượng một lần tham gia tiệc cưới khi, có cấm kỵ giả đột nhiên mất khống chế, cho nên liền muốn hỏi một chút lần này tình huống."

"Lúc này đây nguyên soái cũng sẽ đi."

Á Tiêu ở nhắc tới nguyên soái thời điểm, b·iểu t·ình nghiêm túc rất nhiều, mắt lam lộ ra thuần túy ánh sáng, "Ta lo lắng nguyên soái an nguy."

Ác Ma Quản Gia Hôm Nay Như Cũ Dốc LòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ