Chương 6: Phòng tắm-1.

2.3K 127 9
                                    

Cảnh báo: Sếch On2eus:))

Moon Hyeonjoon chỉ muốn về nhà ngâm mình trong bồn tắm sau mớ hỗn độn hôm nay, xui xẻo con đường ngắn nhất để về nhà lại xảy ra một vụ tai nạn, nghe nói cũng không phải vụ lớn gì chỉ là do một thanh niên trẻ say rượu rồi lái xe đâm thẳng vào cột đ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Moon Hyeonjoon chỉ muốn về nhà ngâm mình trong bồn tắm sau mớ hỗn độn hôm nay, xui xẻo con đường ngắn nhất để về nhà lại xảy ra một vụ tai nạn, nghe nói cũng không phải vụ lớn gì chỉ là do một thanh niên trẻ say rượu rồi lái xe đâm thẳng vào cột đèn giao thông nhưng do ùn tắc nên phải đợi thêm một tiếng nữa mới có thể di chuyển.

00:00 giờ sáng, chiếc Bentley thể thao trắng đắt đỏ đỗ trước một căn biệt thự xa hoa, tối rồi nhưng khuôn viên bên trong không có lấy một ánh đèn, căn biệt thự nằm ở chính giữa được bao phủ trong một rừng thông to, Moon Hyeonjoon bấm nút mở cổng biệt thự cho xe tiến vào bên trong, anh không thường hay lui tới đây vì công việc dày đặc ở khách sạn và chuỗi bar trải dài khắp Hàn Quốc nên cũng vì vậy mà căn biệt thự đẹp đẽ này không có chút hơi ấm nào nhưng đây là nơi duy nhất anh có thể đến, chính mẹ ruột đã li hôn với ba anh, từ mặt anh và cấm anh không được bén mảng đến biệt phủ nơi trước đó tràn ngập trong ánh ban mai hạnh phúc nữa nhưng vì ba anh quá yêu bà ta bị bà ta lừa biết bao nhiêu lần vẫn chỉ yêu mỗi bà ta, đúng là thứ tình yêu độc hại. Cú sốc quá lớn của gia đình đã khiến Moon Hyeonjoon không còn tin vào tình yêu nữa, đối với anh tình yêu chỉ là một món đồ rẻ tiền thích thì giữ không thích thì vứt đi. Từ đó anh thay người yêu như áo, chơi chán rồi thì bỏ thậm chí xem điều đó là lẽ thường tình.

Đằng sau biệt thự là một cái gara chứa đầy những chiếc xe hàng hiệu giá trên trời mà Hyeonjoon sưu tập, đỗ chiếc xe trắng vào gara anh vòng qua cửa đối diện bế thằng oách con đó vào nhà, lúc nãy không để ý nhưng trên người nhóc này có mùi hương rất dễ chịu, mùi sữa bột không quá gắt chỉ thoang thoảng nhẹ qua đầu mũi.

Đáng ra anh đã húp được nó lúc ở bar rồi nhưng đâu ngờ hôm nay quán đông đến lạ, các cô gái tụ tập đông nghẹt xung quanh Hyeonjoon khiến anh xoay không xuể, thôi thì vác nó về nhà rồi từ từ cũng không sao.

Hyeonjoon bế nhóc con vào một căn phòng lớn thảy nó xuống giường, không thèm bật đèn anh lấy tay nới lỏng cúc áo rồi cởi chiếc áo gile của mình ra, người Hyeonjoon toàn mùi rượu, lúc bế Wooje lên phòng, nó ngủ mớ ngửi thấy mùi rượu trên người anh chê anh có mùi khó chịu bảo nó không thích thậm chí còn kéo tóc Hyeonjoon giật giật mấy cái.

Thằng nhóc này gan thật chưa ai dám động vào một cọng tóc của Hyeonjoon vì kết cục của kẻ đó sẽ là một vé tiễn về trời vậy mà nó nắm trụi cả đầu, tại nó dễ thương nên Hyeonjoon tha chứ không thì nó tới số.

Hậu Vị | On2eus-GuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ