Sau một vòng lượn lờ quanh cửa hàng tiện lợi, Hyeonjoon bước ra cùng hai túi đồ to tướng, anh nhanh chóng cho vào cốp xe rồi ngồi vào ghế lái. Vừa mở cửa đã thấy cục bông đang cuộn tròn ngủ say trên ghế phụ, đợi thanh toán quá lâu nên thằng nhóc đã chạy ra xe trước sau đó thì thiếp đi lúc nào không hay.
-Không khác gì đứa trẻ lên ba, dễ ăn dễ ngủ ghê.
Hyeonjoon chồm người qua thắt dây an toàn cho Wooje bất ngờ thằng nhóc xoay đầu lại, anh bắt gặp gương mặt đang ngái ngủ của nhóc con, quả nhiên nó ngủ trông ngoan thật, nhìn cứ xinh xinh thế nào ấy.
Gu Hyeonjoon vốn là người có vẻ ngoài đáng yêu nhưng lại không phải người có tính trẻ con vậy mà anh có cảm giác mình hứng thú với thằng nhóc này đến lạ. Anh lắc đầu suy nghĩ, chắc cũng chỉ là hứng thú nhất thời, một hai hôm rồi lại chán thôi. Dù gì thằng nhóc này cũng chỉ là vô tình được lụm về. Anh không liên quan đến nó.
Hyeonjoon tự cài dây an toàn cho mình rồi đạp ga phi thẳng một hơi về nhà, đi đến đoạn đường xóc xe bị nảy lên làm Wooje tỉnh giấc, thằng bé dụi dụi mắt nhìn sang Hyeonjoon, mơ hồ hỏi.
-Hyeonjoon đưa Wooje về nhà à?
-Nhà của Hyeonjoon không phải nhà của Wooje.
-Sao không phải nhà của Wooje?
-Anh làm sao biết nhà của nhóc được!
-Xì.
Wooje bất ngờ tỉnh giấc nên giờ ngủ lại cũng không được, trên đường nhóc con cứ hỏi Hyeonjoon mấy câu con nít làm anh nhức hết cả tai. Giờ muốn quay đầu xe đưa nó về nhà thật đấy.
Biệt thự của Hyeonjoon nằm khá xa khu trung tâm nên khi về cũng mất kha khá thời gian, hai người đi từ trưa đến giờ trời đã gần hiện ánh hoàng hôn.
Chiếc xe đỗ trước cửa biệt thự, vẫn như thường lệ Hyeonjoon xuống xe ấn nút mở cổng. Hôm qua lúc Hyeonjoon đưa Wooje về, nhóc đã ngủ từ lâu nên hôm nay mới được chứng kiến toàn diện nhà anh ta. Wooje mắt chữ A mồm chữ O, không ngớt lời khen ngợi.
Hyeonjoon trở lại vào xe cũng đủ thấy thằng nhóc đang sốc trước căn biệt thự của mình. Ngại quá, anh ta giàu đó giờ mà.
Sau khi cất xe vào gara và lấy đồ trong cốp, Hyeonjoon đưa Wooje cầm một túi nhưng hình như nặng quá thằng nhóc xách không nổi đành phải lê từng bước kéo cái túi vào nhà, nhìn mặt nó nhăn nhó trông rõ buồn cười.
Wooje đứng chống nạnh thở phào nhẹ nhõm sau bao nhiêu công sức nó bỏ ra để kéo cái túi vào nhà bếp, không nói nhiều nó háo hức mở toang cái túi tìm lấy hộp bánh kem dâu Hyeonjoon đã mua cho. Chưa kịp mở ra thì giọng nói của con người lực điền từ xa vang vọng vào tai.
-Này này này, mau đi rửa tay nhanh lên.
Hyeonjoon phóng hết tốc lực chạy đến giật cái bánh kem từ trong tay Wooje, chân đạp mông nó đến bồn rửa phía sau lưng. Wooje phải loay hoay rửa tay cho sạch mới được bén mảng đến gần cái bánh, Hyeonjoon đã cắt sẵn một phần và lấy sẵn nĩa đặt trên bàn cho nó, bản thân thì lên tầng thay đồ, chăm đến cỡ này rồi đấy!
Thay đồ xong anh trở xuống tầng thì thấy Wooje đã ngồi co chân ngoan ngoãn măm măm cái bánh trên sofa, nhóc con bỏ trái dâu bự vào miệng làm phồng má bư lên rồi nhai nhòm nhoàm. Trông thằng nhóc ăn ngon như vậy anh tò mò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Vị | On2eus-Guria
Fanfic🎀Author: Chopiuoi:3 🐯: Wooje bé bỏng đợi anh đi làm về sẽ ru em ngủ nhé. 🐻: Minseok, cầu xin cậu... Thương lấy trái tim này được không?