Chương 37: Dạo này em sống tốt không?

750 75 9
                                    

Lee Minhyung ngồi tựa vào ghế, quay lưng với bàn làm việc. Đôi mắt đờ đẫn ngắm nhìn một màu đen xịt của tấm rèm không lấy một tia sáng ngoài lớp cửa kính đã bị che phủ. Trong một căn phòng, chỉ duy cái đèn bàn nhỏ mà chàng thư ký xinh đẹp đã mua cho hắn là phát sáng. Hắn trưng bộ mặt như đưa đám sau khi đọc những dòng chữ trên sấp giấy A4 dày đặc mực đen bị vò nhăn nhúm, rồi lại hít thở nặng nề hơn cả nỗi lo về già.

Cộc cộc.

Tiếng gõ cửa cùng giọng nói dịu dàng của cô thư ký mới vang lên.

-Giám đốc, đến giờ anh xuất phát rồi.

Lee Minhyung chậm rãi đứng lên lấy lại dáng vẻ lịch lãm kéo vali ra ngoài.

Cửa phòng hé mở lộ ra cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, tóc ngắn uốn xoăn vẫn còn nét thanh xuân tươi trẻ, thấy hắn cô chỉ nhẹ nhàng mỉm cười.

-Ngài cần em giúp gì nữa không ạ?

-Không cần, cô cũng dọn đồ đi Jihee.

-Dạ?

-Tôi sẽ tìm cho cô một chức vụ mới, chức thư ký này vốn dĩ là của-

Jihee trực tiếp cắt ngang lời nói có vẻ ngập ngừng của hắn. Cô bé không ngại đưa ra đề nghị của mình.

-Em biết mà. Vậy ngài có thể...có thể...

-Cô cứ nói đi, đừng ngại.

-N-Ngài cho em được bên cạnh chị quản lý nhé!

-...

Lee Minhyung cứ như vừa rã đông từ thời xa xưa nào đó nhưng cũng chấp nhận lời đề nghị của cô bé. Vì hắn có phải thần chết đâu mà bắt giữ tình yêu của người ta.

Đến tình yêu của mình bây giờ còn chạy trốn...

Mà đã trốn thì phải bắt lại.

____________

-Minxi... Minxi.

Cậu mơ màng sau giấc ngủ chóng vánh. Mấy ngày nay cậu cứ cảm thấy mệt mệt. Vốn dĩ cơ thể đã yếu nay lại chuyển sang nơi ở mới, không sinh bệnh cũng là lạ.

Kim Kwanghee lấy giúp em chai nước mát chườm đỡ vào trán Minseok làm cậu cũng vơi đi phần nào cơn nóng đang hậm hực trong người.

Sau khi chuyển sang Úc sinh sống một vài tuần, gia đình Minseok đã có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Cậu cũng theo Kim Hyukkyu làm mẫu ảnh cùng anh ấy do Hyukkyu từng có một số lần làm việc tại đây nên phải nói tác phong vô cùng thoải mái từ đó cũng giúp Minseok bớt căng thẳng.

-Minseok ơi, chị makeup cho bé nhé.

Cô gái này là một thợ trang điểm lành nghề đang công tác tại xứ sở chuột túi. Dĩ nhiên là người Hàn vì trong chuyến bay đến đây họ đã vô tình gặp nhau, là người cùng trong nghề nên Hyukkyu dễ dàng nhận ra được cô ấy.

-À vâng ạ.

-Chị có thể đợi một chút không? Em ấy đang nóng lắm.

Kwanghee nhanh tay ngăn cản muốn đảm bảo rằng em trai phải trong tình trạng ổn nhất.

-Vậy...

-Chị cứ đè anh Hyukkyu ra makeup trước giúp em nhé. Anh ấy rảnh nợ lắm.

-Cũng được, chị đi tìm Hyukkyu hyung.

Hậu Vị | On2eus-GuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ