Chương 35: Nhà của em.

876 92 16
                                    

Moon Hyeonjoon mất mấy tiếng đồng hồ chỉ để đặt chân đến nơi gã ghét nhất. Nhìn bà ta tiếp đón mình như khách lạ, xem mình như một món hàng để trao đổi.

Sao cơ? Con trai cưng?

Nghe tởm chết đi được.

Không phải con mắt bà ta cứ liếc mãi bộ sưu tập đá quý hàng hiếm đang đặt trên bàn do hai mẹ con ả hám trai kia đem đến sao? Muốn đổi Moon Hyeonjoon để lấy cái thứ lấp lánh đó cũng đúng là khó coi rồi.

Gã không nói không rằng chỉ ngồi húp trà rồi gật đầu cho có lệ.

Bà ta nhận thấy sắc mặt không tốt của con trai liền lên tiếng để khuấy động bầu không khí.

-Con gái nhà chị đúng là không những xinh đẹp lại còn thông minh, dịu dàng. Ai mà cưới được con bé chắc phúc ngàn đời.

-Chị cứ nói quá. Con gái tôi từ nhỏ đã được dạy dỗ rất kĩ, nên con bé có thích cũng chỉ thích đúng một người thôi.

Nói rồi ả ta có ý liếc qua Moon Hyeonjoon đang khuấy khuấy viên đường trong ly.

Ả đàn bà vận bộ cánh còn lộng lẫy hơn đi dạ hội. Hoa tai, nhẫn, vòng cổ... đều đính đầy kim cương sáng giá không thì cũng hồng ngọc hoặc saphire. Mỗi lần ả cười liền lấy tay che miệng. Gã đánh giá rồi đấy, không thấy gì ngoài hột xoàn. Moon Hyeonjoon cảm tưởng mắt mình sắp mù đến nơi.

-Nào Hyeonjoonie, con nói gì đi chứ.

Người mẹ yêu dấu của Moon Hyeonjoon cũng không nhịn được mà nhắc nhở con trai.

-Bà muốn tôi nói gì? Chúc con gái cô hạnh phúc hả?

-Moon Hyeonjoon! Con ăn nói cho phải phép. Mẹ có dạy con hỗn láo như vậy không?

Bà ta giả vờ cho lắm vào, vừa chọc một cái đã nổi đóa. Mất mặt quá đi.

Hyeonjoon chán chê cảnh tượng người mẹ hiền của mình muốn dạy dỗ lại con. Nhưng hình như bà ta quên gì rồi.

-Bà không dạy tôi hỗn láo. Vì vốn dĩ bà chẳng dạy tôi gì cả.

-Con?!

-Nói chuyện đến đây đủ rồi chứ? Tôi phải về.

Gã không thèm nể mặt ai, hiên ngang rời khỏi sảnh. Trong lòng có chút vội vã. Về nhanh thôi, còn phải mua đồ ăn vặt cho bé yêu nữa.

-Moon Hyeonjoon! Nếu hôm nay mày dám bước ra khỏi cổng tao sẽ giết chết thằng bé đó. Kể cả mày.

Bước chân hấp tấp của người có tình yêu chợt khựng lại. Sống lưng gã lạnh toát, bị bà ta nhắm trúng vào điểm yếu trái tim luôn kiên cường nay lại điên cuồng đập loạn.

Một người xưa nay không hề xem bất cứ thứ gì là quan trọng vậy mà lại chết lặng trước lời đe dọa điên rồ kia.

Gã sợ.

Không đùa đâu. Không phải vì sợ mất cái mạng của mình, gã chỉ sợ em của gã bị cuốn vào trò chơi chó chết của bà ta. Moon Hyeonjoon đã hứa mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho em. Lời nói ra tuyệt đối không thể thất hứa. Gã quay lại.

-Tôi đã nói với bà rằng không được động vào em ấy! Em ấy không liên quan đến chúng ta.

-Vậy hành động lúc nãy đối với hôn thê của mày có chấp nhận được không?

Hậu Vị | On2eus-GuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ