Chương 17: Chủ tịch Lee.

1.1K 106 2
                                    

Moon Hyeonjoon buông lời trêu chọc con vịt xù lông, hả hê đến nổi bị nó đá cho một phát, lại quay ra cáu mà hùng hổ xách nó khỏi thư viện trước bao nhiêu ánh nhìn hoang mang. Không quên cầm lấy quyển sách vịt con đang đọc dở đưa cho nó.

Trông chẳng khác nào baba bắt con trai cưng về nhà dạy dỗ là bao.

Wooje bị xách đi, chân lủng lẳng không chạm đất, tức giận nắm tóc Hyeonjoon quát.

-Bỏ ra! Bỏ ra coi! Ai cho anh xách tôi.

-Con nít con nôi, ăn nói cho cẩn thận vào, coi chừng vỡ mồm.

Hyeonjoon tháo cái tay hư đang giật tóc mình xuống, bẹo má bắt nó im lặng. Suốt lúc lôi Wooje từ thư viện xuống chiếc ô tô đen đang đậu ở xa tưởng như bắt giặc về xử tội. Thằng nhóc cứ khóc ré lên mắng mỏ Hyeonjoon đủ điều từ trên trời xuống dưới đất, từ bạn bè đến họ hàng, tổ tiên nhà Moon Hyeonjoon.

Sao nhớ lúc ở nhà mình nó ngoan xinh yêu lắm mà nhỉ? Moon Hyeonjoon tự hỏi, nhưng cũng không ai trả lời được. Nghĩ lại lúc đá đít thằng nhóc khỏi nhà anh ta cũng đã được ba ngày rồi, có khi nó đang sống thật với con người của mình cũng nên.

Wooje bị thảy vào ghế phụ, miệng không ngừng trách móc, xoa xoa cái mông vịt. Hyeonjoon trở về ghế lái chồm người ra sau với lấy túi đồ được đặt sẵn ở dưới đưa cho Wooje.

-Gì vậy?

-Quần, áo của nhóc với cả điện thoại.

-Điện thoại á? Hyeonjoon thấy nó ở đâu vậy?

Wooje cứ tưởng mình sẽ không thể gặp lại chiếc điện thoại yêu dấu nữa, vậy mà Hyeonjoon lại tìm được còn trả tận nơi, thằng nhóc hớn hở lục lọi túi đồ.

-Tối mấy hôm trước quay về bar lấy nguyên liệu thì thấy.

________________

Moon Hyeonjoon sau khi đưa Wooje về nhà, nổi hứng muốn thử nghiệm món mới. Thế là 15 phút sau, anh ta có mặt tại bar, lúc đầu Hyeonjoon chẳng để ý xung quanh mà đi thẳng vào quầy pha chế, lúc trở ra anh ta ôm quá nhiều đồ đi đứng không cẩn thận làm rơi quả chanh xuống chân ghế xoay trước quầy, cúi xuống nhặt thì phát hiện chiếc điện thoại bị bỏ quên. Tò mò không biết chủ nhân của nó là ai, đột nhiên màn hình điện thoại sáng lên thông báo, Hyeonjoon không có sở thích đọc trộm tin nhắn của người khác nên tắt điện thoại đi, cho vào túi áo. Nhưng anh ta biết rằng đó là điện thoại của Wooje vì hình nền khóa là bức ảnh em chụp cùng Choi Hyeonjoon và Minseok, khung cảnh trong bức ảnh khá quen mắt, có lẽ là khu công viên giải trí.

Hyeonjoon trong lúc chờ đèn đỏ lại lấy chiếc điện thoại kia ra xem, không phải anh ta biến thái gì đâu, tại bức ảnh trông dễ thương quá. Wooje đứng ở giữa được bao bọc bởi vòng tay của hai anh trai, Minseok nghịch ngợm đặt tay lên đầu xù của em, còn thằng bé thì cười ngốc nghếch trong khi khóe miệng còn dính kem vanilla.

Hậu Vị | On2eus-GuriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ