Cảnh báo: Sếch On2eus:))
Wooje ụp mặt xuống làn nước ấm, nó làm Moon Hyeonjoon đờ người ra. Thằng nhỏ này có nhiều cái làm người ta sốc (vl).
-Nhóc làm gì vậy?!
-Đi tắm, Wooje muốn đi tắm.
Theo lẽ thường đáng ra nó phải lo lắng, hốt hoảng khi bị đưa đến nơi xa lạ bởi một thằng đàn ông mới nhìn mặt hôm nay chứ không phải kiểu dửng dưng chen vào bồn tắm thế này.
Đầu đã bạc rồi còn gặp nhỏ, nếu như có lá ngón trong tay ngay lúc này chắc Hyeonjoon sẽ không ngần ngại mà dọng vào họng nhỏ mất.
Wooje mặc kệ Hyeonjoon đang nghĩ gì, nó duỗi thẳng chân ra đạp vào bụng anh, chân nó chà chà vào múi cơ của Hyeonjoon tò mò hỏi.
-Bụng anh đầu bạc kì quá, sao không tròn như Wooje?
-Này này này, bỏ chân nhóc ra. Đây là múi cơ đó biết không hả? Sao có thể so sánh với cái bụng nước lèo của nhóc được.
-Không phải bụng nước lèo, đây là bụng sữa mẹ chăm cho Wooje đấy!
Nghe Hyeonjoon nói bụng nó là bụng nước lèo thì nó giãy nãy hết cả lên trong khi nó chê cái sáu múi có 1 0 2 của anh ta.
Hyeonjoon cũng hết cách với nó rồi, miệng nói muốn đi tắm mà chỉ cởi áo còn quần thì để nguyên.
-Sao không cởi quần ra? Ai lại mặc quần đi tắm như nhóc hả?!
-Không muốn cởi đâu.
Thằng nhóc này không những báo mà còn lì, Moon Hyeonjoon hết nhịn được nữa rồi anh đè vai nó xuống nắm kéo chiếc quần nỉ bông đã thấm ướt của nó ra.
-Anh làm gì vậy? Bỏ Wooje ra!
Đợi nó chống cự thì muộn rồi, Hyeonjoon đã giật được cái quần của nó ra vứt sang một xó, anh ngước nhìn lên, đập vào mắt tên-tội-đồ-Moon-Hyeonjoon là hình ảnh thằng nhóc láo toét vừa nãy đang ngồi ôm lấy đôi chân nuột nà khóc sụt sịt. Chết rồi, mạo phạm rồi, đến Hyeonjoon cũng không ngờ anh động phải thứ kích thích tuyến lệ của thằng bé. Đùi nó vừa nhỏ vừa trắng như da em bé vậy, còn cặp đào căng tròn kia thì khỏi chê, nếu mà cắn một cái thì cảm giác sẽ như thế nào nhỉ? Moon Hyeonjoon muốn thử tự mình trải nghiệm.
Anh cũng đoán ra được tại sao nó không muốn cởi quần... Vì nó không mặc quần trong.
Nó vẫn ngồi ôm đùi trong khi nước mắt đang lăn dài trên má bư, cố gắng lấy tay che đi thứ bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Vị | On2eus-Guria
Fanfiction🎀Author: Chopiuoi:3 🐯: Wooje bé bỏng đợi anh đi làm về sẽ ru em ngủ nhé. 🐻: Minseok, cầu xin cậu... Thương lấy trái tim này được không?