Chiếc găng tay trong suốt dùng một lần nâng mép quần lên, trượt qua hột le hơi nóng, tiếp tục lướt xuống dưới.Cậu không có tinh hoàn nam, thay vào đó là một khe hẹp mềm mại.
Diệp Ý Tây cẩn thận ấn ngón giữa vào khe hở.
"Ưmmm..."
Thật ướt, thật nóng.
Ngay cả khi đeo găng tay, cảm giác mềm mại và mịn màng vẫn lan tỏa khắp cơ thể khi đầu ngón tay chạm vào.
Cậu hơi cong eo, gập hai chân thon gầy thành hình chữ M, dùng ngón giữa chậm rãi mở ra khe hở mềm mại rụt rè, cảm nhận được cảm giác bị đôi môi béo múp bao bọc.
"Ưmmm... thích quá... aha..." Cảm giác trước đây chưa từng, cứ như đang ngâm mình trong một dòng suối nước nóng ấm áp thuần khiết tự nhiên, toàn thân đều trong trạng thái thất thần.
Trong mắt cậu có hơi nước mờ mịt, ngón chân trắng hồng cuộn lại, động tác đẩy ngực của Z trong video bắt đầu khuếch đại, các đốt ngón tay tập với máy móc cố định thường xuyên nên có một lớp chai mỏng, nếu sờ vào bên dưới của cậu hẳn sẽ rất tuyệt...
Càng nghĩ, hơi thở của cậu càng gấp, rất nhiều chất lỏng trong suốt ẩn trong môi lồn, ngón giữa chạm vào hột le căng cứng khó chịu, ấn nhẹ và từ từ vân vê.
"Hmm...ah...thích quá..."
Diệp Ý Tây không ngờ thủ dâm lại thoải mái như vậy, găng tay ướt át dính chặt vào da tăng ma sát, cậu siết chặt bắp chân, hai má ửng hồng, đắm chìm trong sung sướng thủ dâm.
"Ừm... Chồng... sờ em... sướng quá..." Trong phòng cách âm tốt, Diệp Ý Tây nhịn không được rên rỉ, găng tay cọ xát vào da phát ra tiếng loạc xoạc.
Cảm giác đau nhức và ngứa ngáy do cọ xát tích tụ đến đỉnh điểm, một luồng nhiệt không thể khống chế lan xuống vùng bụng dưới, "Hình như... sắp... ừm..."
Diệp Ý Tây cắn môi dưới, toàn thân đột nhiên căng cứng.
"Như vậy... sướng quá... ưm...ahhh..." Diệp Ý Tây nhẹ nhàng rút tay ra khỏi quần lót, mở mắt ra, có chút choáng váng nhìn trần nhà, hít một hơi nhỏ.
Phải mất trọn năm phút để hoà hoãn cơn sướng, cậu đưa tay ra đặt dưới ánh đèn đêm để nhìn.
Năm đầu ngón tay đều ướt và nhăn nheo, chất lỏng nhầy nhụa vẫn đang nhỏ giọt xuống.
Diệp Ý Tây chụp ảnh dưới ánh sáng mờ, gửi ảnh chiếc găng tay dính đầy chất lỏng lạ.
"Chồng ơi, nghĩ đến anh phun nước luôn rồi."
Qua hôm sau tin nhắn vẫn không hề được đọc.
Diệp Ý Tây tắt điện thoại, ăn một bát cơm nhỏ rồi bắt đầu làm đồ thủ công.
Hiện giờ cậu có hơn 50 hội viên, số hội viên hàng tháng là 130, nền tảng và streamer chia 3: 7, ngày hôm qua tăng 10 lần, cậu có thể nhận được số tiền ổn định hàng tháng nên dự định tặng mỗi hội viên một món quà nhỏ.
Cậu có đôi bàn tay khéo léo, nhanh chóng học cách đan móc trên mạng, có thể móc những con búp bê khác nhau.
Sau khi lập phiếu thu thập những thứ mà mọi người trong nhóm đều thích, Diệp Ý Tây mở gameshow mà mình đang theo dõi rồi vừa đan vừa xem, thời gian trôi qua rất nhanh.
Sau hai đêm liên tiếp được vuốt ve, Diệp Ý Tây tự nhủ rằng mỗi ngày Z đăng video sẽ được thưởng, hàng ngày cậu vẫn chia sẻ một số bức ảnh đời thường và những lời dâm đãng với Z trong tin nhắn riêng.
Nhưng Z đã không cập nhật trong nửa tháng, cậu đoán có thể Z rất bận, cậu đã xem tất cả các video của Z, video đầu tiên anh ấy đăng là ba tháng trước, thông thường là trong vòng ba ngày đăng thêm một video.
Những bình luận nửa tháng nay đều là yêu cầu cập nhật, Z gần như không bao giờ trả lời. Diệp Ý Tât chỉ có thể kẹp chân mỗi đêm để xoa dịu thân dưới bồn chồn của mình.
Ở xứ E có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp vào buổi tối, một ngày may mắn trong tháng 7, bạn có thể ngắm hoàng hôn rực rỡ kẹp giữa hai tòa nhà tại một điểm checkin nổi tiếng.
"Hi, Thương Trạch, tối nay đi pub không?"
Lâm Dực vỗ nhẹ người đàn ông cao lớn đang dựa vào lan can hành lang bên ngoài lớp học.
Thương Trạch quay đầu nhìn hắn, mái tóc rối bù che đi đôi mày sắc lẹm, hốc mắt sâu, đôi môi mỏng hơi hé ra dưới chiếc mũi cao: "Không đi."
"Ok." Lâm Dực nhún nhún vai, "Vậy lần sau tới nhà cậu uống rượu."
Trong nhóm du học sinh của họ, Thương Trạch có gia cảnh tốt nhất, lúc đến du học trực tiếp mua một căn nhà sang trọng ở một khu giàu có.
Anh luôn đứng đầu trong lớp, chưa kể vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại dễ hòa đồng và hào phóng một cách đáng ngạc nhiên. Những người trong vòng bạn bè thường đến căn hộ của anh để uống rượu và tổ chức party.
Anh chỉ duy trì mối quan hệ lịch sự mà thôi, Thương Trạch hiếm khi tham gia rượu chè với họ.
Hôm nay Thương Trạch lái chiếc Aston Martin màu đen, lái xe về nhà, anh thản nhiên thả túi lên ghế sofa rồi bước vào phòng tập.
Khởi động xong, nhớ ra đã lâu không đăng video nên thuận tay đặt điện thoại sang một bên, quay một đoạn video ngắn rồi đăng lên.
Mục đích ban đầu của Thương Trạch là ghi lại quá trình kiểm tra sức khỏe chứ không muốn trở nên nổi tiếng trên nền tảng xã hội trong nước, chỉ vài người bạn biết tài khoản của anh, họ thường chụp màn hình mấy bình luận hề hước gửi vào nhóm chat riêng.
Thương Trạch có thể nhắm mắt làm ngơ trước những bình luận hài hước. Có lần anh vô tình bấm vào tin nhắn riêng và một số thứ xấu xa do ai đó gửi đến khiến anh không thể ăn uống trong ba ngày.
Sau khi ở trong phòng tập được hai tiếng, Thương Trạch vào phòng tắm tắm rửa.
Anh đẩy cửa bước ra, một tin nhắn vừa đúng lúc trên điện thoại, nước vẫn đang nhỏ giọt từ mái tóc đen của anh, chảy dọc theo cơ bụng, trượt theo eo và bụng được buộc lỏng lẻo bằng khăn tắm.
Thương Trạch tùy ý giơ tay dùng khăn lau tóc, vừa định đưa tay bấm vào tin nhắn thì một giọt nước lớn ngưng tụ ở đuôi tóc ướt, đập vào giữa màn hình.
Sau khi nhận được hướng dẫn trên màn hình, giữ nhấn vào một điểm và nhấp hai lần liên tiếp, tin nhắn riêng mới sẽ hiện lên.
Thương Trạch lau đi giọt nước, vô tình mở luôn tin nhắn riêng.
Anh vô thức muốn nhắm mắt lại, nhưng trước làm động tác phòng bị để né tránh thì một bức ảnh đã hiện lên, lông mi của anh vừa cụp xuống một nửa, sau đó lại nâng lên.
Mắt Thương Trạch hơi tối, bấm vào hình để phóng to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xe
RomanceTác giả: Dĩ Nhiên Chi Liễu Tình trạng: Hoàn thành Edit: Tôy chứ ai Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, cao h, ⚠️ Vẫn như cũ caoh, thô tục 🙂