Chương 8: "Em muốn chơi thế nào?"

7.2K 471 12
                                    




Bởi vì chân bị thương, Diệp Ý Tây điều chỉnh thời livestream từ 7 đến 11 giờ, muộn quá tắm không tiện nên live sớm một tiếng.

Cậu cũng nói xin phép nghỉ học vì chân bị thương, lấy làm lý do để Thương Trạch đọc truyện cho cậu mỗi tối trước khi ngủ.

Một tuần sau, Diệp Y Tây cảm thấy quan hệ của mình và Thương Trạch đã tăng vọt, chân cậu cũng gần như đã lành lại, trong lòng có chút ngứa ngáy.

Đêm đó, Thương Trạch hỏi cậu tối nay muốn nghe cái gì.

Diệp Y Tây chậm rãi nói: "Anh Thương Trạch... Chân em sắp khỏi rồi."

Thương Trạch đáp: "Cho nên là?"

Cậu đem điện thoại lại gần, thở dốc thì thầm: "Anh ơi... chơi phone sex với em được không?"

Thương Trạch tắt app đọc sách, dùng giọng nhàn nhạt không chút cảm xúc nói: "Trước đây em từng chơi trò này với người khác chưa?"

Diệp Ý Tây phát hiện Thương Trạch luôn thích hỏi những vấn đề này, liền chủ động nói: "Chỉ muốn chơi với anh trai thôi... em chưa từng yêu ai đâu..."

"Em hẹn hò bao giờ chưa?" Thương Trạch hình như đang nằm trên giường, cậu nghe thấy tiếng tóc xõa lên gối.

"Không... không có mà." Diệp Ý Tây hơi hơi tủi thân, "Anh trai không tin em đúng không."

Thương Trạch không nói nữa, thấp giọng nói: "Muốn chơi thế nào?"

Hai mắt Diệp Ý Tây sáng ngời, tim đập thình thịch, vô thức kẹp chặt hai chân: "Anh nói thế nào thì em làm như thế có được không?"

Nghe thấy Thương Trạch cười không rõ ràng, hỏi: "Đang nằm trên giường à?"

"Dạ..." Tự nhiên thấy khẩn trương.

Diệp Ý Tây nghe được giọng nói của Thương Trạch tựa như có điện, từ từ truyền vào tai, khiến đầu óc cậu như điện giật: "Cởi áo ra, tự chơi vú mình đi."

Hơi thở của cậu đột nhiên trở nên gấp gáp, cởi bộ đồ ngủ ném sang một bên, lấy tay phủ lên bộ ngực trắng nõn lộ ra của mình.

Ngực của cậu không bằng phẳng như người bình thường, ngực nhỏ đàn hồi giống hai cái bát thạch úp ngược, trắng như ngọc, ở giữa điểm xuyết quả hồng.

Hai tay Diệp Ý Tây nắm lấy hai bên vú mềm, bóp chặt xoa xoa, chậm rãi rên rỉ: "Ừmmmm... em đang tự chơi vú mình..."

Thương Trạch nghe động tĩnh bên kia, đưa tay xuống cởi thắt lưng: "Cảm giác thế nào?"

"Hừm... lạ quá... mềm mại còn thoải mái... ừm..." Bộ ngực trắng nõn của cậu nổi lên những vết đỏ, mắt hạnh nheo lại, bắp chân cọ vào nhau, "Muốn anh trai xoa vú‎‍‍‍‌‎‌..."

Thương Trạch nắm lấy cặc lớn hơi cương cứng, thấp giọng nói: "Dâm vậy, dùng sức chơi núm vú đi."

"Dạ..." Diệp Ý Tây xoa nắn ngực mình, dùng ngón trỏ và ngón cái nhéo núm vú của rồi vặn xoắn, "Ahhhh, tuyệt quá... thích được anh trai chơi núm vú dâm..."

Thương Trạch thở ra một hơi, xoa nắn con cặc đang dựng chăn thành một cái lều nhỏ, hỏi: "Chơi sướng không?"

"Hahhhh... sướng lắm... Ưmmm..." Bộ ngực trắng nõn bị chơi đùa biến thành thạch đào, Diệp Ý Tây siết chặt núm vú hồng đào căng cứng rồi vặn xoắn liên tục.

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ