Chương 37: "Đồ chơi của anh trai."

3.8K 163 2
                                    




Bàn cà phê quá hẹp nên Diệp Ý Tây ngồi nửa mông ra ngoài mép bàn, lồn nhỏ tiếp xúc với không khí, cậu run rẩy ngượng ngùng đưa ngón tay ra chạm vào môi lồn mềm mại, ấn vào hột le xoa xoa, những điểm nhạy cảm ‌‍‌‌ nhanh chóng có phản ứng, một ít chất lỏng trong suốt chảy ra từ lỗ lồn.

Diệp Ý Tây nâng eo thon của mình lên và ngả người về phía sau, nắm lấy trứng rung tròn nhỏ ấn vào miệng lồn ẩm ướt, trứng rung nhanh chóng bị nuốt chửng.

Cậu thở hổn hển ngồi dậy, bắt chéo chân, hai tay đặt trên tấm kính bên hông, ngón chân cong lên giẫm lên sàn nhà, trong cơ thể có vật thể lạ không xác định, Diệp Ý Tây bắt gặp ánh mắt tối tăm không rõ của Thương Trạch, run giọng nói "Anh...xong rồi..."

Thương Trạch ấn xuống chiếc điều khiển từ xa trong tay, Diệp Ý Tây đột nhiên siết chặt ngón tay túm mép bàn, trong cơ thể truyền ra một âm thanh vo ve như điện, "Ưm..." Cậu cong lưng chậm chạp rên rỉ, cái áo rộng rãi người có chút run rẩy.

"Sao mà... lớn tiếng vậy..." Quả trứng rung nhỏ rung lên, đi vào càng sâu, va chạm thất thường vào vách thịt mềm mại, cậu cắn môi nén giọng hỏi: "Anh... anh muốn nghe gì?"

Thương Trạch nghịch nghịch điều khiển từ xa trong tay, Diệp Ý Tây nhìn sang, cảm giác cơ thể mình như đang bị người nào đó điều khiển thật bất an.

"Gì cũng được." Thương Trạch nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang kìm nén dục vọng của thiếu niên, cười nói: "Hát đến lúc lên đỉnh."

"Nghe... ah..." Diệp Ý Tây vừa hát một chữ, cường độ chấn động của trứng đang rung trong lỗ lồn đột nhiên trở nên mạnh hơn, nốt cuối cùng thay đổi âm điệu, cậu vội vàng ngưng giọng.

Ngẩng đầu đón nhận ánh mắt trêu chọc của Thương Trạch, Diệp Ý Tây xấu hổ đến mức quai xanh hồng nhạt mong manh chìm xuống dưới cổ, trứng rung trong lỗ lồn chấn động đi sâu vào trong lỗ, đâm mạnh vào điểm G, bên trong từ từ chảy ra một vũng nước nhờn trên kính.

Diệp Ý Tây vừa khóc vừa rên rỉ, bắt đầu hát với giọng ngọt ngào tràn ngập cảm xúc, "Nghe gió... đến... ừm... hoa lê... trắng... "

Đối với một người chưa bao giờ hát lạc nhịp, lần đầu tiên cậu cảm thấy khó khăn khi phải hát đúng giai điệu, trứng rung quá nhỏ nên cậu khó hình dung được những gì bên trong mình, dòng nước dâm đãng vẫn đang chảy ra, lỗ nhỏ cảm thấy cực kỳ trống trải và ngứa ngáy, đặc biệt muốn lấp đầy bằng con cặc của Thương Trạch.

Trong lòng cậu tràn đầy khao khát, toàn thân nóng bừng, vừa khóc vừa hát không mạch lạc, trứng rung chui vào quá sâu, eo cậu mềm nhũn luôn rồi, cậu không hài lòng nhìn Thương Trạch mặc quần áo ngồi tận hưởng trên sofa, dùng hết sức lực chống đỡ bàn cà phê, giơ ngón chân hồng hào tròn trịa của mình lên, dùng đôi chân mềm mại giẫm lên háng Thượng Trạch.

"Lúc này... làm sao có thể nhìn thấy cành hoa... ừm..." Diệp Ý Tây vừa dùng lòng bàn vừa chân hát, theo giai điệu giẫm lên chỗ phình ra cứng ngắc theo vòng tròn, cảm nhận được cơ thể căng cứng của Thương Trạch, cậu hài lòng nở nụ cười trên môi, những ngón chân trắng trẻo lúc nhẹ lúc nặng trêu chọc chiếc lều dựng cao cao, giọng hát ngọt ngào quyến rũ.

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ