Chương 40: "Muốn không."

1.7K 92 1
                                    





Diệp Ý Tây bị tiếng điện thoại di động đánh thức, cậu sờ sờ chỗ bên cạnh, phát hiện giường đã lạnh rồi.

Hôm qua buồn ngủ quá quên tắt tiếng điện thoại, cậu nhấc điện thoại lên bấm chuyển âm thanh, lập tức bị sốc vì hơn +99 bình luận, tin nhắn riêng tư và thông báo trên trang chủ.

Số lượng người hâm mộ ngay lập tức tăng lên hơn 300.000. Sự khác biệt giữa việc thức dậy sau khi ngủ và trúng số là gì? Diệp Ý Tây mở nhóm quản lý để xem nguyên do, hơn 100 tin nhắn đến, sau khi đọc từng cái một cậu cũng đã hiểu, một fan của cậu và cộng sự của người đó đã làm một video biến hình mặc cổ trang và sử dụng BGM của cậu.

Video đó vô tình được lan truyền rộng rãi, hơn 3 triệu lượt thích trong một ngày, video thứ hai có hàng trăm lượt xem chỉ sau một đêm, ngay cả video "gửi lê tình" của Diệp Ý Tây cũng được lan truyền với hơn 1 triệu lượt xem.

Đầu tiên cậu like và bình luận trên video của fan kia, sau khi thoát ra, cậu phát hiện ra rằng nhóm fan của mình đã chật kín người và nhiều fan cũ cũng nhiệt tình trả lời từng câu hỏi của fan mới.

Buổi tối livestream, số lượng người theo dõi đã tăng lên 500.000, cậu hơi lo lắng bấm vào livestream.

Phòng livestream tắc nghẽn trong giây lát, số người ở góc trên bên phải lập tức tăng từ 0 lên 3.000, cậu chào hỏi: "Xin chào mọi người."

"Tây Bảo! Bé có biết mình nổi tiếng rồi không?"

"Giọng nghe hay quá, sao Tây Tây không lộ mặt?!"

"Làm sao để đặt hàng một bài hát?"

Bình luận quét quá nhanh, Diệp Ý Tây nhướng mày trả lời từng cái một: "Sáng sớm tôi bị tiếng điện thoại di động đánh thức."

"Vì chỉ livetream ca hát nên không lộ mặt."

"Bạn có thể nhìn vào màn hình phát sóng trực tiếp để đặt bài hát. Trên đó có viết."

Mười phút sau khi bắt đầu livestream, số lượng người trong phòng livestream ổn định ở mức 50,000, số lượng thành viên tăng hơn 1,000, có quá nhiều người yêu cầu bài hát nên không thể hát hết được, thế nên cậu phải hát từng bài một theo thứ tự trong danh sách bài hát.

Cậu đã hát "Girls' Love" bảy tám lần suốt đêm, vào thời điểm đó đã có hơn 30.000 người trong phòng livestream.

Việc livestream trở nên phổ biến, thuỷ quân được các hội nhóm khác mua cũng lẻn vào, hai người quản lý quá bận rộn nên phải nhờ một số fan cũ giúp đỡ.

Cậu đăng một video khác yêu cầu mọi người bình chọn cho bài hát sẽ được hát trong buổi livestream tiếp theo, đồng thời giải thích rằng sẽ tính bắt đầu từ số phiếu bầu cao nhất đến thấp nhất.

Cậu cũng đã tạo một số nhóm fan mới, cùng trò chuyện với fan trong nhóm một lúc, sau đó ngồi bên giường đặt điện thoại xuống.

Diệp Ý Tây đang muốn xuống phòng khách đợi Thương Trạch về nhà, cậu mở cửa phòng, thấy TV ở tầng dưới đang mở, cậu chạy xuống mở cửa thì nghe thấy phía sau nhà có tiếng động.

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ