Sau khi xuất hiện tại lễ trao giải, Diệp Ý Tây đã trở nên nổi tiếng trên nhiều nền tảng xã hội trong một thời gian, số lượng người theo dõi tăng lên 1 triệu. Mọi người trong cộng đồng fan đều yêu cầu cậu xuất hiện trên livestream.Tình cờ đó là ngày kỷ niệm đầu tiên cậu phát sóng, cậu đã hỏi trong nhóm những lợi ích mà fan muốn có. Một danh sách dài +1 dành cho việc cậu lộ mặt trong buổi livestream, cậu không chịu được nên đã hứa với fan rằng mình sẽ lộ mặt trong buổi livestream tối hôm đó.
2
Đó là một đêm cuối thu đầy gió, Diệp Ý Tây đóng cửa sổ lại, ngồi trước máy tính.
Cậu đi tắm trước, thay một chiếc áo len có mũ trùm đầu màu trắng nhạt, lo lắng chỉnh sửa tóc trước gương rồi cầm chuột bấm bắt đầu livestream.
Ngay khi những fan đã chờ đợi bấy lâu nhận được thông báo livestream, họ tràn vào phòng livestream như một đàn chim, số lượng người ở góc trên bên phải không ngừng nhảy vọt, vượt quá 10.000 chỉ trong ba giây.
Diệp Ý Tây có hơi hồi hộp, khóe miệng cười căng thẳng: "Chào các bạn, chào buổi tối mọi người."
"Ahhh, bé yêu bé yêu, chế đến đây!"
"Má ôi má ôi sắc đẹp bạo kích!!"
"Con yêu mềm quá, má muốn cắn huhuhu."
Ánh đèn trong phòng ấm áp, Diệp Ya Tây vừa mới tắm rửa, gò má trắng nõn hồng hào, đôi mắt hạnh khi cười phản chiếu ánh sáng, chiếc áo len trắng nhạt khiến cậu trông mềm mại như sáp, giống như một viên kẹo ngọt ngào hay một viên bánh nếp thơm ngon.
"Chúc mừng ngày kỷ niệm đầu tiên, bé Tây Tây!"
"Mặt mềm đến muốn cắn luôn!"
"Em yêu, hôn, hôn, hôn!!"
Phòng livestream tràn ngập hiệu ứng quà tặng đặc biệt, gần như che lấp hết bình luận đang tràn ngập màn hình, Diệp Ý Tây chỉ có thể tắt các hiệu ứng đặc biệt trước. Cậu hơi đỏ mặt chọn một số bình luận để trả lời: "Chúc mừng ngày kỷ niệm đầu tiên, tôi sẽ gửi cho mọi người một gói may mắn, có thể tham gia miễn phí."
Sau năm phút phát sóng, số người ở góc trên bên phải đã tăng lên hơn 100.000, cậu đã gửi gói phước lành lớn nhất mà nền tảng cho phép.
"Khi nào bé định chơi game ahhh?"
"Điên cuồng liếm màn hình"
"Tối nay thật sự có trò chơi sao? Tôy vui quá!"
"Tối nay bé làm gì thế bé yêu?!"
Vì nền tảng này chỉ cho phép thành lập 50 nhóm fan nên một số fan không biết về sự kiện kỷ niệm đầu tiên nên Diệp Ý Tây giải thích: "Nhân dịp kỷ niệm năm đầu tiên livestream, tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng tôi, vì vậy tôi đã chuẩn bị quà, mọi người bình luận từ 1 đến 6, sau đó tôi sẽ đếm ngược và chụp ảnh màn hình, rồi tôi sẽ di chuyển trên bản đồ đến theo số được bình luận đầu tiên."
"Một số nội dung trên bản đồ là quà do tôi chuẩn bị, một số là ý tưởng của fan. Khi vào lưới quà, bạn sẽ được tặng gói may mắn, rút gói may mắn sẽ nhận được gói quà tương ứng, quà tặng tôi cũng chưa xem, giao cho ban quản lý xem xét." Cậu suy nghĩ một chút, thấp giọng nói thêm: "Chắc là fan.... sẽ không lừa tôi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xe
RomanceTác giả: Dĩ Nhiên Chi Liễu Tình trạng: Hoàn thành Edit: Tôy chứ ai Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, cao h, ⚠️ Vẫn như cũ caoh, thô tục 🙂