Chương 25: "Hôn bao nhiêu cũng không đủ."

5.3K 282 3
                                    




Thương Trạch dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng mịn màng của Diệp Ý Tây: "Còn đi được không?"

Diệp Ý Tây ngẩng đầu đón ánh mắt dịu dàng của Thương Trạch nhìn xuống, móc vào gáy anh trèo lên hai bậc, con cặc to lớn nóng bỏng trượt ra khỏi lồn non lầy lội, miệng lồn đỏ hồng bị đụ không khép lại được từ từ chảy ra tinh dịch trắng đục.

Cậu ôm mặt Thương Trạch, vô tư không hề mang theo tình sắc hôn chụt chụt hai cái lên đôi môi mỏng của anh: "Anh đêm nay thật dịu dàng."

Thương Trạch nhìn thấy đôi mắt sáng ngời của Diệp Ý Tây, mỉm cười, bế cậu lên đi vào phòng tắm, "Ngoan thế sao, dịu dàng với em chút đã nhào vào hôn anh."

Diệp Ý Tây quyến luyến vùi mặt vào cổ Thương Trạch cọ cọ: "Bởi vì thích anh trai."

"Anh cũng thích Tây Tây." Thương Trạch chậm rãi trả lời, giơ tay xoa xoa đỉnh đầu mềm mại của cậu, nước nóng từ vò hoa sen chảy ra, Diệp Ý Tây lười biếng bám trên người Thương Trạch, hồi tối tắm rửa vô ích rồi.

Diệp Ý Tây ngẩng đầu nhìn thấy những giọt nước nhỏ đọng trên sống mũi thẳng của Thương Trạch, Thương Trạch đang giúp cậu xoa bọt sữa tắm từng chút một, hơi nước đặc quánh, gương mặt cậu cũng ửng hồng, trái tim Thương Trạch rung động, cúi đầu, sau đó đem Diệp Ý Tây đè lên trên bức tường lát gạch lạnh lẽo.

Diệp Ý Tây theo bản năng nhắm mắt lại, cánh tay đầy bọt trắng rất tự nhiên vòng qua cổ Thương Trạch, nụ hôn mang theo hương thơm ẩm ướt nóng bỏng rơi xuống môi cậu.

Chiếc lưỡi trơn trượt nóng hổi nóng lòng trườn qua giữa hai hàm răng, khoang miệng cậu lại càng nóng, không thể phân biệt được hơi thở của ai nóng hơn, Diệp Ý Tây trong say mê nghĩ, hình như mình học được cách thở rồi.

Hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau trong nụ hôn ướt át, vòi sen vẫn đang dội xuống trên cơ thể, Thương Trạch chậm rãi bôi sữa tắm lên xương quai xanh của cậu, cuốn đầu lưỡi cậu vào trong miệng, mút lấy rồi hôn lên môi mềm.

Cậu lại nghĩ, Thương Trạch hôn giỏi thật, hôn khiến cậu cảm thấy thật thoải mái, nước bọt càng hôn càng nhiều, anh dần dần siết chặt vòng tay, đem người áp sát vào người mình.

Diệp Ý Tây há miệng hôn đến lưỡi đau nhức, lúc này người kia mới ngừng xâm chiếm trong miệng cậu, nhìn cậu sau khi bị hôn đôi mắt long lanh ẩm ướt thật quyến rũ, yết hầu anh lăn tròn, vuốt ve đôi môi sưng đỏ căng bóng hết lần này đến lần khác: "Ngọt quá, hôn bao nhiêu cũng không đủ."

"Anh ơi... chân em nhũn rồi." Khuôn mặt Diệp Ý Tây đỏ ửng xinh đẹp, dựa vào tường ngẩng đầu nhìn Thương Trạch, hít một hơi nhỏ.

Thương Trậch ôm thiếu niên vào lòng, tắm nhanh rồi đưa cậu trở lại giường.

Diệp Ý Tây bị người nào đó một tay ôm vào trong lòng, cậu nhìn chăm chú vào mắt Thương Trạch, thấp giọng hỏi: "Anh, rốt cuộc anh có say không?"

"Say rồi." Thương Trạch nhẹ nhàng hôn lên trán cậu thật nhiều lần, "Tây Tây rất mê người."

"Lừa người." Diệp Ý Tây úp mặt vào lòng Thương Trạch, "Lần đầu tiên ngủ với anh trai, em vui quá."

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ