Đây là lần đầu tiên cậu giúp Thương Trạch thủ dâm, vật trong tay nóng rực, dưới bao quy đầu, thân cặc đỏ tím đầy gân nóng bỏng, có hơi ấm từ bên trong toả ra, Diệp Ý Tây siết chặt lòng bàn tay, tuốt gậy thịt lên xuống."Như vậy được không?" Tay Diệp Ý Tây di chuyển, kéo theo bao quy trượt lên xuống, ngẩng đầu hỏi.
"Ừm." Thương Trạch bình tĩnh tiến lên một bước, nghiêng đầu hướng về phía cằm Diệp Ý Tây: " Nhanh hơn chút."
"Dạ." Diệp Ý Tây cúi đầu ra sức làm việc, vòng qua thân cặc, tăng tốc từ trên xuống dưới, thậm chí cẩn thận xoa xoa hai quả trứng trong tay.
Từ trên cao nhìn xuống, Thương Trạch nhìn thấy một sợi tóc xỉn màu trên đỉnh mái tóc bồng bềnh của Diệp Ý Tây lắc lư qua lại, ngón tay của anh chậm rãi cuộn lên, chống lại ham muốn ấn lấy gáy cậu, đem cặc đâm vào cổ họng cậu mà đụ.
"Sao anh còn chưa bắn..." Diệp Ý Tây bất mãn nhỏ giọng phàn nàn, lòng bàn tay đỏ bừng, cổ tay đau nhức.
"Mới bao lâu." Thương Trạch thở hổn hển, "Sờ bên trên đi."
"Ở đây?" Diệp Ý Tây vuốt ve quy đầu đỏ bừng, đầu ngón tay mềm mại vừa chạm vào lỗ sáo, nó liền hưng phấn phun ra một dòng nước làm ướt cột thịt sưng to nóng hổi.
Thương Trạch thoải mái thở ra: "Ừ, mạnh hơn nữa."
Diệp Ý Tây dùng một tay vuốt ve thân cặc dính ướt sáng bóng, tay còn lại hướng về phía quy đầu, từ từ ấn rồi xoa bên trên, màu sắc đã đậm hơn thấy rõ, lỗ sáo mở to, dịch nhờn rỉ ra khiến hai lòng bàn tay dấp dính.
Cần mẫn giúp đỡ hơn mười phút, Diệp Ý Tây mệt mỏi dựa vào đệm lưng, lòng bàn tay đỏ bừng đau nhức, tốc độ dần dần chậm lại: "Anh, em mệt quá."
Thương Trạch bị cắt ngang dục vọng giữa chừng, vừa tức vừa muốn cười, mạch máu trên mu bàn tay đập thật nhanh, hận không thể lật người lại đụ vài hiệp tại chỗ.
"Đừng lười biếng." Thương Trạch bao lấy mu bàn tay trắng nõn của Diệp Ý Tây, cùng cậu tuốt cặc: "Sắp xong rồi."
Lòng bàn tay của Thương Trạch cũng nóng bừng, bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của cậu bị anh ôm chặt, dùng sức ấn vào gậy thịt.
"Nóng quá..." Diệp Ý Tây muốn cuộn đầu ngón tay lại, nhưng Thương Trạch lại nắm chặt hơn, đầu ngón tay trắng nõn mềm mại gần như sắp chai rồi.
Động tác thủ dâm của ngón tay và tiếng thở hổn hển nhanh chóng của Thương Trạch trộn lẫn với nhau, bàn tay Diệp Ý Tây nhanh chóng tê dại, lòng bàn tay nóng rát nhức mỏi.
Ham muốn bên dưới cơ thể dâng lên, Thương Trạch ngẩng đầu lên thở hổn hển hai lần, anh ấn chặt bàn tay mềm mại trong tay, hơi điều chỉnh mục tiêu hướng xuống, mấy vệt tinh dịch dày đặc bắn vào cổ Diệp Ý Tây, nơi có vết đỏ do bị véo.
"Ah..."
Diệp Ý Tây rùng mình, rụt cổ theo phản xạ, chất lỏng đặc quánh nóng hổi trượt xuống cổ, trong không khí nồng nặc mùi tanh.
Cậu đưa tay ra sờ cổ mình, đầu ngón tay đỏ hoe nhuốm màu trắng sữa, cậu đưa tay lên mũi hít hít, giây tiếp theo đã bị kích thích cau mày, "Mùi trên tay nồng quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xe
RomanceTác giả: Dĩ Nhiên Chi Liễu Tình trạng: Hoàn thành Edit: Tôy chứ ai Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, cao h, ⚠️ Vẫn như cũ caoh, thô tục 🙂