Diệp Ý Tây vừa mới livestream xong, liền có người đẩy cửa đi vào."Máy tính hỏng rồi?"
Thương Trạch đi tới trước mặt cậu, nghiêng người nắm lấy con chuột từ trong tay cậu.
Diệp Ý Tây đứng dậy nhường chỗ cho anh: "Máy tính bị lag, chuột không di chuyển được."
"Ừ." Thương Trạch ấn vài phím trên bàn phím, cuối cùng tắt máy tính. "Cũ rồi, ngày mai anh mua cho em một cái mới."
"Dạ." Diệp Ý Tây cúi đầu đăng video bằng điện thoại, cậu mỉm cười ngẩng đầu hỏi Thương Trạch: "Anh ơi, tối nay anh dẫn em cùng tập gym được không?"
Thương Trạch hơi nhướng mày: "Muốn vận động à?"
"Không phải." Vành tai ẩn trong mái tóc đen của Diệp Ý Tây hơi đỏ lên, "Chỉ có chúng ta thôi."
Thương Trạch cười dài một tiếng, cúi người nhéo má cậu: "Tây Tây muốn chơi trò gì."
Diệp Ý Tây dang rộng vòng tay ôm lấy eo anh, lại lẩm bẩm nói: "Không muốn thì thôi."
"Đã bao giờ từ chối em chưa?"
Thương Trạch dắt tay cậu xuống lầu một, mở cửa phòng tập, Diệp Ý Tây tò mò nhìn căn phòng sáng sủa rộng rãi, trang bị đầy đủ dụng cụ tập gym.
Diệp Ý Tây đột nhiên hỏi: "Anh, ở nước ngoài anh cũng tập gym à?"
"Ừ." Thương Trạch hỏi cậu: "Em muốn chơi cái nào?"
Câu hỏi này nghe như trong đầu cậu chứa đầy rác rưởi vàng khè, Diệp Ý Tây nhìn xung quanh rồi chỉ vào thiết bị có thể dùng để ngồi: "Anh ơi, này là gì?"
"Hammer Strength" Thương Trạch kéo cậu tới, "Luyện vai."
Thương Trạch ngồi trên chiếc đệm mềm, dựa vào chiếc đệm lưng màu đen vuông vắn, giơ tay kéo tay đẩy xuống, những đường gân trên toàn bộ cánh tay nổi lên, lộ ra những đường cơ bắp gợi cảm.
Diệp Ý Tây nhìn thấy Thương Trạch rũ vai thở ra nhẹ nhàng, dễ dàng thực hiện vài động tác chuẩn mực, bước tới hỏi: "Anh... em có thể ngồi lên anh không?"
"Ngồi đi." Thương Trạch buông tay ra, tránh đụng cậu, vỗ vỗ đùi ra hiệu cậu ngồi đây.
Đệm ghế hơi nghiêng, đùi của Thương Trạch không thẳng, khi ngồi lên, Diệp Ý Tây sợ bị trượt, hai tay phải duỗi ra mới không va chạm, nhìn sát khuôn mặt của Thương Trạch rồi nói: "Được rồi anh ơi."
Thương Trạch kéo tay cầm xuống bắt đầu động tác kéo, Diệp Ý Tây cảm nhận được sức mạnh của cơ bắp đùi anh, cứng đến mức khiến mông cậu bị cấn đau.
"Nhúc nhích gì đấy." Thương Trạch dừng lại một chút, ngẩng đầu nhìn cậu.
Đáy quần của Diệp Ý Tây gần như tiếp xúc với háng Thương Trạch. Cả hai người đều mặc quần short hè ở nhà, giữa chân có thể cảm nhận rõ ràng hơi ấm nóng bỏng bên dưới.
Cậu chớp mắt, tinh nghịch nhích nhích hai lần, "Thế này có cảm giác không?"
"Diệp Ý Tây." Thương Trạch thở ra một hơi gọi tên cậu: "Em tới đây khảo nghiệm anh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xe
RomanceTác giả: Dĩ Nhiên Chi Liễu Tình trạng: Hoàn thành Edit: Tôy chứ ai Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, cao h, ⚠️ Vẫn như cũ caoh, thô tục 🙂