Diệp Ý Tây bị lột trần cho đến khi chỉ còn lại một chiếc quần lót màu trắng viền đen.Thương Trạch đổ đầy tinh dầu vào lòng bàn tay, hương thơm hoa hồng lan tỏa trong phòng, anh dùng tay xoa xoa cho ấm lên, sau đó nhấc chân Diệp Ý Tây lên, đặt lên lòng bàn tay mình rồi dùng tay xoa mu bàn chân, đồng thời từ từ xoa bóp.
Trong phòng nghỉ vang lên tiếng ma xát của da thịt, từ từ nóng lên theo sự xoa bóp của Thương Trạch, cậu thả lỏng vai trên giường, thoải mái đến nghiện.
Diệp Ý Tây nhấc chân còn lại lên, dùng giọng điệu kiêu ngạo ra lệnh cho anh: "Bên này cũng muốn."
"Được." Thương Trạch dùng một tay giữ chân, ngón tay cái chai sạn ấn vòng tròn lên lòng bàn chân mỏng manh.
Diệp Ý Tây không biết Thương Trạch thật sự biết xoa bóp huyệt đạo hay chỉ là tùy tiện ấn vào, áp lực khiến lòng bàn chân cậu ấm lên, những giọt tinh dầu nhớp nháp trên chân dường như đều bị hấp thu khiến cậu không khỏi cảm thấy khó chịu, muốn hét lên.
Cậu hỏi: "Anh... anh từng học qua à?"
Thương Trạch không hề đỏ mặt nói: "Anh có học qua."
Diệp Ý Tây kinh ngạc, phát hiện lòng bàn chân của mình có chút tinh dầu nhỏ giọt, làm cho cậu hơi ngứa, không khỏi hít vào một hơi: "Anh có thể ấn chỗ khác không...?"
Thương Trạch buông đôi chân hồng hào mềm mại ra, lòng bàn chân trắng nõn mịn màng như ngọc, năm ngón chân tròn trịa sáng bóng.
Nuốt một ngụm nước bọt, Thương Trạch ấn dọc theo bắp đùi non mềm, dùng lực đưa tay trượt vào bên trong, ngón tay sáng bóng luồn lên thịt đùi mềm mại, cẩn thận xoa nắn.
"Ừm..." Diệp Ý Tây co ngón chân trơn bóng, cúi đầu nhìn bàn tay của Thương Trạch sẫm màu hơn da cậu, da chân trắng như sữa bao phủ tinh dầu được đôi bàn tay màu lúa mì xoa bóp, sự khác biệt về màu sắc quá mạnh trông cực kỳ gợi tình.
Da thịt bên trong đùi rất nhạy cảm, bàn tay nóng bừng của Thương Trạch dường như đang bốc cháy, cảm giác ngứa ngáy nhẹ lan vào cơ thể, cậu nỉ non,"Được rồi, anh... đừng ấn chỗ đó."
Thương Trạch chậm rãi hít vào, rút tay ra khỏi bắp đùi mềm mại căng thẳng, kiên nhẫn xoa bóp eo dọc theo cái rốn dễ thương, véo nhẹ một cái, thịt mềm như được vắt ra khỏi tay anh, giống như một miếng bánh gạo trắng như tuyết.
Vòng eo của Diệp Ý Tây cực kỳ nhạy cảm, chạm chút đã có cảm giác nóng cháy, Thương Trạch xoa eo cậu đến mức hai mắt tê dại, không khỏi vặn vẹo thân thể, vòng eo mềm mại trong tay Thương Trạch uốn éo trái phải, "Dừng... dừng lại!"
Thương Trạch thu tay lại, tự động hỏi: "Ở đây cũng không muốn ấn à?"
Cậu cảm thấy có chút áy náy, hình như Thương Trạch đang thực sự cố gắng xoa bóp cho mình, nên quay người lại nằm trên chăn, hào phóng nói: "Anh có thể xoa bóp phía sau."
Vừa đi tới điểm mù trong tầm mắt của Diệp Ý Tây, Thương Trạch không chút nao núng quét qua bờ vai và tấm lưng mịn màng thẳng tắp của cậu, cặp mông đầy đặn bị quần lót hơi bó vào, trông mà nứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xe
RomanceTác giả: Dĩ Nhiên Chi Liễu Tình trạng: Hoàn thành Edit: Tôy chứ ai Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, cao h, ⚠️ Vẫn như cũ caoh, thô tục 🙂