Chương 1: "Chồng"

14.7K 592 18
                                    


  
"Hôm nay đến đây thôi, chúc mọi người ngủ ngon, chúc chị Miêu Miêu ngủ ngon, chúc chị Tiểu Ni ngủ ngon, bắn tym cho mọi người."

Diệp Ý Tây như thường lệ livestream đến nửa đêm rồi chào tạm biệt người xem, tắt live.

Cậu là một streamer hát nhạc cổ phong vô danh trên Zhuanyin*, rõ ràng là hát hay, kỹ năng cũng tốt, nhưng vẫn không chìm không nổi.

转音( Zhuanyin) aka hàng fake 抖音( douyin) :))))))))

Zhuanyin là nền tảng livestream có lượng truy cập lớn nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng điều khán giả thích xem là những hot streamer nhảy cà hẩy lắc mông, hát nhạc remix giật giật hoặc live chơi game, một ca sĩ hát nhạc cổ phong không lộ mặt, cũng chưa ký hợp đồng với công ty nào như cậu, ít người xem cũng là điều hiển nhiên.

Mỗi ngày chỉ có chưa tới 100 người xem live, nhưng giọng nói của cậu rất nhẹ nhàng ngọt ngào, còn có thể giả giọng nữ, tự mình biểu diễn song ca, fan cứng cũng nhiều, cũng coi như miễn cưỡng kiếm đủ sống.

Đặc biệt là quản lý của cậu, chị Miêu Miêu, vip level 71, người ta nói mức độ này yêu cầu chi phải tới 10 triệu (~ 35 tỏi), chị Tiểu Ni cũng level 58.

Ban đầu phú bà có tiếng trên zhuanyin như chị Miêu Miêu lại làm quản lý cho một streamer nhỏ như cậu nên cậu cũng được ké fame, sau đó mọi người phát hiện ra Diệp Ý Tây thực sự chỉ là một streamer nhỏ bình thường, lượng người quan tâm cũng giảm xuống.

Lúc đó đã gần cuối tháng, cậu lại phải trả tiền thuê nhà ở Bắc Kinh, để tiện livestream nên cậu đã thuê một căn hộ một phòng ngủ bên ngoài đường Vành đai Năm gần đó, tuy gần tuyến tàu điện ngoài đường nhưng ánh sáng vẫn tốt, chỉ 2000 (~7tr) nên vẫn đủ sống thoải mái.

Chuyển tiền cho chủ nhà, trong thẻ ngân hàng còn 50000 (~175tr)

Tình trạng thân thể cậu đặc biệt, mối quan hệ bố mẹ cũng không tốt, sau khi tốt nghiệp đại học cậu cũng chưa từng về nhà sau, thuê một căn nhà ở Bắc Kinh để livetream, cũng được nửa năm rồi.

Chị Miêu Miêu và chị Tiểu Ni rất hào phóng, ba người còn có một nhóm chat riêng, hai chị đều coi cậu như em trai, ba người lại thường xuyên trò chuyện trong nhóm, họ cũng đoán được Diệp Ý Tây sống một mình ở thủ đô, mấy thứ linh tinh lén lút gửi cho Diệp Ý Tây đều bị họ tịch thu, còn thường xuyên tặng những món quà hào phóng trong phòng live.

Dianyue thuộc sở hữu của cùng nền tảng với Zhuoyin, là phần mềm video ngắn lớn nhất thế giới, Diệp Ý Tây là ca sĩ nghiệp dư nên thường lướt Dianyue học một số kỹ năng ca hát từ các blogger chuyên nghiệp trên đó.

Vừa mở Dianyue, trên màn hình điện thoại hiện lên một đoạn video từ hai phút trước, hiệu ứng thị giác lớn đến mức tay Diệp Ý Tây run lên, mém chút đánh rơi điện thoại.

Đó là một video gym rất đời thường, người trong video không lộ mặt, yết hầu to, xương quai xanh thẳng, đeo một sợi dây chuyền bạc trên cổ, cơ bụng 8 múi rõ ràng cùng cơ bắp săn chắc mịn màng, đường nhân ngư rất nổi bật, màu da cũng rất khỏe mạnh, trên người cũng ít lông.

Một video đơn giản dài 30 giây, khi người kia đưa tay tắt điện thoại ở cuối, có thể nhìn thấy đường quai hàm sắc nét và mu bàn tay nổi rõ những đường gân.

Diệp Ý Tây mất tự nhiên kẹp chặt chân, replay video vô số lần trước khi nhấp vào trang chủ của blogger kia.

ID rất đơn giản, chỉ một chữ Z, nhưng blogger này thực sự có hàng triệu fan. Mỗi bài đăng của anh ấy đều là những video thể dục thông thường hàng ngày nhưng lượt thích và bình luận lại cao đến đáng ngạc nhiên.

Diệp Ý Tây bấm đại vào một phần bình luận để đọc, kinh ngạc nhìn xem chuyện gì đang xảy ra:

"Chồng~ ahhhhhhhhh, liếm liếm cơ bụng!"

"Màn hình trắng xóa, có ai biết chuyện gì đã xảy ra không?"

"Anh Z, chọn em làm fan cứng nè ahhhhhh ~~"

Diệp Ý Tây thoát khỏi phần bình luận, ấn theo dõi Z, mới thấy định vị nằm ở nước E. Profile bên dưới viết: Trai thẳng, không đọc inbox, miễn làm phiền.

Cậu hơi thất vọng bấm vào một video khác để xem, chắc là đang mùa thu, vốn anh ấy đang mặc một chiếc áo len có hình vẽ graffiti màu đen, sau khi tập thể dục một lúc lâu, anh ấy lập tức giơ tay cởi ra sau vì quá nóng, bình luận phía sau vừa lúc kéo đến, chỉ toàn ahhhhhhhhhhhhh~~~~.

"Mặc quần áo nhìn gầy, cởi ra lại quá ngon, chồng như cái móc treo quần áo ấy, yêu anh vãi ò..."

Nhìn hồi lâu, mặt Diệp Ý Tây nóng bừng, đứng dậy đi tắm.

Sau khi sấy tóc, cậu bật điều hòa, trốn trong chăn mùa hè mát mẻ, giấu nửa mặt trong chăn rồi lén mở đoạn video vừa xem.

Căn phòng lạnh lẽo nhưng máu trong cơ thể cậu bắt đầu sôi sục nóng lên, cậu là người song tính, lúc mới trưởng thành cũng đã đi khám bác sĩ, bác sĩ nói rằng những người liên giới tính có thể chất đặc biệt, nhất là về ham muốn, nhu cầu tình dục sẽ cao hơn.

Chưa nói đến việc tìm bạn đồng hành, thực sự thì cậu thậm chí còn không có bạn bè, cũng cũng không dám để người khác biết bí mật của mình. Nghĩ đến vẻ mặt của ai đó khi họ phát hiện ra bí mật này, cậu nhớ đến vẻ ghê tởm, giống như nhìn một con quái vật mà bố mẹ nhìn mình.

Nhưng hôm nay làm thế nào đi nữa cũng không thể ngăn được cảm giác này, giống như một cánh cửa sổ chắp vá trước cơn bão cấp 10 đang gầm thét, vất vả nỗ lực cũng chẳng ích gì.

Đoạn video vẫn đang phát, Diệp Ý Tây thậm chí còn nhạy bén bắt được tiếng thở dốc nhẹ của Z.

Đầu cậu choáng váng một lúc, không nhịn được mà nhe hàm răng trắng nõn cắn lấy môi dưới hồng hào của mình, đầu ngón tay trắng hồng lướt qua bụng mềm, xuyên qua lưng quần.

Chỉnh âm lượng video lên mức tối đa rồi áp vào tai, dùng ngón tay giữ cặc nhỏ đang cương cứng, nhắm mắt lại tự mình sa ngã.

Bên tai vang lên âm thanh nhịp nhàng, Diệp Ý Tây hiếm khi làm như này, ngón tay mềm mại không thành thạo di chuyển lên xuống.

Trong tâm trí cậu, cơ bụng của Z nhấp nhô theo hơi thở của anh, đường nét khiến người ta mơ màng kéo dài đến tận trong quần, lỗ sáo trong tay bắt đầu tràn ra chất lỏng để bôi trơn.

Một chuỗi khoái cảm gây nghiện từ tay lan ra khắp cơ thể, "Ưmmm..." Hai má Diệp Ý Tây ửng hồng, nhẹ nhàng rên rỉ.

Tiếng thở bên tai ngày càng lớn, như thể Z đang đè lên người, thở hổn hển gợi cảm sát bên tai cậu, Diệp Ý Tây quá nhạy cảm, toàn thân run rẩy, vô thức tăng tốc độ tay.

"Haaaa..." Vòng eo và đôi mắt của cậu đột nhiên cong lên, bắp chân run rẩy, lòng bàn tay bị bắn ướt đẫm.

Không ngờ mình lại xuất tinh nhanh như vậy, thậm chí một bộ cơ quan khác dưới cặc nhỏ cũng nhạy cảm rỉ nước, nhưng cậu không dám chạm vào nên vội vàng đỏ mặt lau chùi, rồi rúc vào trong chăn.

Cảm thấy nhiệt độ trên mặt giảm xuống một chút, cậu chậm rãi mở tin nhắn riêng của Z, gõ chữ rồi gửi.

"Chồng."

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ