Chương 39: "Ăn chung với em."

2.2K 126 2
                                    



Sáng sớm hôm sau, Diệp Ý Tây bị Thương Trạch đánh thức, nhìn người đang đứng cạnh bằng ánh mắt ngái ngủ: "Anh, anh không đến công ty à?"

"Hôm nay anh không bận." Thương Trạch đưa điện thoại cho cậu xem, "Có muốn cùng đi tới khu vui chơi mới mở không?"

Cậu lập tức không còn buồn ngủ nữa, hưng phấn lật chăn ra: "Vậy chúng ta nhanh dậy đi."

Thương Trạch tìm trong tủ quần áo một đôi tất và một chiếc mũ che nắng, để sang một bên: "Anh đi hâm nóng sữa, nhớ mặc vào đấy."

Diệp Ý Tây đang lựa quần áo, "Dạ."

Công viên giải trí được xây dựng ở ngoại ô thành phố, ăn sáng xong, hơn mười giờ hai người mới lái xe đến công viên giải trí.

Bầu trời trong xanh không một gợn mây, trong khu vui chơi có rất ít cây xanh, khu giải trí đều bị ánh nắng chiếu rọi, Diệp Ý Tây đội một chiếc mũ chống nắng cỡ lớn, vành mũ in bóng lên mặt.

Thương Trạch dẫn cậu đi quét mã QR để vào khu vui chơi, cuối tuần có rất nhiều người đến, kể cả người lớn và trẻ em, anh hỏi Diệp Ý Tây muốn chơi gì.

"Nóng quá." Trán Diệp Ý Tây đổ mồ hôi, chỉ vào tiệm đá bào trang trí giống như kem mùa hè tan chảy bên cạnh, "Em muốn ăn đá bào."

"Đi thôi."

Thương Trạch nắm tay cậu đi vào cửa hàng, một luồng nhiệt mát lạnh ập vào mặt, mồ hôi trên mặt lập tức đông bốc hơi, lỗ chân lông khắp người đều mát mẻ.

Hai người ngồi trong góc, Thương Trạch đẩy menu tới, hỏi: "Muốn ăn gì?"

"Cái này." Diệp Ý Tây chỉ vào hình ảnh hấp dẫn nhất trong menu: "Sữa đậu đỏ xoài đá."

"Ừ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ừ." Thượng Trạch đang định cầm menu lên đi đến quầy lễ tân thì nghe thấy Diệp Ý Tây hỏi: "Anh, anh thì sao?"

Thương Trạch quay người nói: "Ăn chung một phần với em."

Diệp Ý Tây liếc mắt nói được.

Chẳng mấy chốc, nhân viên bán hàng đã mang đến một phần đá bào trắng sữa lớn được chất thành một ngọn đồi với xoài và đậu đỏ ở trên.

Chỉ có một cái thìa, cậu liền múc một thìa đầy đá bào đưa vào miệng Thương Trạch.

Thương Trạch nhìn chằm chằm vào cậu, mở miệng đưa thứ cậu đút vào miệng.

Diệp Ý Tây thu tay lại, mong đợi hỏi: "Ăn ngon không?"

Sau khi nuốt đá bào vào miệng, Thương Trạch nói: "Ngọt."

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ