Chương 24: "Tự ngồi xuống đi."

7.6K 325 7
                                    



Hơi thở phía trên đầu đột nhiên trở nên nặng nề hơn, Thương Trạch siết chặt vòng eo thon gọn của cậu, tiến về phía trước, dùng ngón tay cái xoa xoa đôi môi đỏ mọng: "Ướt rồi?"

"Ưmm..." Diệp Ý Tây chớp chớp mắt, vươn đầu lưỡi mềm mại nhẹ nhàng liếm đầu ngón tay của anh, "Tại anh trai hôn đó."

Thương Trạch không chịu nổi sự trêu chọc của cậu, cúi người xuống, đặt tay lên cặp đùi mịn màng lộ ra trong chiếc quần đùi của cậu, "Ôm chặt anh, chúng ta lên lầu."

Diệp Ý Tây khẽ kêu một tiếng, đôi chân thon dài trắng nõn quấn lấy vòng eo rắn chắc của Thương Trạch, hai tay vòng qua cổ anh, tim đập thình thịch: "Anh... cao ghê."

Thương Trạch ngẩng đầu gọi cậu: "Nhìn anh."

Cậu cúi đầu đón nhận ánh mắt của Thương Trạch, tim đập nhanh hơn, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, cúi xuống hôn lên môi Thương Trạch.

Diệp Ý Tây nhịn không được ậm ừ, thế là Thương Trạch nhân cơ hội cạy răng cậu ra, đưa chiếc lưỡi khéo léo của mình vào cướp lấy hơi thở từ trong miệng cậu, móc lưỡi liếm liếm.

Thương Trạch tấn công quá mãnh liệt, khiến Diệp Ý Tây phải lùi lại sau nụ hôn, anh chỉ có thể chủ động luồn tay vào mái tóc đen nhánh của cậu, ôm lấy cậu, dùng lưỡi hôn cậu, sau đó nhấc chân lên, chậm rãi bước lên cầu thang.

Cầu thang phát ra âm thanh khi họ bước lên từng bậc một. Trong không gian im lặng, chỉ có thể nghe thấy âm thanh mơ hồ của nước quyện vào môi và răng của Thương Trạch, lưỡi của cậu được bao phủ bởi nước bọt của Thương Trạch.

Không ổn rồi... Diệp Ý Tây siết chặt ngón tay, nắm lấy tóc Thương Trạch, kịp thời kéo anh ra, nhìn thấy đôi môi sưng đỏ của cậu, Diệp Ý Tây thở dốc một hơi, Thương Trạch lại tiến lại gần, một hơi cậu thở nhẹ ra lại bị anh hút lấy, môi lại chặn môi cậu lần nữa.

Thương Trạch vừa hôn cậu vừa thổi vào miệng cậu, Diệp Ý Tây thở hổn hển, đầu óc choáng váng, không hiểu sao cầu thang lại dài như vậy.

Sau khi đi lên bậc thang cuối cùng, Thương Trạch bước vào phòng, tay chân bị ép vào cửa, hôn cậu một cái, dùng tay ấn nắm cửa, gạt chân đóng cửa lại, bước vào phòng.

Trong phòng không bật đèn, Thương Trạch chính xác đặt cậu lên giường, tháo đồng hồ ném sang một bên, sau đó nghiêng người tới trước mặt cậu.

Sắc mặt Diệp Ý Tây đỏ bừng, trong bóng tối chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng cao lớn mơ hồ của Thương Trạch. Đang lúc cậu nhẹ nhàng gọi anh trai, có người dùng một tay nhéo cái cổ thanh tú của cậu, một tay nhéo vào gò má đỏ bừng của cậu.

Diệp Ý Tây đau đớn há miệng, Thương Trạch cắn môi cậu, đưa lưỡi vào trong miệng cậu, liếm qua liếm lại vòm miệng mềm mại, sau đó dùng gốc lưỡi hút thật sâu, liếm cả trong lẫn ngoài miệng.

Cậu buộc phải há to miệng, Thương Trạch giống như sắp đưa lưỡi vào trong cổ họng cậu. Bàn tay đang nắm lấy cổ họng cậu càng lúc càng càng siết chặt hơn, cậu trợn mắt thoát khỏi nụ hôn.

"Anh...Anh trai..." Cổ Diệp Ý Tây đỏ bừng, mũi không thở được, không nhịn được mà chạm vào tay Thương Trạch, cậu sắp ngất đi vì bị hôn quá sâu...

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ