15. "Không phải rất mong chờ sao."

11.4K 738 52
                                    



Thương Trạch cúi đầu thật gần, bất động nhìn chằm chằm, ánh mắt như biến thành thực thể, sau đó dùng ngón trỏ nhẹ nhàng chạm vào môi lồn, chậm rãi đưa vào bên trong thăm dò.

"Ưm...ha..." Diệp Ý Tây không khỏi rên rỉ, cảm giác rất khác so với lúc cậu tự mình sờ, đầu ngón tay của Thương Trạch có lớp chai mỏng, động tác vuốt ve lên xuống làm lòng bàn chân cậu ngứa ran, lỗ nhỏ nhạy cảm nhanh chóng rỉ ra nước dâm nồng nàn.

Thương Trạch rút ngón tay ướt đẫm ra, tay trái tát mạnh lên lồn non múp rụp: "Dâm chết được."

"Ahhh!" Diệp Ý Tây kêu lên, vùng kín mà cậu luôn cẩn thận bảo vệ lại bị đối xử thô bạo như vậy, môi lồn mong manh nhanh chóng đỏ bừng, hột le được bao bọc ở giữa hơi run lên, "Không muốn đâu anh...đừng đánh em...đau quá..."

Thương Trạch lại tát xuống, lòng bàn tay tiếp xúc với lồn non mịn màng, ngón giữa đâm vào lỗ lồn hơi sưng, hột le yếu ớt bị chà đạp, run rẩy cứng lên, "‌‎Chắc gửi ảnh lồn dâm cho không ít người rồi nhỉ ."

"Không có! Anh ơi... em không mà..." Những giọt nước mắt trong suốt như pha lê trong mắt Diệp Ý Tây không ngừng rơi xuống, đau lòng như muốn ngất đi, chắp hai tay lại run rẩy cầu xin: "Chỉ có anh trai... Anh tin em đi...đau quá..."

Thương Trạch cười lạnh, không thương tiếc tát thêm vài cái lên cái lồn nhỏ sưng cao của cậu, "Cao Miêu cũng bị em lừa, ngày nào livestream cũng gọi em bé, lên mạng lừa tình vui lắm phải không?"

"Không có... em không có...thật đấy...huhuhu..." Cái lỗ mềm mại dưới thân nóng như đang bốc cháy, đau đến mức đôi chân run rẩy của cậu không khép lại được, Diệp Ý Tây khóc nức nở lắc đầu nguầy nguậy.

Xung quanh lồn non đều sưng lên do bị đánh, Thương Trạch tách môi lồn béo mập ra, thịt mềm bên trong đã chuyển sang, lỗ hoa ở giữa trông như trái cây mọng nước sau mưa, anh dùng ngón tay véo hột le, vân vê thật mạnh rồi thô bạo kéo ra ngoài.

"Đừng mà... anh ơi... sẽ đứt mất...!" Diệp Ý Tây bị véo mạnh đến nỗi toàn thân, hột le rất nhạy cảm và yếu ớt, bị Thương Trạch liên tục lôi kéo như vậy, lồn non thực sự sẽ nát mất.

Thương Trạch nghe thấy tiếng kêu và tiếng la hét của cậu, chậm rãi dùng đầu ngón tay xoa xoa đỉnh núm vú, rõ ràng lồn dâm vừa bị đối xử thô bạo, sau một hồi bị dục vọng trêu chọc vẫn chậm rãi rỉ ra nước lồn ướt át nhớp nháp.

"Dâm thật." Thương Trạch cười lạnh, cúi người tách đôi chân trắng nõn ra, ngón tay ấn vào thịt đùi mềm mại, cúi đầu dụi chiếc mũi cao vào môi lồn ẩm ướt nóng bỏng, anh há miệng thè lưỡi ngay khe hẹp, đầu lưỡi nhẹ nhàng quét một cái‌‌‌‍‌.

"Ưmmm..." Diệp Ý Tây không khỏi rên rỉ, một cái liếm nhẹ khiến hai chân cậu run rẩy, đôi chân thon dài giơ lên giữa không trung ​​không nhịn được kẹp lấy bờ vai rộng rãi của Thương Trạch, muốn đẩy anh ra.

Thương Trạch nghe được tiếng kêu ngọt ngào của cậu, trong lòng liền hưng phấn, khoang mũi tràn ngập mùi tanh ngọt dâm đãng, sống mũi dính đầy nước dâm, anh thè lưỡi liếm thêm lần nữa.

Diệp Ý Tây cảm giác được chiếc lưỡi nóng như lửa linh hoạt xoay quanh hột le, đầu lưỡi liếm liếm hột le non mềm đỏ mọng, bị liếm đến mức nước dâm chầm chậm lan tràn.

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ