Thương Trạch bế người vào phòng tắm, Diệp Ý Tây xuất tinh nhiều đến mức bụng dưới co giật, cậu ôm chặt lấy lưng người trước mặt không chịu buông ra.Cậu phát hiện Thương Trạch ở trong phòng tắm dịu dàng với mình hơn rất nhiều, Diệp Ý Tây áp trán vào cơ ngực săn chắc và đàn hồi của anh rồi cọ cọ.
Thương Trạch kiên nhẫn tắm cho Diệp Ý Tây, hỏi cậu máy sấy tóc ở đâu.
Diệp Ý Tây nghiêng đầu suy nghĩ một lát, cậu sấy tóc không cố định một chỗ, thỉnh thoảng vừa xem video vừa sấy tóc: "Hình như... ở trong ngăn kéo tủ đầu giường."
Sau đó anh bế người đến một chỗ sạch sẽ trên giường, thả cậu ngồi xuống, Thương Trạch tìm máy sấy tóc trong ngăn kéo, cắm điện, bật máy, kiểm tra nhiệt độ lên tay rồi cúi xuống giúp cậu sấy tóc.
Cơn gió ấm áp làm rối tung mái tóc của cậu, Thương Trạch đặt tay lên nửa đầu cậu, nhẹ nhàng vuốt ve đuôi tóc ướt nhẹp từng chút một, trái tim Diệp Ý Tây có chút chua xót.
Sấy tóc cho cậu xong, Thương Trạch hỏi: "Đi bộ nổi không?"
Diệp Ý Tây xỏ dép vào, đứng dậy, bụng dưới và chân vẫn có chút đau nhức, cậu sờ sờ ngọn tóc khô ráo của mình nói: "Được mà... anh, em đi lấy ga trải giường giặt."
Những vệt chất lỏng màu trắng đục đọng lại trong tấm ga trải giường lộn xộn và nhăn nhúm, Diệp Ý Tây cuộn ga trải giường thành một cục, Thương Trạch nhận nó từ tay cậu, "Anh giặt, em tiếp tục dọn đồ đi, chăn bông chờ anh quay lại cất."
Vali đã được đóng gói xong, Diệp Ý Tây dọn dẹp phòng ngủ, vừa nghe thấy tiếng máy giặt từ ban công đã thấy anh bước vào, nhặt túi chăn bông đã lăn xuống sàn rồi đứng lên chiếc ghế vuông, bắp tay anh căng dễ dàng nhét túi chăn bông vào tủ.
Thương Trạch giẫm lên ghế, hỏi cậu: "Em thu dọn xong chưa?"
Diệp Ý Tây nhìn quanh, chạy tới cửa sổ phòng khách ôm chậu hoa lên, đã qua thời kỳ ra hoa, cánh hoa đã rụng, cậu đã cắt bỏ phần cuống để giữ lại chất dinh dưỡng cho vào củ, ôm chậu hoa đến trước mặt Thương Trạch hỏi: "Em mang nó theo có được không?"
Thương Trạch cúi đầu nhìn chậu hoa, nói: "Muốn mang thì mang, tưới cho nó chút nước trước."
Diệp Ý tây mang hoa tulip ra ngoài cửa sổ, tưới nước lên đất. Sau khi phơi ga trải giường trong máy giặt, hai người treo nó ra ngoài ban công để phơi khô, dùng kẹp kẹp lại để tránh bị gió thổi bay.
Bởi vì phải chờ khăn trải giường khô nên Thương Trạch cùng Diệp Ý Tây dọn dẹp nhà cửa từ trong ra ngoài, may là hôm nay mặt trời mọc sớm nên khô sớm, Diệp Ý Tây đem ga giường thu vào gấp lại, cất vào tủ.
Đi đến phòng khách cũng không thấy ai, cậu đi vào phòng bếp liền nhìn thấy Thương Trạch một tay giữ cửa tủ lạnh đang mở, tay kia thò vào ngăn đựng đồ tươi.
Thương Trạch nhìn mấy cái đồ ăn trong tủ lạnh rồi hỏi cậu: "Sao trong nhà chỉ có mấy thứ này, bữa trưa muốn ăn gì?"
"Gì cũng được,, anh nấu món anh thích là được." Diệp Ý Tây nhìn kỹ hơn, cậu tuỳ tiện ăn gì cũng được,, đã quên mất trong tủ lạnh nhà mình có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xe
RomanceTác giả: Dĩ Nhiên Chi Liễu Tình trạng: Hoàn thành Edit: Tôy chứ ai Thể loại: Đam mỹ, nguyên sang, hiện đại, cao h, ⚠️ Vẫn như cũ caoh, thô tục 🙂