Chương 13: "Thích tôi là đủ rồi."

8.5K 720 116
                                    



Sau khi Diệp Ý Tây cúp máy, cậu ném điện thoại sang một bên, vùi cả mặt vào chăn, lúc đầu chỉ lặng lẽ khóc nức nở, nhưng sau đó trái tim càng lúc càng đau, đau nhói trong lòng kéo theo dây thần kinh tuyến lệ lên.

Đôi mắt hạnh xinh đẹp tựa như xả lũ, giọt nước nơi khóe mắt như hạt cườm vỡ trượt xuống gò má.

Cậu vẫn không kìm được tiếng khóc, nức nở thấp giọng kêu lên: "Anh ơi... em xin lỗi..."

"Xin lỗi..."

"Anh trai... tha thứ cho em..."

"Đừng ghét em...anh ơi..."

Khóc đến mức mặt vùi trong chăn đến ngạt thở, Diệp Ý Tây ngước đôi mắt sưng đỏ lên, chóp mũi cũng ướt đẫm nước mắt, trên chăn có vết ố đen vì nước mắt thấm ướt.

Khóc xong, tim vẫn đau nhưng tâm trạng đã ổn định hơn, cậu nhấc điện thoại lên, trượt xuống, ngồi trên nền đất lạnh, tựa nửa thân trên vào mép giường, bấm vào khung trò chuyện với Thương Trạch.

Trong hai tháng qua Thương Tranh đã chuyển rất nhiều tiền cho cậu, cậu vẫn giữ trong thẻ, nhập số tiền chuyển khoản còn kèm theo lãi, thời gian kéo dài từng chút một, Diệp Ý Tây ấn mật khẩu chuyển khoản.

Khi đến chữ số cuối cùng, cậu điều chỉnh hơi thở hàng chục lần nhưng vẫn không thể kìm lại được.

Tuyệt vọng nhắm mắt lại, ngón tay cái run rẩy ấn vào màn hình, hàng mi run run từ từ hé mở, Diệp Ý Tây ngơ ngác nhìn màn hình điện thoại, sắc màu trong mắt nhạt dần.

Chuyển tiền thành công.

Vạn sự khởi đầu nan, Diệp Ý Tây máy móc chuyển trang bấm đăng xuất nick clone, sau đó chuyển sang giao diện trò chuyện.

Diệp Ý Tây chậm rãi gõ chữ, lần đầu tiên chỉ gọi tên anh: "Thương Trạch, chúng ta chia tay đi."

Sau khi gửi tin nhắn, cậu nhanh chóng chặn và xóa bạn bè với Thương Trạch.

Vừa mới hít một hơi, chợt nhớ tới Thương Trạch cũng biết số điện thoại của mình, cậu lấy điện thoại di động ra thông báo tối nay vì có chuyện nên sẽ không livestream, sau đó rút sim ra ném sang một bên.

Làm xong tất cả những chuyện này, Diệp Ý Tây mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần, cậu leo lên giường ôm nửa chăn, nhắm mắt lại, một giọt nước mắt từ khóe mắt trượt xuống, rơi vào bên tai.

Máy bay hạ cánh xuống Trung Quốc đã gần sáng sớm, khi Thương Trạch ra khỏi sân bay, một chiếc ô tô màu đen đã đậu bên ngoài sân bay chờ anh.

Thương Trạch lên xe, nói: "Về Bích Hải."

Lái xe nhấn ga và đáp: "Được."

Anh bật điện thoại lên và kết nối dữ liệu, anh phớt lờ rất nhiều tin nhắn hiện lên trên thanh thông báo, từ từ mở giao diện trò chuyện với Diệp Tây.

Trong khung hình đại diện chỉ có hai chấm đỏ nhỏ, trước khi bấm vào, Thương Trạch nhìn thấy một dòng chữ nhỏ bên cạnh hình đại diện: Thương Trạch, chúng ta chia tay đi.

Tim anh đột nhiên như bị một vật cùn đập mạnh, đầu óc vốn bình tĩnh choáng váng trong giây lát, ngón tay anh khẽ run lên, bấm vào khung trò chuyện.

[Song Tính] Block người yêu trên mạng và cái kết lật xeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ