Không có Vân Vi Sam, không có Thượng Quan Thiển, Chấp nhẫn còn sống
---
1)
Dưới mái hiên trạm khắc gỗ trang nghiêm, vải gấm hồng lướt nhẹ, Giác Cung vốn lạnh lẽo nay cứ cách năm bước có một chiếc đèn đỏ được thắp lên, so với thường lệ rõ ràng sáng sủa sinh khí hơn hẳn.
Hôm nay là ngày Giác Cung Cung chủ, Cung Thượng Giác đính hôn.
Ba tháng trước, Cung Thượng Giác ra ngoài lúc trở về mang theo một nữ tử, Cung Môn trên dưới đều kinh hãi.
Cung Môn cung quy có sắc lệnh, nghiêm cấm tất cả ngoại nhân ra vào Cung Môn, Cung Thượng Giác biết rõ luật mà cố tình phạm luật. Tiếp tới là, Cung Môn trên dưới ai mà không biết Giác Cung Cung chủ trời sinh tính tình băng sơn lãnh đạm, chưa từng cùng người bên ngoài thân cận. Thậm chí thị vệ cùng hạ nhân xung quanh cũng khó đến gần, huống chi không biết từ đâu mang về một nữ tử, căn bản là làm cho người ta không thể tưởng tượng.
Một đoàn người của Cung Thượng Giác còn chưa tiến đến cổng Cung, tin tức liền đã truyền khắp trên dưới Cung Môn. Cung Tử Thương đại tiểu thư nghe vậy liền trong tay đang lắp ráp hỏa khí đều không để ý tới nữa, lập tức đứng dậy đi tới Vũ Cung tìm Cung Tử Vũ.
"Cái gì? Ngươi nói là Cung Thượng Giác hắn mang theo một nữ tử hồi Cung môn?" Cung Tử Vũ nghe được tin tức này cũng liền cả kinh, phản ứng đầu tiên chính là Cung Tử Thương ở nơi nào tin vào những thứ hồ ngôn loạn ngữ này.
"Ngươi nói ai mang về một nữ tử?"
"Cung Thượng Giác."
"Cung Thượng Giác mang về cái gì?"
"Một nữ tử."
"......"
Bốn mắt nhìn nhau một chỗ, Cung Tử Vũ trầm mặc, hắn đời này nghe qua quả thực đây là chuyện hoang đường nhất.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía Cung Tử Thương, từ trong mắt đối phương thấy được nghi hoặc cùng chấn kinh giống nhau, tỷ đệ hai người từ nhỏ đến lớn ăn ý. Bọn họ lập tức đạt tới một nhận thức chung --
"Đi, đi xem một chút."
Cổng chính Cung Môn, hai người tiến tới gặp được Cung Viễn Chủy sớm đã chờ đợi ở đó. Cung Viễn Chủy hướng hai người khẽ gật đầu, sau đó lại đem ánh mắt một lần nữa nhìn về phía cửa Cung Môn đóng chặt.
Một lát sau, Cung Tử Thương cũng lại kìm nén không được hiếu kỳ, lặng lẽ tiến đến bên cạnh Cung Viễn Chủy, thấp giọng hỏi, "Viễn Chủy đệ đệ, ngươi luôn luôn cùng Cung Thượng Giác thân cận, ngươi có biết ca của ngươi lần này mang về nữ tử là người phương nào?"
Câu nói này giống như đâm tới Cung Viễn Chủy, hắn nhíu mày lạnh nhạt "Ca ca chưa hồi Cung Môn, tình hình tường tận như thế nào, ta sao lại biết."
Cung Tử Vũ phát giác được Cung Viễn Chủy trong giọng nói có chút không kiên nhẫn, thế là khẽ kéo phía dưới ống tay áo Cung Tử Thương, "Viễn Chủy đệ đệ nói có lý, chúng ta vẫn là chờ Cung Thượng Giác hồi Cung Môn sau lại hỏi thăm a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]
FanfictionĐiều Không Thể Nói || Mạn Tử Ngượcx1 ngọt x2, cường x cường, công siêu sủng thụ, trung khuyển thụ, H.E Pairing: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy, hơi Vũ Chủy Tình trạng: 73 chương (đã hoàn) --- Cung Thượng Giác ngày đó trở về Cung Môn mang theo một...