7❄️

609 54 0
                                    

7)

Sơn cốc lập đông so bên ngoài càng sớm hơn, đều khiến người ta vội vàng không kịp chuẩn bị, chỉ có thể là một cái nửa đêm nào đó từ trong mộng giật mình tỉnh giấc, liền phát hiện bên ngoài cốc đã là một mảnh trắng xóa tuyết rơi.

Phòng chính của Giác Cung ở giữa bày hai bồn lửa than, đem cả gian nhà hun ấm, cách bồn lửa than không xa là một chiếc giường phủ lên thật dày vải hồ nhung, mềm mại mà giữ ấm.

Cung Viễn Chủy ngủ ở bên trên thảm hồ nhung, dù cho chỉ mặc một kiện đơn bạc trung y cũng không thể cảm thấy lạnh. Cung Thượng Giác lặng lẽ ngồi ở bên giường ngắm nhìn khuôn mặt yên tĩnh của Cung Viễn Chủy.

Dáng vẻ này từ nhỏ cho đến lớn, vô luận thế nào vẫn luôn có thể làm y an tâm.

Trong lúc ngủ mơ Cung Viễn Chủy so bình thường càng lộ vẻ nhu thuận, ở cái tuổi này người thiếu niên đem ngây thơ chưa lui cùng thành thục chững chạc dung hợp vừa đủ, có thể nhìn đến khi còn bé khả ái thông minh, lại có thể nhìn thấy tương lai anh đĩnh tuấn lãng.

Lửa than chập chờn để lại trêm mặt Cung Thượng Giác một mảng sáng ấm áp, tại nơi không người nhìn thấy, Cung Thượng Giác chính mình cũng chưa từng phát hiện trên sắc mặt bản thân lộ ra nhu hòa cùng trìu mến.

Trong lúc ngủ mơ Cung Viễn Chủy đột nhiên nhẹ nhàng nhíu mày, tiếp đó chậm rãi mở mắt.

Còn chưa tập trung trong hai mắt đầu tiên là nghi hoặc, tiếp lấy hắn nghiêng đầu nhìn thấy Cung Thượng Giác ngồi ở bên giường, trong mắt lập tức có ánh sáng "Ca."

"Cảm giác như thế nào rồi?" Cung Thượng Giác rũ mắt hỏi thăm. "Ta......" Cung Viễn Chủy đang muốn trả lời một câu không có việc gì, đột nhiên nghĩ đến tình huống trước mắt, giống như ý thức được cái gì, Cung Viễn Chủy trên mặt thoáng qua một tia trốn tránh.

Cung Thượng Giác ở trong mắt bất động thanh sắc nhìn, sau đó đứng dậy hướng về phía ấm sắc thuốc được đun với lửa nhỏ đi tới, Cung Viễn Chủy nhìn theo bóng lưng của ca ca, cảm thấy nhột nhạt trong lòng.

Hắn tại sao lại ở Giác Cung? Hắn chỉ nhớ rõ Cung Tử Vũ cùng Cung Cung Tử Thương đột nhiên tới Chủy Cung tìm hắn, những thứ khác hoàn toàn không có ký ức. Nghĩ tới đây, Cung Viễn Chủy cúi đầu nhìn thấy cánh tay chính mình được băng gạc bọc lấy, lặng lẽ đưa cánh tay giấu ở dưới đệm chăn.

Cung Thượng Giác đem thuốc trong ấm sắc rót vào chén. "Ca, huynh lúc nào trở về?" Cung Viễn Chủy ra vẻ trấn định hỏi thăm.

Cung Thượng Giác bưng thuốc trở lại bên giường, không có trả lời Cung Viễn Chủy, chỉ là múc một muôi thuốc bồi Cung Viễn Chủy. Cung Viễn Chủy mặc dù không biết đây là thuốc gì, nhưng là thứ Cung Thượng Giác cho hắn, hắn liền ngoan ngoãn há miệng uống xong.

Nếm thử một miếng hậu vị, Cung Viễn Chủy liền biết đây là thuốc bổ huyết, bên trong vừa dầy vừa nặng hương vị đương quy nhân sâm táo ta còn có cam thảo hun cháy, mới mấy ngụm nuốt xuống liền cảm giác toàn thân phát nhiệt.

Cung Viễn Chủy càng chột dạ, một loại vừa sợ hãi bị phát hiện, vừa khát vọng bị vạch trần, mâu thuẫn cảm xúc không ngừng càn quét đại não. Một bát thuốc rất nhanh liền uống xong, mắt thấy Cung Thượng Giác một mực lặng im không nói không rằng, Cung Viễn Chủy hỏi lần nữa, "Ca, lần này công vụ bên ngoài có thuận lợi?"

Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ