61)
"Ta muốn mang đệ cùng nhau chơi xuân ở Giang Nam, hạ lâm ở Tây Hồ, thu nhìn mặt trời lặn ở đại mạc, đông thưởng hạt sương băng xuyên. Nếu như đệ mệt mỏi, chúng ta liền hồi Cung môn hâm rượu pha trà, cứ như vậy cùng một chỗ trong năm tháng dài đằng đẵng."
Cho tới nay, Cung Viễn Chủy đối với Cung Môn cũng không có cảm tình bao sâu, Cung Môn lớn như vậy, hắn quan tâm chỉ có Cung Thượng Giác, nhưng nếu không còn Cung Môn, mênh mông quãng đời còn lại liền không còn đường về.
Sau khi Cung Viễn Chủy trốn thoát, trực tiếp hướng hậu sơn mà đi, đây là nơi kiên cố nhất Cung Môn, cũng là phòng tuyến cuối cùng.
Cung Viễn Chủy chưa tham gia qua Tam vực thí luyện, bởi vậy cũng không nhận ra Tuyết trùng tử cùng Tuyết công tử, nhưng Nguyệt trưởng lão cũng đang ở trong Tuyết Cung, thấy hắn xuất hiện, Nguyệt trưởng lão tiến lên hỏi, "Tiền sơn đã xảy tra chuyện gì?"
Tuyết trùng tử cùng Tuyết công tử mặc dù chưa từng đi khỏi hậu sơn, nhưng sự tình tiền sơn bây giờ bọn hắn đã từ trong miệng Nguyệt trưởng lão biết được, bởi vậy cũng biết rõ tình cảnh Cung Môn hôm nay.
Cung Viễn Chủy đem sự tình tiền sơn nói một cái đại khái.
"Cổ trùng kia, ngươi có biện pháp giải quyết không?" Nguyệt trưởng lão hỏi.
Cung Viễn Chủy trầm mặc phút chốc, hỏi ngược lại Nguyệt trưởng lão , "Nguyệt trưởng lão, ngươi có cỏ gai không?"
Nguyệt trưởng lão hơi hơi nghi hoặc, sau đó nói, "Bên trong Nguyệt Cung mặc dù còn có thảo dược, nhưng dược thảo dễ hỏng mốc như cỏ gai thì không có." Phía sau núi quanh năm ẩm ướt, có những loại thảo dược không dễ cất giữ, "Ngươi muốn cỏ gai để làm gì?"
Cung Viễn Chủy từ trong ngực lấy ra một chiếc khăn tay, bên trong khăn tay bao lấy chính là cổ trùng tràn ra phía trước núi. Bởi vì số lượng ít ỏi, chỉ hiện ra thưa thớt lục quang không dễ dàng phát giác, "Đây là cổ trùng phía trước núi, chưa biết cổ gì, một khi ngươi đụng vào nó liền sẽ trong nháy mắt lâm vào hôn mê."
"Cho nên ngươi là muốn lấy thân thí cổ, lợi dụng cỏ gai bảo trì thanh tỉnh?" Nguyệt trưởng lão vấn rõ, sau đó còn nói, "Quá mạo hiểm, nếu ngay cả ngươi cũng trúng cổ, lại có ai có thể giải cổ?"
Cỏ gai, công hiệu như tên. Một khi chạm vào da sẽ gây ra cảm giác châm chít, thường dùng như một tá dược chế độc.
"Nếu không thử, ta làm sao biết nó là loại cổ nào?" Cung Viễn Chủy bình tĩnh nói, "Không cần phải lo lắng, đa số cổ trùng trong tay Lam Nguyệt đối với ta ảnh hưởng cũng không lớn."
"Vì cái gì?" Tuyết công tử một bên trầm mặc thật lâu cũng thắc mắc.
Cung Viễn Chủy lại chỉ là nở nụ cười nhạt, cũng không giải thích.
"Y quán phía trước núi cũng không an toàn, ngoại trừ cỏ gai, còn có biện pháp khác không?" Nguyệt trưởng lão hỏi.
Cung Viễn Chủy do dự một chút, dường như có chỗ lo lắng, nhưng sau đó vẫn là nói, "Còn một biện pháp cuối cùng."
"Lam Nguyệt cổ trùng, cũng là dùng máu của nàng để nuôi nấng, cho nên chỉ cần nàng chết, những thứ cổ trùng này liền cùng nhau tử vong." Cung Viễn Chủy ngữ khí bình thản nói, "Nhưng nếu muốn giết nàng, cũng không phải chuyện dễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giác Chủy | Điều Không Thể Nói [Hoàn]
FanfictionĐiều Không Thể Nói || Mạn Tử Ngượcx1 ngọt x2, cường x cường, công siêu sủng thụ, trung khuyển thụ, H.E Pairing: Cung Thượng Giác x Cung Viễn Chủy, hơi Vũ Chủy Tình trạng: 73 chương (đã hoàn) --- Cung Thượng Giác ngày đó trở về Cung Môn mang theo một...